Dưới đây là 10 mẹo đơn giản giúp tăng kích cỡ vòng 1 cực bất ngờ.

10 mẹo đơn giản giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 siêu hiệu quả

Một Thế Giới | 25/01/2016, 11:00

Dưới đây là 10 mẹo đơn giản giúp tăng kích cỡ vòng 1 cực bất ngờ.

Nếu bạn muốn tăng kích cỡ vòng ngực nhưng không thích ý tưởng về một cuộc thẩm mỹ đụng chạm dao kéo, thì cũng đừng lo ngại, bởi sẽ có rất nhiều cách tuyệt vời khác giúp bạn cải thiện vòng 1 như ý muốn.

1. Tập thể dục

Bạn có thể "nâng" ngực mình lên và khiến chúng trở nên rõ ràng hơn thông qua việc luyện tập thể dục. Nếu bạn chịu khó tập luyện nhiều bài tập với cơ ngực, ngực của bạn trông sẽ cao và tròn đầy lên rất nhiều. Bài tập đơn giản nhất để đạt được hiệu quả tức thì là chống đẩy, ngoài ra nếu bạn có thiết bị tập riêng hay sinh hoạt tại phòng gym, hãy thử tập với máy ép ngực quả tạ nhé.

cai thien vong 1, tang vong 1

2. Mặc áo ngực có độn

Đây là thủ thuật đơn giản và phổ biến nhất của chị em nếu muốn "ăn gian" vòng 1. Việc của bạn là hãy chọn một chiếc áo lót vừa với size ngực mình, có kèm miếng mút độn giúp đẩy ngực lên cao và trông đầy đặn hơn. Hãy nhớ, sự thoải mái của bạn là quan trọng nhất. Bạn phải hoàn toàn thấy hài lòng và thoải mái với việc mặc một chiếc áo ngực độn dày, và vẫn phải đảm bảo không "quá lố", tức là trông bộ ngực phải thật vừa vặn với dáng người của bạn.

3. Trang điểm ngực

Trang điểm không chỉ dành cho khuôn mặt, mà còn dành cho cả phần ngực nếu bạn muốn tạo cho mọi người "ảo giác" về vòng 1 của mình. Bằng cách sử dụng phấn tạo khối hơi đậm màu nhưng vẫn phải đảm bảo vừa vặn với tông da, hãy đi 1 đường chữ V bắt đầu từ khe ngực, và đánh dọc lên 2 bên trên bầu ngực, sau đó tán đều. Ngay lập tức một bộ ngực đầy với khe sâu quyến rũ đã xuất hiện!

cai thien vong 1, tang vong 1

4. Bắt chéo dây đai áo ngực

Đây là mẹo cực đơn giản giúp cải thiện vòng ngực tự nhiên nhất. Bạn có thể mua những chiếc áo lót có dây đai vắt chéo có sẵn, hoặc nếu là áo 2 dây thẳng bình thường, hãy thử tháo chúng ra và bắt chéo vào nhau ở phần sau lưng.

5. Bơ sữa

Kích thước một bộ ngực cũng có thể thay đổi tùy theo mức độ của những kích thích tố (hormones) trong cơ thể. Nếu bạn tiêu thụ nhiều thực phẩm có chứa estrogen, bạn sẽ làm cho ngực mình phát triển lớn hơn. Bơ sữa là một trong những loại thực phẩm chứa nhiều estrogen, vì vậy hãy ăn thật nhiều pho mát và sữa chua nhé, chúng có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến kích thước vòng 1 của bạn đấy.

cai thien vong 1, tang vong 1

6. Cải thiện tư thế

Cải thiện tư thế không chỉ là một trong những mẹo đơn giản về tăng kích cỡ vòng 1 tự nhiên, mà còn là sự thay đổi tốt về phong thái cũng như phong cách nữa. Nếu bạn luôn đứng với 2 vai chùng về phía trước nhiều, ngực của bạn trông sẽ nhỏ hơn. Ngược lại, hãy đứng thẳng lưng và 2 vai hơi ngả ra sau để có một tư thế đẹp nhất trong thói quen làm mọi việc hàng ngày, từ đó ngực bạn cũng sẽ cải thiện số đo hơn.

7. Protein

Hãy cố gắng cắt giảm đi những loại nước có gas, thức ăn và đồ uống chứa nhiều đường nhé, chúng làm cho phần bụng bạn ngày một "phình" hơn thôi, mà như vậy thì trông bộ ngực sẽ lại nhỏ đi rất nhiều dù kích cỡ thực sự là thế nào, và chúng cũng gây tăng cân cho toàn bộ cơ thể nữa. Bạn có thể tăng cường các đường cong nữ tính của mình bằng cách ăn thật nhiều thực phẩm có chứa protein, bởi chúng sẽ thúc đẩy tăng trưởng các tế bào ở các khu vực "cần tăng trưởng" trên cơ thể. Trứng, rau xanh và các loại hạt là những thực phẩm có lượng protein rất cao đấy.

cai thien vong 1, tang vong 1

8. Đậu nành

Nếu bạn là người không thích dung nạp chất béo qua các sản phẩm bơ sữa, bạn vẫn có thể tăng mức độ estrogen trong cơ thể bằng cách ăn các sản phẩm đậu nành. Uống sữa đậu nành hay ăn đậu phụ là một ví dụ, chúng sẽ giúp cân bằng nồng độ testosteron và estrogen - những ảnh hưởng không nhỏ tới kích thước vòng 1 của bạn. Tốt nhất là nên sử dụng sản phẩm đậu nành tươi, hữu cơ nhé.

9. Massage ngực

Massage ngực sẽ kích thích dòng chảy lưu thông của máu tại đó. Việc này sẽ giúp ngực của bạn sẽ nhận được các hợp chất dinh dưỡng cần thiết hơn để phát triển cũng như duy trì sức khỏe.

cai thien vong 1, tang vong 1

10. Hãy tự hào về những gì bạn sở hữu

9 lời khuyên bên trên là những mẹo cực hữu ích và tuyệt vời giúp bạn tự tin hơn với vòng 1 được cải thiện dù dưới hình thức "ăn gian" hay tự nhiên đi chăng nữa. Nhưng hơn cả, điều cuối cùng mà chúng tôi vẫn muốn khuyên bạn chân thành là hãy tự hào về chính con người mình và về những gì tự nhiên đã ban tặng cho mình.
 Mọi người, hay nói riêng, đàn ông, không thể thích, cũng không chỉ đánh giá tình cảm của mình chỉ qua bộ ngực của bạn, phải không? Vì thế hãy tự hào và tự tin là chính mình nhé.

Quỳnh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
21 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 mẹo đơn giản giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 siêu hiệu quả