Top 10 bảo tàng sex quái đản nhất thế giới vừa được các chuyên gia du lịch của tờ The Richest bình chọn.

10 bảo tàng sex quái dị nhất thế giới

Một Thế Giới | 28/10/2015, 07:00

Top 10 bảo tàng sex quái đản nhất thế giới vừa được các chuyên gia du lịch của tờ The Richest bình chọn.

Đi bảo tàng thường được xem là một hoạt động du lịch bổ ích, phổ biến và cũng là cách nhanh nhất để tìm hiểu về vùng đất mà bạn đang đi qua, từ đó hiểu hơn về văn hóa con người mỗi nơi. Song không phải ai cũng cảm thấy thích thú với trải nghiệm này.

Nhưng nếu có những bảo tàng mà ở đó, ai cũng muốn đi, thì đó chính là những bảo tàng về sex. Tuy là một vấn đề nhạy cảm, nhưng đó là thứ hấp dẫn con người nhất, nên dù mang tính giáo dục và nghệ thuật, những bảo tàng dưới đây sẽ làm du khách phải “đỏ mặt” khi ghé thăm.

10. Bảo tàng Sex Machine - Praha, Cộng hòa Séc

Tuy có diện tích nhỏ nhất trong số các bảo tàng khác trong danh sách này, nhưng đây là bảo tàng duy nhất trên thế giới có BST các công cụ hỗ trợ sex nhiều và ấn tượng nhất.

Tại đây trưng bày hơn 200 dụng cụ phục vụ nhiều mục đích khác nhau từ thế kỉ 16 tới những món đồ của thời hiện đại. Chính thức mở cửa năm 2002, bảo tàng còn có rạp chiếu phim khiêu dâm thời kì đầu.
10 bao tang sex quai dan nhat the gioi-hinh-anh-1
10 bảo tàng sex quái đản nhất thế giới.

9. Công viên tình yêu - đảo Jeju, Hàn Quốc

Công viên tình yêu hay còn gọi là Jeju Loveland, mở cửa năm 2004 trên đảo Jeju, là một địa điểm thu hút khách du lịch ở Hàn Quốc. Chủ đề của công viên là các vấn đề về giới tính và tình dục.

Công viên có hơn 140 tác phẩm điêu khắc (phần lớn đều do sinh viên thực hiện) mô tả mọi tư thế "yêu đương" của con người. Nhiều cặp đôi Hàn Quốc còn quan niệm rằng, nếu chạm vào những bức tượng này thì sẽ sinh con trai đầu lòng.
10 bao tang sex quai dan nhat the gioi-hinh-anh-2
10 bảo tàng sex quái đản nhất thế giới.

8. Bảo tàng Antique Vibrator - San Francisco, Hoa Kỳ

Antique Vibrator Museum là nơi trưng bày các loại đồ chơi tình dục mà chủ yếu là máy rung bị cấm bán ở một số nơi như Alabama và Missisippi (Mỹ).

Theo trang web của bảo tàng, các hiện vật tại bảo tàng "sex" này có niên đại từ những năm 1800 - 1970. Nơi đây trước đó là một cửa hàng bán đồ chơi tình dục và người chủ là bà Joani Blank, một nhà sưu tầm có thâm niên hơn 20 năm.
10 bao tang sex quai dan nhat the gioi-hinh-anh-3
10 bảo tàng sex quái đản nhất thế giới.

7. Bảo tàng Venustempel - Amsterdam, Hà Lan

Tại nhiều nơi trên thế giới, bảo tàng này chắc chắn sẽ không có cửa hoạt động, nhưng tại thánh địa phố đèn đỏ khét tiếng tại Amsterdam thì lại là một vấn đề khác.

Nhưng cũng chính vì vậy, mà bảo tàng này thường không được nhiều người để ý, vì suy cho cùng, ai lại tốn thời gian vào đây, khi mọi hoạt động ‘vui vẻ’ khác đang diễn ra náo nhiệt hơn xung quanh.

