Từng bị nhắc khéo về vẻ ngoài tròn trịa và phong cách ăn mặc không mấy ấn tượng vài năm trước đây nhưng càng ngày nữ diễn viên Jennifer Lawrence càng thể hiện gu thời trang tinh tế của mình, cô luôn là tâm điểm chú ý của khán giả và giới truyền thông mỗi khi xuất hiện.

10 bộ váy 'đơn giản mà đẹp' của Jennifer Lawrence

Một Thế Giới | 17/12/2015, 13:29

Từng bị nhắc khéo về vẻ ngoài tròn trịa và phong cách ăn mặc không mấy ấn tượng vài năm trước đây nhưng càng ngày nữ diễn viên Jennifer Lawrence càng thể hiện gu thời trang tinh tế của mình, cô luôn là tâm điểm chú ý của khán giả và giới truyền thông mỗi khi xuất hiện.

10 bo vay  don gian ma dep  cua Jennifer Lawrence-hinh-anh-1
Mới đây nhất, xuất hiện trong Lễ ra mắt bộ phim Joy diễn ra tại New York, Jennifer Lawrence nổi bật trong chiếc váy trắng tinh tế đầy gợi cảm khoe vẻ nóng bỏng, quyến rũ.
10 bo vay  don gian ma dep  cua Jennifer Lawrence-hinh-anh-2
Jennifer Lawrence trên thảm đỏ trong buổi ra mắt bộ phim The Hunger Games hồi tháng 11 vừa qua với bộ đầm trắng tinh tế của Dior, kết hợp cùng phụ kiện trắng bạc cuốn hút mọi ánh nhìn.
10 bo vay  don gian ma dep  cua Jennifer Lawrence-hinh-anh-3
Jennifer Lawrence xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp với chiếc váy đỏ của hãng thời trang danh tiếng Calvin Klein tại lễ trao giải Oscars năm 2014.
10 bo vay  don gian ma dep  cua Jennifer Lawrence-hinh-anh-4
Thời trang thảm đỏ của Jen khi tham dự Costume Institute Gala tại Metropolitan Museum of Art, New York (6/5/2013).
10 bo vay  don gian ma dep  cua Jennifer Lawrence-hinh-anh-5
Chiếc váy Dior Haute Couture Spring 2013 mà Jennifer Lawrence diện lên thảm đỏ Oscar có thể được coi là chiếc váy của năm khi nó luôn có mặt trong bất cứ top bình chọn best dress nào. Chiếc váy màu pastel hồng ngọt ngào với phần trên quây ngực, ôm sát eo vô cùng gợi cảm và phần chân xòe rộng bồng bềnh như bông hoa tulip. 
10 bo vay  don gian ma dep  cua Jennifer Lawrence-hinh-anh-6
Thời trang thảm đỏ của Jennifer Lawrence khi tham dự Lễ ra mắt “The Hunger Games: Catching Fire” trong Tuần lễ Film Festival lần thứ 8 tại Rome, Ý năm 2013.
10 bo vay  don gian ma dep  cua Jennifer Lawrence-hinh-anh-7
Chiếc đầm màu đỏ san hô của Christian Dior tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy và gợi cảm của Jennifer Lawrence  được cô diện tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2013.
10 bo vay  don gian ma dep  cua Jennifer Lawrence-hinh-anh-8
 Tiếp tục khẳng định phong cách thời trang và hình ảnh của mình trên thảm đỏ, Jennifer Lawrence thật sự ghi điểm trong chiếc đầm đính đá Quentin Tarentino. Hình ảnh tại buổi trao giải The EE British Academy Film.
10 bo vay  don gian ma dep  cua Jennifer Lawrence-hinh-anh-9
Tuy đơn giản nhưng chiếc đầm đỏ hiệu Calvin Klein lại giúp hình ảnh Jennifer ghi điểm trở lại trong buổi trao giải Annual Academy Awards lần thứ 83.

Y.N (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 bộ váy 'đơn giản mà đẹp' của Jennifer Lawrence