Batman v Superman: Dawn of Justice của hai ngôi sao Henry Cavill – Ben Affleck, Antman, Star Wars 7, và Terminator: Genisys đều là những trailer hot nhất tuần qua.

10 trailer phim hot nhất tuần qua

Một Thế Giới | 19/04/2015, 09:04

Batman v Superman: Dawn of Justice của hai ngôi sao Henry Cavill – Ben Affleck, Antman, Star Wars 7, và Terminator: Genisys đều là những trailer hot nhất tuần qua.

1. Batman v Superman: Dawn of Justice
10 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-1
10 trailer phim hot nhất tuần qua

Không còn nghi ngờ gì, danh hiệu trailer hot nhất tuần qua, chắc chắc phải thuộc về bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice của hãng Warner Bros. Dự kiến sẽ ra rạp vào 25.3.2016, với dàn sao hạng A bao gồm Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Jesse Eisenberg, Jeremy Irons và Gal Gadot trong vai Wonder Woman.

Cảnh ấn tượng nhất của đoạn trailer là hình ảnh bức tượng Superman hiện lên với dòng chữ “False God” (tạm dịch: ngụy thần), trên nền đám đông đang giận dữ hô vang: “Cút về đi! Cút về đi! Cút về đi!”. Theo đó, có thể nói rằng người dân địa cầu đã không còn niềm tin vào người đàn ông thép.
2. Star Wars: The Force Awakens
10 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-2
10 trailer phim hot nhất tuần qua

Mở đầu trailer chúng ta bắt gặp hình ảnh của một chiếc X-Wing và Star Destroyer. Những tàn tích còn sót lại từ cuộc chiến giữa 2 phe Rebel và Empire trong 3 phần phim 4-5-6.

Thêm vào đó, ở cuối trailer, người xem cũng sẽ dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của Harrison Ford với vai diễn Han Solo, người anh hùng nổi tiếng từng giúp Phe Nổi Dậy chống lại Đế Chế Thiên Hà.

>> Xem trailer của Star Wars: The Force Awakens

3. Ant-Man
10 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-3
10 trailer phim hot nhất tuần qua

Khác với phong cách có phần nghiêm túc của teaser trailer trước đó, Người Kiến hứa hẹn là một bom tấn hành động hài hước và có nhiều yếu tố mới lạ - đúng như những gì người hâm mộ mong đợi.

Phim sẽ cho bạn theo chân anh chàng Ant-Man, Scott Lang trên chuyến hành trình giải cứu thế giới của mình. Khác biệt so với Hulk có thể hóa to thân mình và khỏe hơn gấp trăm lần. Ant-Man lại thu nhỏ người lại để có thể chui và di chuyển vào những chỗ mà kẻ thù không thể ngờ thấy.
4. Terminator: Genisys
10 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-4

Trong tất cả các trailer ra mắt tuần này, có thể khẳng định rằng trailer của bom tấn Terminator: Genisys là khó hiểu nhất, nhưng không vì thể mà nó kém đi phần hấp dẫn.

Ngoài nhân vật Kẻ Hủy Diệt của Arnold Schwarzenegger, Terminator Genisys còn giới thiệu thêm ba “Kẻ Hủy Diệt” nữa do Lee Byung Hun, Jason Clarke và Aaron V. Williamson thủ vai.
5. Avengers 2: Age of Ultron
10 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-5
10 trailer phim hot nhất tuần qua

Đầu tuần qua, trước thềm sự kiện lễ ra mắt phim Avengers 2: Age of Ultron, đoàn làm phim tiếp tục tung ra đoạn clip dài khoảng 1 phút 30 giây về màn đối đầu giữa Iron Man trong bộ giáp HulkBuster cùng người khổng lồ xanh Hulk.