Được mở cửa vào năm 1985 và đón hơn 500.000 khách mỗi năm, bảo tàng này có tên gọi đầy đủ là " Sex Museum – The temple of Venus” (Bảo tàng tình dục - ngôi đền của thần Tình Ái). Đây cũng là bảo tàng tình dục lâu đời nhất trên danh sách này.
10 bao tang sex quai dan nhat the gioi-hinh-anh-4 

6. Bảo tàng Nghệ thuật tình dục - Miami, Hoa Kỳ

Do Naomi Wilzing, chủ của bảo tàng Holocaust ở thủ đô Washington, DC sáng lập. Nơi đây trưng bày các tác phẩm của Rembrandt van Rijn và Pablo Picasso cũng như các hiện vật độc đáo mô phỏng cơ quan sinh dục cả nam lẫn nữ.
10 bao tang sex quai dan nhat the gioi-hinh-anh-5 

5. Bảo tàng Musee de l Erotisme - Paris, Pháp

Viện bảo tàng Musee de l Erotisme có tất cả 5 tầng trưng bày với các hiện vật được sưu tầm bởi Alain Plumey và Jo Khalifa trong hơn 30 năm, được chia làm 4 chủ đề lớn, bao gồm: “Nghệ thuật đại chúng” với các tác phẩm nghệ thuật xoay quanh đề tài tình dục, “Nghệ thuật thần thánh” với những tác phẩm đề cập tới tình dục dưới sắc màu tâm linh - tôn giáo, “Nghệ thuật đương đại” và cuối cùng là… “Nhà chứa qua các thời kỳ”.
10 bao tang sex quai dan nhat the gioi-hinh-anh-6 

4. Bảo tàng Phallological, Iceland

Là nơi trưng bày 93 mẫu “của quý” của các loài vật, bao gồm cá voi, hải cẩu, sử tử và đến tháng 7.2011, bảo tàng chính thức nhận thêm mẫu vật từ con người, Bảo tàng Phallological thu hút hàng triệu lượt khách viếng thăm mỗi năm.

Mở cửa vào năm 1997, bảo tàng được xây dựng tại Reykjavik nhưng vài năm trước đã chuyển đến Husavik, một thị trấn nhỏ hơn được biết đến là điểm xem cá voi. Ngày nay, Bảo tàng Phallological là một phần quan trọng của ngành công nghiệp du lịch của địa phương này tại Iceland.
10 bao tang sex quai dan nhat the gioi-hinh-anh-7 

3. Bảo tàng MusEros - St. Petersburg, Nga

Museros là bảo tàng khiêu dâm lâu đời nhất của Nga. Nơi đây chứa một bộ sưu tập tuyệt vời các đồ dùng lịch sử, với trọng tâm đặc biệt là về đời sống tình dục của các cựu lãnh đạo ở quốc gia này.

“Nhiều người nói rằng du lịch nước Nga rất chán. Nhưng tất cả họ đều đi đến đây” – theo The Richest.
10 bao tang sex quai dan nhat the gioi-hinh-anh-8

2. Bảo tàng Erotic Heritage - Las Vegas, Hoa Kỳ

Bảo tàng Erotic Heritage ở Las Vegas trưng bày các hiện vật dưới góc nhìn nghệ thuật và giáo dục giới tính. Ở đây, tranh, ảnh, phim khiêu dâm chế lại từ các bộ phim bom tấn như Avatar, Star Wars, Game of Thrones, là những hiện vật trưng bày chủ đạo.

Mở cửa năm 2008, ngoài các hiện vật của Mcl Ilvena, bảo tàng còn trưng bày các tư thế “phòng the” và tổ chức nhiều cuộc triển lãm về tình dục của Larry Flynt và “Ho-Down Mural”.
10 bao tang sex quai dan nhat the gioi-hinh-anh-9 

1. Bảo tàng sex New York

Được thành lập năm 2002 nhưng đến nay bảo tàng đã có tới hơn 15.000 hiện vật. Nơi đây còn có một đội ngũ các chuyên viên tư vấn làm nhiệm vụ giáo dục giới tính.

Nhiều cuộc triển lãm được tổ chức luân phiên và cả những mô phỏng ảo đối với mọi thứ từ “Đời sống tình dục của các loài động vật” cho đến kiểu “Kink – nô lệ tình dục”, để tưởng nhớ đến kiểu tranh ảnh pin-up khiêu dâm kiểu Mỹ từ thập niên 1950. Nhiều du khách đến đây cũng không quên dừng lại ở quán cafe OralFix Aphrodisiac để thưởng thức một ly rượu kích dục.
10 bao tang sex quai dan nhat the gioi-hinh-anh-10 

Bảo Toàn (Theo The Richest)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 bảo tàng sex quái dị nhất thế giới