Năm 2016 hứa hẹn sẽ là cuộc chiến của những bộ phim bom tấn về những siêu anh hùng và các nhân vật hoạt hình đình đám trong quá khứ.

10 bộ phim bom tấn đáng mong chờ nhất năm 2016 (P.1)

Một Thế Giới | 02/12/2015, 08:00

Năm 2016 hứa hẹn sẽ là cuộc chiến của những bộ phim bom tấn về những siêu anh hùng và các nhân vật hoạt hình đình đám trong quá khứ.

1. Batman v Superman: Dawn of Justice
Dự kiến công chiếu vào tháng 3, đây là quả bom hạng nặng mà hãng DC Comics tung ra nhằm đối đầu với những siêu anh hùng đến từ hãng Marvel. Batman là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng ăn khách. Doanh thu của ba loạt phim gần nhất về nhân vật này đã cán mốc 2.5 tỷ USD trên toàn thế giới. Trong khi đó, sự hào hứng của khán giả dành cho Superman cũng không hề giảm bớt khi Man of Steel (2013) đem về 638 triệu USD vào năm 2013.
Phim bom tan nam 2016, phim duoc mong cho nhat nam 2016
Đặc biệt, Batman v Superman: Dawn of Justice còn chứng kiến sự xuất hiện lần đầu tiên của 2 nhân vật truyện tranh đình đám Wonder Woman và Aquaman trên màn ảnh rộng. 
Diễn viên: Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams...
Công chiếu: 25.3.2015
2. Captain America: Civil War
Bất chấp việc ra rạp sau Batman v Superman: Dawn of Justice khoảng 6 tuần, Captain America: Civil War vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu "Bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2016". 
Phim bom tan nam 2016, phim duoc mong cho nhat nam 2016
Mặc dù chỉ là phần tiếp theo (và cuối cùng) của nhân vật Captain America thế nhưng những siêu anh hùng khác của Marvel cũng sẽ xuất hiện như Iron Man, Black Widow, Falcon, War Machine, Hawkeye, Scarlet Witch và Ant-Man. Đối với khán giả mà nói thì đây giống như phần tiếp theo của loạt phim Avengers vậy. 
Sau những gì diễn ra trong Avengers: Age of Ultron, chính phủ đã thiết lập một cơ quan quản lý và giảm sát những siêu anh hùng vì những tổn hại về mặt vật chất mà họ có thể mang lại. Chính điều này đã gây ra sự chia sẻ nội bộ trong nhóm Avengers. Một bên được lãnh đạo bởi Steve Rogers (Captain America) với mong muốn bảo vệ thế giới và không bị ràng buộc. Bên còn lại do Tony Stark (Iron Man) đứng đầu thì phản đối cách làm này. 
Một cuộc chiến nội bộ đã diễn ra. Hiện giờ Marvel vẫn chưa công bố các siêu anh hùng nào sẽ theo phe ai nhưng có vẻ đây là bí mật mà hãng không muốn bật mí cho đến những ngày cuối cùng.
Diễn viên: Chris Evans, Robert Downey Jr, Scarlett Johansson, Sebastian Stan...
Công chiếu: 6.5.2016
3. Fanstatic Beast and Where To Find Them
Đã 4 năm trôi qua kể từ bộ phim cuối cùng về anh chàng phù thủy Harry Potter được ra mắt khán giả. Việc J. K. Rowling khẳng định sẽ không bao giờ viết thêm về nhân vật này nữa đã dập tắt hoàn toàn hy vọng của người hâm mộ. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau khi nữ văn sĩ người Anh bị thuyết phục bởi hãng Waner Bros và đích thân viết kịch bản cho loạt phim tiếp theo về thế giới phù thủy.
Phim bom tan nam 2016, phim duoc mong cho nhat nam 2016
Lấy bối cảnh 50 năm trước khi Harry Potter ra đời, Fanstatic Beast and Where To Find Them xoay quanh nhân vật Newt Scamander - một phù thủy người Anh tài năng và sở hữu máu phiêu lưu mạo hiểm. Anh vượt đại dương đến Mỹ với mục đích tìm hiểu về những loài sinh vật huyền bí đang sinh sống tại đây. Đồng hành cùng với Newt là cô nàng phù thủy xinh đẹp Porpentina Goldstein và Jacob Kowalski - một người phàm sống tại thành phố New York.
Diễn viên: Eddie Redmayne, Katherine Waterson, Alison Sudol, Dan Fogler...
Công chiếu: 18.11.2016
4. Finding Dory
Công chiếu vào tháng 5 năm 2003, bộ phim hoạt hình Finding Nemo đã tạo ra một cơn sốt lớn trên toàn thế giới với doanh thu phòng vé lên đến 864 triệu USD. Kỹ xão đẹp cộng thêm câu chuyện mang đậm tính nhân văn đã giúp bộ phim mang về một tượng vàng Oscar danh giá. Tuy nhiên, nhân vật để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả không phải là Nemo mà lại là nàng cá hay quên Dory. 
Phim bom tan nam 2016, phim duoc mong cho nhat nam 2016
Sự yêu mến dành cho Dory lớn đến nỗi, sau 12 năm cô nàng đã sở hữu được một phần phim dành riêng cho mình. Đạo diễn Andew Stanton của phần trước sẽ tiếp tục vai trò của mình trong Finding Dory
"Tôi muốn biết rằng nếu nàng cá duyên dáng, đãng trí này lại bơi lạc một lần nữa thì nàng sẽ ổn, nàng sẽ có thể tự tìm được đường về nhà. Và khi Finding Nemo kết thúc, tôi đã không còn tự tin với điều đó. Đấy chính là lúc tôi biết bản thân đã có một câu chuyện khác cho nàng", Stanton nói.
Diễn viên lồng tiếng: Ellen DeGeneres, Albert Brooks, Diane Keaton...
Công chiếu: 17.6.2016
5. Jungle Book
Disney đang từng bước chuyển thể tất cả những bộ phim hoạt hình của mình sang thể loại người đóng. Gần đây nhất, hãng đã công bố một số cái tên đáng chú ý như Dumbo, Winnie The Pooh, Tinkerbell, MulanPinocchio. Tuy nhiên, The Jungle Book ("Câu chuyện rừng xanh") sẽ là bom tấn ra mắt sớm nhất vào năm nay.
Phim bom tan nam 2016, phim duoc mong cho nhat nam 2016
Phát hành năm 1967, bộ phim hoạt hình The Jungle Book dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Rudyard Kipling chính là một trong những tác phẩm được yêu thích nhất từ trước đến nay của Disney. 
Nội dung của bộ phim xoay quanh nhân vật Mowgli - một cậu bé mồ côi được đàn chó sói hoang dã nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Một ngày nọ, Sheren Khan - một con hổ hung dữ - tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có thể gây ra hiểm họa sau khi bị loài người tấn công. Điều này đã khiến cho Mowgli cảm thấy buồn tủi và quyết định dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Cùng với sự chỉ dẫn của báo đen Bagheera và gấu Baloo, cậu bé đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, bao gồm con trăn Kaa có khả năng thôi miên, con khỉ đột King Louie...
Người nắm giữ vai trò đạo diễn cho The Jungle Book chính là Jon Favreau (Iron Man, Elf).
Diễn viên lồng tiếng: Scarlett Johansson, Ben Kingsley, Bill Muray...
Công chiếu: 15.4.2016
(Còn tiếp)

Chí Thiện

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 bộ phim bom tấn đáng mong chờ nhất năm 2016 (P.1)