Tờ nhật báo hàng đầu Argentina, La Nacion khẳng định rằng 100% Messi sẽ trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

100% Messi sẽ trở lại đội tuyển Argentina

Huyền Thi | 03/07/2016, 22:17

Tờ nhật báo hàng đầu Argentina, La Nacion khẳng định rằng 100% Messi sẽ trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Theo La Nacion, các chuyên gia và fan không nhất thiết phải lo lắng vì Messi sẽ trở lại đội tuyển Argentina, câu hỏi là chỉ khi nào mà thôi. Sau khi phóng viên La Nacion trò chuyện với Messi thì được biết, siêu sao Barcelona không nói lời tạm biệt mà đó chỉ là khoảng lặng.

La Nacion không chắc khi nào Messi sẽ trở lại đội tuyển Argentina, nhưng chắc chắn anh sẽ thi đấu ở World Cup 2018 tại Nga.

Tờ La Nacion khẳng định 100% Messi sẽ trở lại đội tuyển Argentina.

Messi đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau thất bại trước Chile tại chung kết Copa America 2016, trong đó anh đá hỏng quả phạt đền đầu tiên ở loạt sút luân lưu. Lần thứ 4 nếm trải cảm giác đau đớn vì thua trong trận chung kết từ năm 2007 đén nay, gồm Copa America 2007 (thua trước Brazil), World Cup 2014 (thua Đức), Copa America 2015 và 2016 (thua Chile), nên Messi đã quyết định từ giã đội tuyển khi mới 29 tuổi.

Dù vậy, rất nhiều người Argentina, bao gồm Maradona và Tổng thốngMauricio Macri, tìm mọi cách để thuyết phục Messi ở lại với tuyển Argentina. Theo đó, một sự kiện đáng chú ý sẽ được tổ chức vào ngày thứ 7 tới với mong muốn gây tác động lên Messi. Các fan Argentina đã kêu gọi một cuộc xuống phố diễn hành rầm rộ hướng đến bảo tàng Obelisco ở Buenos Aires để cùng nhau kêu gọi Messi đổi ý. Dự kiến sẽ có hơn 100.000 người tham dự cuộc diễu hành đến với nơi đang lưu giữ nhiều chiến tích của tuyển Argentina trong lịch.

Thêm tin vui cho fan túc cầu là bác sĩ của tuyển Argentina, D’Andrea cũng tự tin rằng Messi sẽ đại diện cho đội tuyển tham dự World Cup 2018 cùng các đồng đội.

Tôi chẳng hề lo lắng. Messi sẽ chơi tại World Cup 2018. Messi im lặng nhưng tôi vẫn tin tưởng điều đó. Cậu ấy có trách nhiệm với tuyển Argentina và sẽ làm mọi thứ để cống hiến cho đất nước mình. Không ai biết gì về quyết định của cậu ấy. Messi cũng chẳng nói với ai trong phòng thay đồ rằng sẽ từ giã đội tuyển”, D’Andrea khẳng định.

Ông D’Andrea tỏ ra rất cảm thông với Messi sau những thất bại mà anh này phải đón nhận. Chỉ trong hai năm, ba thất bại tại chung kết World Cup 2014, Copa America 2015 và Copa America 2016 đã làm Messi suy sụp và mất hoàn toàn ý chí để cống hiến cho đội tuyển.

Huyền Thi (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100% Messi sẽ trở lại đội tuyển Argentina