Hơn 1.000 sinh viên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã được các doanh nghiệp tuyển dụng trong sự kiện thường niên “Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp” do HIU phối hợp với các đối tác tổ chức

1.000 sinh viên ĐH HIU được doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp

nguyentuyet | 07/06/2019, 14:05

Hơn 1.000 sinh viên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã được các doanh nghiệp tuyển dụng trong sự kiện thường niên “Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp” do HIU phối hợp với các đối tác tổ chức

Sáng ngày 6.6, Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp 2019do ĐH HIU (TP.HCM) tổ chức đãdiễn ra với sự tham gia của hàng ngàn sinh viêncùng sự đồng hành của hơn40 doanh nghiệp như Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Manulife Việt Nam, Vintech, Worldtech, TPBank, Kymdan, Aeon Việt Nam, Hệ thống nhà thuốc Long Châu, Circle K,…

Kết quả, có 1.000 sinh viên của ĐH HIU được các doanh nghiệp tuyển dụng. Các doanh nghiệp cũng cho biết sinh viên trường ĐH HIU gần như đáp đáp ứng được tất cả nhu cầu về nhân sự và các vị trí mà doanh nghiệp đang cần.

"Đại họcHIU đào tạo đa ngành đa nghề đa lĩnh vực với 38 ngành được chia thành 6 khối: Khoa học Sức khỏe, Kinh doanh - Quản lý - Luật, KHXH - Ngôn ngữ Quốc tế, Kỹ thuật - Công nghệ, Kiến trúc - Mỹ thuật Công nghiệp...vì thế việc tuyển dụng rất thuận lợi", một đại diện doanh nghiệp nói.

Sinh viên HIU nô nức được tham gia phỏng vấn

Chia sẻ trong buổi tọa đàm giữa đại diện HIU và 4 doanh nghiệp, NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong - Hiệu trưởng HIU nói: “Hôm nay con của tôi xin việc, tôi sẽ không hướng dẫn các con cách để xin việc mà gửi gắm đến các con 2 điều quan trọng, đó là: hồ sơ xin việc phải đầy đủ chỉn chu và trung thực”.

Cùng quan điểm này với đại diện nhà trường là bà Trương Hoàng Mỹ Linh - Phó chủ tịch Manulife Việt Nam cho biết: “Sẽ có nhiều vấn đề để nhà tuyển dụng đưa ra khi phỏng vấn, nhưng yếu tố trung thực luôn là điều tất yếu để chọn các bạn làm việc tại công ty, doanh nghiệp của họ”.

Ông Nguyễn Văn Tịnh - Phó TGĐ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, bà Trương Hoàng Mỹ Linh - Phó Chủ tịch Manulife Việt Nam, NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong, bà Huỳnh Thị Hiền - Giám đốc SULECO, và bà Lê Thị Thu Hà – Giám đốc WorldTech (phải sang trái)

Ngoài buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng xin việc cho sinh viên HIU, tại buổi lễ khai mạc Ngày hội còn diễn ra buổi lễ ký kết giữa HIU và 5 doanh nghiệp lớn (Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Manulife Việt Nam, Vintech, Worldtech, TPBank) cùng HIU kiến tạo cơ hội việc làm cho sinh viên HIU.

HIU ký kết với các doanh nghiệp lớn đề cùng đồng hành kiến tạo việc làm cho sinh viên HIU

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng là một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng - NHG. Được thành lập từ năm 1997, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng không chỉ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, phục vụ quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước; mà còn đào tạo một thế hệ trẻ toàn diện về mặt nhân cách và sức khỏe để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thời kỳ hội nhập.

Năm học 2019-2020, Trường chính thức tuyển sinh 7 ngành đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, bao gồm: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Luật, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Công nghệ thông tin, An toàn thông tin và Răng hàm mặt. Chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp sinh viên vừa có kiến thức chuyên ngành vừa có trình độ tiếng Anh giỏi. Đến với HIU, sinh viên có nhiều lựa chọn về chương trình học, khi trình độ tiếng Anh giỏi, sinh viên có thể linh hoạt chọn chuyển sang các chương trình liên kết quốc tế tại HIU.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1.000 sinh viên ĐH HIU được doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp