Không chỉ vào mùa hè mà bất kỳ thời gian nào, chỉ cần ở những nơi có nắng vàng, biển xanh hay hồ bơi đẹp là các cô gái này có thể thỏa sức tạo dáng chụp ảnh trong trang phục bikini và không quên khoe với mọi người.

10 mỹ nhân thích khoe thân hình nóng bỏng trong bộ bikini nhất

thao nguyen | 06/02/2017, 07:05

Không chỉ vào mùa hè mà bất kỳ thời gian nào, chỉ cần ở những nơi có nắng vàng, biển xanh hay hồ bơi đẹp là các cô gái này có thể thỏa sức tạo dáng chụp ảnh trong trang phục bikini và không quên khoe với mọi người.

1.Kim Kardashian

Tất nhiên đứng đầu danh sách nàyphải là nữ diễn viên truyền hình thực tế"cô Kim siêu vòng 3". Là một người nghiện mạng xã hội,Kim Kardashian đã tạo tên tuổi của mình không chỉ bằng những chiêu trò mà còn qua việckhoe những bức ảnh bikini nóng bỏng hoặc những bức ảnh khoả thân tự chụp.

2.Rihanna

Rihanna chưa bao giờ có bất kỳ e ngại nào khi khoe những nét gợi cảm trên cơ thể mìnhcho dù đó là trên thảm đỏ,trên sân khấu hay trong video âm nhạc của mình. Vì vậy, chuyện nữ ca sĩ này khoerất nhiều ảnh bikini tự chụp vô cùngsexy trên các tài khoản mạngxã hội của mình là điều không lạ.

3. Demi Lovato

Demi Lovato được biết đến ở Hollywood qua bộ phim Disney Camp Rock với hình ảnh một cô gái ngọt ngào, trong sáng. Nhưng giống như hầu hết các ngôi sao trẻ khác, cô muốn thoát ra khỏi khuôn khổ dễ thương vàchuyển đổi thành một ca sĩ trưởng thành. Và điều đó có nghĩa là Demi tăng cường khoe cơ thể mình qua những bộ bikini cực kỳ gợi cảm.

4. Sofia Vergara

Không chỉ làmột trong những nữ diễn viên gợi cảm nhất Hollywood hiện nay, Sofia Vergara còn là một trong những phụ nữ ăn mặc đẹp nhất trên thảm đỏ. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi nữ diễn viên này khoe thân hình nóng bỏng của mình qua các bộ bikini. "Tôi yêu thân hình mình và thật tuyệt khi nói lên điều đó và cảm ơn cha mẹ đã cho tôi hình hài này",Sofia từng chia sẻ với fan của mình như thế.

5.Selena Gomez

Xuất thân là một ca sĩ trẻ củaDisney nhưng Selena Gomez dần dàthoát khỏi hình ảnh một cô bé ngây thơ để trở thành một thiếu nữ gợi cảm. Với những bức ảnh mặcbikini chia sẻ trên mạng xã hội, Selena Gomez đãthu hút hơn 1,4 triệu lượt yêuthích trên Instagram. Năm 2015, Selena Gome còn được bình chọnlàmột trong 100 phụ nữ quyến rũ nhất của tạp chí dành cho phái mạnh FHM.

6. Vanessa Hudgens

Cũng giống như Selana Gomez, cựu ngôi sao Disney Vanessa Hudgens đã tự thoát khỏi khỏi hình ảnh một cô gái ngọt ngào để trở thành cô gái quyến rũ. Với nước da rám nắng, thân hình săn chắc, cân đối, Vanessa Hudgens thích khoe thân mình khimặc bikinitrong những tư thế rất gợi cảm.

7. Lady Gaga

Với Lady Gaga thì không bao giờ cô tránh né sự đặc sắc và tai tiếng. Trong thực tế, nữ ca sĩ nổi loạn này rất thích đưanhững bức ảnh mặc bikini lên trang cá nhân, thậm chí là ảnh nude tự chụp.

8.Gisele Bundchen

Siêu mẫu người Brazil là hình mẫu khiến nhiều phụ nữghen tị. Gisele Bundchen đẹp, giàu có, thành công vàcó một cuộc sống gia đình hạnh phúc với người chồng tài giỏi Tom Bradycùng hai đứa con xinh đẹp. Là một người mẫu nên cô có một thân hình vô cùng "bốc lửa". Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi thấy cựu siêu mẫu của Victoria's Secret xuất hiện trong trang phục bikini nhiều hơn những lại trang phục khác trên trang cá nhân.

9. Heidi Klum

Siêu mẫu Heidi Klum thường xuyên khoe thân hình săn chắc, gợi cảm của mình và cô cho rằng đó là "món quà của thượng đế".Qua 4 lần sinh nở và đang ở tuổi U50 nhưng siêu mẫu một thời củaĐứcvẫn rất tự tin khoe ảnh bikini với mọi người.

10. Lea Michele

Ngôi sao của phim Glee, Lea Michele hầu như lúc nào cũng chia sẻ những khoảnhkhắc thú vị của mình trên trang cá nhân, đặc biệt là những lúc đi biển hoặc tập thể thao, bơi lội. Là người thích vận động, Lea thườg xuyêntập luyện yoga, đi bộ đường dài, chạy, nhảy dây... kết hợpvớichế độ ăn uống lànhmạnh. Điều này đã giúpnữ diễn viêncó một thân hình đáng mơ ước.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 mỹ nhân thích khoe thân hình nóng bỏng trong bộ bikini nhất