Dưới đây là tất cả lời khuyên và thủ thuật hữu dụng giúp bạn bạn luôn cảm thấy tự tin khi diện bất cứ bộ đồ nào lên người, như một hoa hậu vậy!

10 mẹo làm đẹp cực hay giúp bạn luôn tự tin và quyến rũ

blogtamsu | 17/05/2016, 11:12

Dưới đây là tất cả lời khuyên và thủ thuật hữu dụng giúp bạn bạn luôn cảm thấy tự tin khi diện bất cứ bộ đồ nào lên người, như một hoa hậu vậy!

1. Tránhdây áo lót lộ ra ngoài

Hãy khâu một miếng vải nhỏ có khuy bấm bên trong vai áo, như vậy chúng sẽ giữ cho dây áo lót không bị tuột, bị lộ khi bạn diện những chiếc áo 3 lỗ hay áo phông cổ rộng.

2. Xóa sơn móng tay

Nếu lọ cồn axitol đã hết, vẫn còn một cách khác để có thể tẩysạchđi những mảng màu xấu xí bám trên móng đấy, đó là: Bạn hãy sơn một lớp sơn bóng lên trên móng, sau đó dùng một miếng bông mỏng chà, lau sạch lớp sơn này đi trước khi nó khô lại. Bằng cách này, các lớp sơn cũ sẽ cùng "đi ra" trong quá trình lau để trả lại cho bạn 10 đầu móng tay sạch sẽ.

3. Những nếp nhăn nhỏ

Với những vết nhăn nhúm nhỏ như ở cổ áo, vạt áo, đường khuy, bạn không cần thiết phải sử dụng bàn là cầu kỳ làm gì, bởi cách nhanh nhất và thuận tiện nhấtlà hãy dùng máy là tóc kẹp chúng vào, đi một vài đường hệt như khi bạn là tóc vậy, chúng sẽ sớm phẳng lại thôi!

4. Xỏ dây giày

Đầu dây giày bị bở khiến bạn không thể xuyên chúng qua lỗ để hoàn thiện việc đan xỏ dây giày? Đừng nản vội, chỉ cần sơn một lớp sơn móng tay bóng lên đầu sợi dây, đợi chúng khô lại, và bạn sẽ thấy việc xỏ dây giày lại nhanh và đơn giản như thường.

5.Tĩnh điệntrênquần áo

Để thoát khỏi tình trạng tĩnh điện khó chịu trên quần áo, hãy chà mặt dưới của chúng lên một chiếc khăn ăn hay một miếng vải chất thô không tĩnh điện là được.

6. Mùi hôi giày

Để đánh đuổi đi mùi hôi giày khó chịu, hãy đặt một túi nhỏ có chứa baking soda (bột nở) vào bên trong giày và để chúng qua đêm. Soda sẽ hấp thụ chất lỏng dư thừa và vấn đề về mùi hôi giày sẽ biến mất vĩnh viễn!

7. Tất da chân rách

Với những vệt rách nhỏ trên tất da chân, ở những vị trí không quá nghiêm trọng, bạn hãy sơn một lớp sơn móng không màu lên đó để giữ cho vết rách không lan rộng ra thêm.

8. Giữ cho quần áo và chăn gối thơm tho

Hãy thử đặt miếng xà phòng thơm vào ngăn kéo tủ quần áo hayvào giữalớp chăn đã được gấp của bạn. Bạn sẽ không chỉ thấy sự khác biệt mà còn là cảm giác rất dễ chịu mỗi khi mặc đồ hay lên giường đi ngủ đấy.

9. Tự đeo vòng

Bạn có thể tự đeo vòng tay cho mình bằng cách: dính băng dính vào một đầu của chiếc vòng, chỉ vậy thôi, và sau đó bạn sẽ thấy việc tự đeo vòng đơn giản đến thế nào!

10. Diện váy hở lưng - mặc áo ngực thế nào?

Dĩ nhiên bạn có thể mặc những chiếc áo ngực dán có độ push-up nhất định, hoặc không, là làm theo cách này: tự may chiếc áo ngực vào bên trong váy (như hình).

Nguồn: brightside.me

Quỳnh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 mẹo làm đẹp cực hay giúp bạn luôn tự tin và quyến rũ