Dựa trên dữ liệu từ thanh công cụ tìm kiếm Google, đây là 10 nhân vật phổ biến nhất tại các buổi tiệc hóa trang trong mùa lễ hội ma Halloween năm nay.

10 nhân vật được hóa trang nhiều nhất Halloween 2017 là ai?

31/10/2017, 20:39

Dựa trên dữ liệu từ thanh công cụ tìm kiếm Google, đây là 10 nhân vật phổ biến nhất tại các buổi tiệc hóa trang trong mùa lễ hội ma Halloween năm nay.

10. Khủng long

Đây là một trong những tạo hình phổ biến nhất vào mùa lễ hội Halloween kể từ khi bộ phim Jurrasic Park của đạo diễn Steven Spielberg công chiếu vào năm 1993. Ngoài ra, nó cũng được xem là một tạo hình phù hợp cho trẻ em ở mọi lứa tuổi và giới tính.

9. Xác sống

Trong vài năm gần đây, hình tượng xác chết biết đi một lần nữa trở nên phổ biến sau thành công của hàng loạt bộ phim kinh dị/ viễn tưởng như Shaun of the Dead, Land of the Dead, Zombieland, World War Z, Resident Evil mà đặc biệt là Walking Dead. Việc hóa trang thành xác chết cũng khá đơn giản, do đó không hề ngạc nhiên khi ở bất kỳ buổi tiệc Halloween nào cũng đều xuất hiện ít nhất vài xác chết di chuyển trông khá rùng rợn.

8. Cướp biển

Không chỉ góp phần mang lại doanh thu hàng tỉ USD cho hãng Walt Disney, loạt phim Pirates of Caribbean còn giúp đưa hình tượng cướp biển trở thành "mốt" trên mọi phương tiện truyền thông. Phong cách diễn xuất hài hước và duyên dáng của Johnny Depp trong vai Jack Sparrow đã tạo cảm hứng cho hàng triệu khán giả trên toàn thế giới khoác lên mình bộ đồ cướp biển và sẵn sàng dấn thân vào cuộc phiêu lưu.

7. Chuột Mickey

Vốn là biểu tượng của hãng Walt Disney, chuột Mickey chưa bao giờ lỗi thời. Bên cạnh đó, ai lại có thể từ chối gương mặt đáng yêu của chú chuột huyền thoại khi cậu giơ tay xin kẹo vào đêm 31.10 chứ?

6. Phù thủy

Chỉ cần một cây chổi, đũa phép và chiếc nón nhọn, bạn đã trở thành một phù thủy sở hữu pháp thuật siêu nhiên mà bất kỳ ai cũng phải khiếp sợ. Trang phục phù thủy có thể dễ dàng được tìm thấy tại bất kỳ cửa hàng nào trong dịp Halloween và là một lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi.

5. Thỏ

Không chỉ đơn thuần là một chú thỏ mà là tạo hình thỏ từ hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong thế giới hoạt hình và phim ảnh như: Mad Hatter (Alice in Wonderland), Jessica Rabbit, Roger Rabbit hay chú thỏ phục sinh nổi tiếng.

4. Ngựa một sừng

Trong các câu chuyện thần thoại, ngựa một sừng thường là hiện thân của pháp thuật và sự trong trắng thuần khiết. Cộng thêm sự quảng bá từ các nhãn hàng trong thời gian gần đây, hình ảnh này đang ngày càng trở nên phổ biến.

3. Chú hề

Chú hề ma quái vốn đã là nỗi khiếp sợ của hàng triệu khán giả từ thập niên 90 do hàng loạt bộ phim kinh dị khai thác hình tượng này. Tuy nhiên, thành công ngoài dự đoán của phim kinh dị IT (doanh thu 667 triệu USD toàn cầu) trong năm nay đã khiến cho chú hề trở thành nhân vật được yêu thích nhất tại các sự kiện ăn theo lễ hội ma Halloween.

2. Harley Quinn

Mặc dù Suicide Squad (2016) bị giới phê bình chê thê thảm thế nhưng không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của nhân vật Harley Quinn do nữ diễn viên Margot Robbie thủ vai. Sức hút của cô kéo dài từ mùa Halloween năm trước cho đến tận năm nay.

1. Wonder Woman

Vị trí dẫn đầu của Harley Quinn từ năm ngoái nay đã phải nhường lại cho một nhân vật nữ khác cũng nổi tiếng không kém: siêu anh hùng Wonder Woman - biểu tượng của nữ quyền. Với doanh thu 821 triệu USD, Wonder Woman hiện đứng thứ 7 trong Top 10 phim có doanh thu cao nhất năm 2017. Chính vì thế, không hề ngạc nhiên khi hàng triệu người (cả trai lẫn gái) đổ xô nhau hóa thân thành cô con gái mạnh mẽ của thần Zeus.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 nhân vật được hóa trang nhiều nhất Halloween 2017 là ai?