10 bức ảnh với 10 khoảnh khắc tình yêu tuyệt đẹp có sức lan toả lớn, làm lay động lòng người.

10 khoảnh khắc tình yêu đẹp lay động lòng người

Một Thế Giới | 29/09/2015, 07:00

10 bức ảnh với 10 khoảnh khắc tình yêu tuyệt đẹp có sức lan toả lớn, làm lay động lòng người.

Tình yêu là một yếu tố tất yếu trong cuộc sống của mỗi người. Có rất nhiều định nghĩa về tình yêu trên thế giới và chưa có định nghĩa nào hoàn hảo nhất bởi tình yêu muôn đời là điều bí ẩn của nhân loại. Đó có thể là tình yêu lứa đôi, tình yêu gia đình, tình yêu bạn bè và cả tình yêu dành cho những người xa lạ.

Để tôn vinh tình yêu tuyệt đẹp trong cuộc sống, cuộc thi ảnh eHarmony Love Captured contest (Tạm dịch: Cuộc thi bình chọn những bức ảnh tình yêu qua mạng) đã ra đời.

Vinh dự đạt giải nhất cuộc thi năm nay là bức ảnh "Waiting for Grandpa," (tạm dịch: Chờ ông nội về) của nhiếp ảnh gia Sebastian Czubachowski. Dưới đây là 10 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc về tình yêu một cách đặc biệt nhất.

10 khoanh khac tinh yeu dep lay dong long nguoi-hinh-anh-1

Bức "Waiting for Grandpa," chụp lại cảnh cháu trai Kajetan và chú chó nhà Foxi đứng bên cạnh cửa chính chờ ông nội trở về.

10 khoanh khac tinh yeu dep lay dong long nguoi-hinh-anh-2

Theo sau Sebastian là một bức ảnh có tên “Dance Me to the End of Time” (tạm dịch: Hãy nhảy với anh đến hết dòng thời gian) của nhiếp ảnh gia Marcel Grabowski.

10 khoanh khac tinh yeu dep lay dong long nguoi-hinh-anh-3

Nhận giải ba là bức “Mother and Daughter” của nhiếp ảnh gia Hannah Merrett từ Abergavenny ở Anh. Cô ghi lại tình yêu giữa những thành viên trong gia đình.

10 khoanh khac tinh yeu dep lay dong long nguoi-hinh-anh-4

Một khoảnh khắc tình yêu vĩnh cửu (Timeless Love), không hề có sự sắp xếp trước của 1 cặp đôi lớn tuổi đang tận hưởng thời gian bên nhau. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Rosie Hunt đến từ Stafford.

10 khoanh khac tinh yeu dep lay dong long nguoi-hinh-anh-5

Nhiếp ảnh gia Steven Bailey từ Manchester xếp thứ 5, với bức ảnh tuyệt đẹp giữa cô dâu và chú rể hôn nhau dưới mưa có tên “Nicki & Daryl s Big Day” (tạm dịch: Ngày trọng đại của Nicki và Daryl).

10 khoanh khac tinh yeu dep lay dong long nguoi-hinh-anh-6

Bức “H2” của nhiếp ảnh gia Glasgow’s Vivek Kumar ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của một cặp đôi trẻ với người con gái mặc áo váy truyền thống của Ấn Độ cùng với bạn trai làm nên chữ ‘Love’ bằng ngón tay.

10 khoanh khac tinh yeu dep lay dong long nguoi-hinh-anh-7

Độc chiếm vị trí số 7 là bức “The Warmth” (tạm dịch: Sự ấm áp) của nhiếp ảnh gia Sanket Khuntale ghi lại cảnh một đàn gà nhỏ đứng dưới sự bao bọc và che chở của gà mẹ.

10 khoanh khac tinh yeu dep lay dong long nguoi-hinh-anh-8

Ella Penn đến từ Worthing với bức ảnh tình yêu giữa một cặp đôi lớn tuổi đi dạo trên cánh đồng buổi sáng sớm, dưới một bầu trời đầy mây, có tên “Love is the Journey” (tạm dịch: Tình yêu là một cuộc hành trình).

10 khoanh khac tinh yeu dep lay dong long nguoi-hinh-anh-9

Bức ảnh mang thông điệp tình yêu là sự gắn bó, và mãi mãi của nhiếp ảnh gia Paul Twibell đến từ Sheffield.

10 khoanh khac tinh yeu dep lay dong long nguoi-hinh-anh-10

Cuối cùng là bức “Nụ hôn” của nhiếp ảnh gia Kirstie Taylor từ Yorkshire ghi lại khoảnh khắc cặp đôi với người con gái đang nhón chân lên để hôn bạn trai.

Bảo Toàn (Ảnh Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 khoảnh khắc tình yêu đẹp lay động lòng người