Tiền đạo 35 tuổi của Manchester United chỉ cần 2 bàn thắng vào lưới Boro nữa là xô đổ được kỉ lục 51 bàn trong năm nay của Lionel Messi.

Zlatan Ibrahimovic sắp vượt mặt Messi?

Nguyên Huy | 31/12/2016, 10:00

Tiền đạo 35 tuổi của Manchester United chỉ cần 2 bàn thắng vào lưới Boro nữa là xô đổ được kỉ lục 51 bàn trong năm nay của Lionel Messi.

Ngày cuối năm 31.12 Quỷ Đỏ sẽ tiếp đối thủ Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford ở vòng 19 giải ngoại hạng Anh. Nếu ghi được cú đúp trong trận này, cựu cầu thủ PSG sẽ vượt mặt Messi để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất năm.

Zlatan Ibrahimovic sẽ ăn mừng hai lần để vượt mặt Messsi ?

Hiện tại, Zlatan đã có 17 bàn thắng cho Manchester United. Trước khi cập bến Old Trafford, tiền đạo số 9 này đã kịp làm thủng lưới đối phương 33 lần khi còn khoác áo PSG hồi đầu năm.

Siêu tiền đạo người Thuỵ Điển rất tự tin khi nói: «Tôi bước vào một mùa giải để làm tốt hơn so với mùa giải trước. Tôi biết rằng mùa giải năm ngoái của tôi là hoàn hảo, thế nên tôi đang cố gắng tạo ra một thứ còn hơn cả hoàn hảo và đó là cách tôi vẫn làm suốt 15 năm qua.»

"Vì vậy, việc tôi đang làm chẳng có gì mới, nó chỉ đơn giản là một mùa giải khác trong sự nghiệp của tôi. Nó có vẻ mới mẻ với nhiều người nhưng với những ai biết tôi, thi đấu cùng tôi thì họ hiểu đó chỉ là chuyện bình thường."

Ibrahimovic sở hữu rất nhiều danh hiệu vô địch

Cựu tiền đạo Paris Saint-Germain đã từng vô địch các giải đấu tại Hà Lan, Tây Ban Nha, Ý và Pháp. Anh khẳng định hi vọng đoạt cúp Premier League của Manchester United chưa phải là hết.

Nói về khả năng tranh chấp ngôi vô địch mùa giải năm nay, Ibra cho biết. Dù bị đội dẫn đầu bảng xếp hạng là Chelsea bỏ xa tận 13 điểm nhưng cựu cầu thủ Barcelona, Juventus và Inter Milan tin rằng Quỷ Đỏ sẽ đuổi kịp:

"Chúng tôi đã có những khoảng thời gian thăng trầm nhưng vẫn vùng dậy. Tôi hi vọng các đội khác sẽ sẩy chân để khoảng cách giữa các đội được rút ngắn lại và cuộc đua thêm hấp dẫn hơn. Chúng tôi nỗ lực và tin tưởng vào chiến thắng."

Người đặc biệt đang thương thảo để thuyết phục cựu tiền đạo Thuỵ Điển ở lại Nhà hát trong mùa giải tới

Mặc dù hài lòng với việc thích ứng nhanh chóng môi trường bóng đá Anh nhưng Ibrahimovic không vui với vị trí của Quỷ Đỏ trên bảng xếp hạng.

Về bản hợp đồng 1 năm của Ibrahimovic và Manchester United, có tin rằng Mourinho đã thuyết phục tiền đạo Thuỵ Điển thương thảo các điều khoản để ở lại Old Trafford mùa giải tới.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân
9 giờ trước Sự kiện
Ngày 21.9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài viết: "Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát". Tạp chí Một Thế Giới trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zlatan Ibrahimovic sắp vượt mặt Messi?