Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan đã đăng tải hình ảnh của Phượng Chanel cùng những dòng thơ tình tứ.

Quách Ngọc Ngoan công khai tỏ tình với Phượng Chanel

Một Thế Giới | 27/10/2015, 18:27

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan đã đăng tải hình ảnh của Phượng Chanel cùng những dòng thơ tình tứ.

Chiều qua (26.10), sau khi bị lộ ảnh tình tứ, ôm eo nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất và dấy lên nghi vấn cả hai đã dọn về chung một nhà thì ngay chiều hôm sau Quách Ngọc Ngoan đã đăng tải một status đáng chú ý.

Quach Ngoc Ngoan
Quách Ngọc Ngoan đăng hình Phượng Chanel kèm theo lời tỏ tình.

Anh đăng hình Phương Chanel cùng lời chú thích: "Để cho em nhẹ bước trên đường rộng. Để gió mơn man mái tóc bồng. Má em hồng thế, môi hôn nắng. Ta nguyện một đời kẻ tình si".

Nhiều người đọc được status "ướt át" này đều hiểu rằng Quách Ngọc Ngoan đang ngầm công bố với dư luận về mối quan hệ giữa anh và người tình Phượng Chanel. Từ sau khi Quách Ngọc Ngoan ly hôn và dính tin đồn yêu đương với Phượng Chanel thì cả hai xuất hiện cùng nhau khá nhiều tại các sự kiện. Tuy nhiên, cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chưa một lần lên tiếng việc yêu nhau với giới truyền thông.

Quach Ngoc Ngoan
 
Quach Ngoc Ngoan

Hình ảnh tình tứ của cặp đôi ở sân bay

Trước đó, chiều 26.10, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cùng nhau xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất ngay khi cả hai cùng nhau tham gia một sự kiện ở Đà Nẵng. Không khó để nhận ra cặp đôi này tại sân bay, Quách Ngọc Ngoan và "người yêu tin đồn" nhanh chóng lấy hành lí và ra taxi để cùng nhau di chuyển đến một nhà hàng ở đường Tú Xương, Q.3 dùng bữa. Sau đó, Quách Ngọc Ngoan cùng Phượng Chanel cùng nhau đi về khu căn hộ cao cấp ở Q.2.

Dương Trúc

Ảnh: Triều Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quách Ngọc Ngoan công khai tỏ tình với Phượng Chanel