Vào đúng 12h đêm qua 16.4, bom tấn “Star Wars 7: The Force Awakens” đã tiếp tục khiến fan phát sốt với teaser trailer mới đầy cảnh cháy nổ.

'Star Wars 7' khiến fan phát sốt

Một Thế Giới | 17/04/2015, 10:00

Vào đúng 12h đêm qua 16.4, bom tấn “Star Wars 7: The Force Awakens” đã tiếp tục khiến fan phát sốt với teaser trailer mới đầy cảnh cháy nổ.

Các tín đồ của loạt phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) trên toàn thế giới như phát sốt khi teaser trailer mới của Star Wars: The Force Awakens, phần thứ 7 trong series phim nổi tiếng, vừa được công bố. 
Với thời lượng 2 phút, clip mang đến cho người xem những hình ảnh thú vị, nhất là cảnh nhân vật Han Solo cùng với bạn thân Chewbacca, trở lại hành động một lần nữa.
“Star Wars 7” khien fan phat sot voi trailer moi day canh chay no-hinh-anh-1
“Star Wars 7” khiến fan phát sốt với trailer mới đầy cảnh cháy nổ

Theo đó, cặp đôi này cũng một lần nữa được thủ vai bởi nam tài tử gạo cội Harrison Ford, nay đã 72 tuổi, và Peter Mayhew, 70 tuổi, đánh dấu sự trở lại màn bạc sau hơn 30 năm kể từ tập phim Return of the Jedi  của loạt phim gốc vào năm 1983.

Giống với teaser trailer đầu, đoạn teaser mới này cũng mở đầu với một cảnh sa mạc Tatooine rộng lớn với chiến hạm Star Destroyer khổng lồ phía chân trời, nơi từng là nhà của Anakin và Luke Skywalker cũng như là trụ sở chính của Jabba và Hutt. Tiếng nói của Luke Skywalker vang lên: "Thần lực rất mạnh trong gia đình tôi. Cha tôi có nó, tôi cũng có nó, em gái tôi và bạn đều có nó”, trước khi trailer chìm vào những cảnh bay vù vù của phi đội X Wing và Tie Fighter nã đạn laser như mưa vào các Stormtrooper.
“Star Wars 7” khien fan phat sot voi trailer moi day canh chay no-hinh-anh-2
Hình ảnh robot R2 với Luke Skywalker
“Star Wars 7” khien fan phat sot voi trailer moi day canh chay no-hinh-anh-3
Kylo Ren, nhân vật được cho là phản diện trùm đầu kín mít cũng xuất hiện trong trailer mới
“Star Wars 7” khien fan phat sot voi trailer moi day canh chay no-hinh-anh-4
 Các Stormtrooper bị phi cơ Tie Fighter nã đạn laser như mưa.
“Star Wars 7” khien fan phat sot voi trailer moi day canh chay no-hinh-anh-5
 Có vẻ Đế chế lại chuẩn bị xâm chiếm toàn bộ Ngân hà một lần nữa.

Một cảnh nổ tung tóe trên sa mạc với sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp Daisy Ridley và ngôi sao người Anh John Boyega xuất hiện trong bộ đồng phục bình thường, không còn là cảnh sát vũ trụ Stormtrooper như trailer trước, đang chạy thục mạng.

Bên cạnh đó, hình ảnh thoáng qua của robot tròn xoe như trái bóng đang núp lùm như thể vừa đột nhập vào nơi cấm, trước khi con tàu vũ trụ quen thuộc Millennium Falcon bị truy đuổi và bắn xối xả. Clip cũng tiết lộ cảnh mới của Kylo Ren, nhân vật được cho là phản diện trùm đầu kín mít, cầm trên tay một kiếm Lightsaber đỏ, giơ tay thể hiện quyền năng bóng tối. Và một nhân vật mới, trong trang phục Chrome Troopers, trông cực chất.
“Star Wars 7” khien fan phat sot voi trailer moi day canh chay no-hinh-anh-7
 Phi thuyền Star Destroyer khét tiếng.
“Star Wars 7” khien fan phat sot voi trailer moi day canh chay no-hinh-anh-8
Ngôi sao người Anh John Boyega.
“Star Wars 7” khien fan phat sot voi trailer moi day canh chay no-hinh-anh-9
Phi thuyền Millennium Falcon bị truy đuổi và bắn xối xả.

Theo đó, Star Wars: The Force Awakens hội tụ nhiều ngôi sao của loạt phim gốc gồm Mark Hamill, Harrison Ford, và Carrie Fisher trong vai công chúa Leia. Bộ phim lần này có cốt truyện chính lấy bối cảnh khoảng 30 năm sau các sự kiện trong Star Wars: Episode VI - Return of the Jedi.

Ngoài các ngôi sao nêu trên, Star Wars: The Force Awakens còn có sự góp mặt của Oscar Isaac, Adam Driver, Max von Sydow, Lupita Nyong o, Andy Serkis và nhiều ngôi sao khác.

Phim dự kiến sẽ được công chiếu rộng rãi tại rạp vào ngày 18.12.2015.

Bảo Toàn (Theo CinemaBlend)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Star Wars 7' khiến fan phát sốt