Được biết trong phần 2 này, Iron Man đã có mâu thuẫn với toàn bộ các thành viên của Avengers 2 (tiền đề cho Civil War). Các fan đang rất nóng lòng muốn biết các thành viên nội bộ sẽ giải quyết mâu thuẫn này như thế nào để cùng chung tay chống lại kẻ thù.
6. Attack on Titans Live Action
10 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-6

Mới đây, dự án phim điện ảnh Nhật Bản Attack on Titans, chuyển thể từ bộ truyện tranh cực kỳ ăn khách cùng tên, lại tiếp tục tung ra đoạn trailer giới thiệu cực kỳ hấp dẫn cùng với đối là tấm poster mới.

Không giống với đoạn teaser ngắn trước đây, clip trailer mới này đã hé lộ những hình ảnh khá đầy đủ về nội dung phim từ khi bức tường bị phá vỡ bởi Colossal Titan đến khi Eren (Miura Haruma) cùng hai người bạn của mình gia nhập đội Trinh Sát, đều được tái hiện đầy đủ.
7. Mad Max: Fury Road
10 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-7

Nếu bạn là một người thích những pha rượt đuổi lẫn hành động máu me, điên cuồng, thì bạn không nên bỏ lỡ Mad Max: Fury Road, cũng là một bom tấn có kinh phí khủng dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5 năm nay.

Trong Mad Max: Fury Road, đạo diễn George Miller tiếp tục những câu chuyện mà ông đã tạo ra trong năm 1980 với Mad Max, sau đó tiếp tục trong năm 1982 với Mad Max 2: The Road Warrior và năm 1985 với Mad Max Beyond Thunderdome. Câu chuyện lấy bối cảnh hậu tận thế diễn ra ở một vùng xa nhất của hành tinh, tại một sa mạc khắc nghiệt mà nhân loại bị tàn phá gần hết. Tất cả những người còn lại đang điên cuồng chiến đấu cho các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của họ.
8. Sinister 2
10 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-8

Phòng khi các bạn đã quên. Phần đầu của Sinister kể về một tiểu thuyết gia chuyên viết về những câu truyện và những vụ án giết người kì bí. Vì công việc, anh và gia đình đã chuyển đến một căn nhà nơi mà trước đây đã từng xảy ra một vụ giết người hàng loạt mà không ai có thể giải thích được.

Trong một lần lên gác mái, anh tìm được những cuốn phim và một số hình ảnh về vụ án đó. Khi xem, anh phát hiện ra một bóng người lạ, là nguyên nhân chính đằng sau vụ thảm sát,…

Sinister 2 sẽ đưa khán giả gặp lại… nhân vật ma quỷ này và hứa hẹn sẽ bù đáp cái kết không thỏa mãn ở phần trước.


9. Poltergeist
10 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-9

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị cùng tên của thập niên 80, Poltergeist là câu chuyện kinh dị xoay quanh một gia đình gồm bốn người vừa chuyển đến nơi ở mới ở ngoại thành. Ở đây, họ liên tục bắt gặp những hiện tượng siêu nhiên khó lý giải, từ những âm thanh kỳ lạ đến sự dịch chuyển vô cớ của đồ vật trong nhà.

Cả gia đình nhận ra họ đang bị các bóng ma ghé thăm. Lúc đầu chúng tỏ ra vô hại và đùa giỡn với những thành viên nhỏ trong gia đình, nhưng dần dần chúng trở nên ồn ào và nguy hiểm hơn. Mọi thứ được đẩy lên đến cao trào khi cô con gái út bị chúng bắt cóc.
10. Spy
10 trailer phim hot nhat tuan qua-hinh-anh-10

Bên cạnh các bom tấn điệp viên sẽ ra mắt trong năm nay như Mission Impossible 5, 007: Spectre, hay Kingsman thì Spy, với sự tham gia của 3 cái tên đang chú ý là ngôi sao hành động Jason Statham (The Transporter, Furious 7), tài tử điển trai Jude Law (Cold Mountain, Sherlock Holmes), và mỹ nhân Rose Byrne trong Bad Neighbor (2014), cũng là một bom tấn không thể bỏ qua trong tháng 5 năm nay.

>> 2015: Năm đại chiến giữa các siêu điệp viên

Bảo Toàn


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 trailer phim hot nhất tuần qua