Chiều 3.7, các thí sinh đã dự thi môn Hóa học với thời gian làm bài 90 phút, môn hóa học có 50 câu hỏi trắc nghiệm.

Đề thi môn Hóa vừa sức thí sinh

Haiyen | 03/07/2016, 16:46

Chiều 3.7, các thí sinh đã dự thi môn Hóa học với thời gian làm bài 90 phút, môn hóa học có 50 câu hỏi trắc nghiệm.

Môn Hóa học là môn thi nằm trong tổ hợp dành cho các thí sinh chọn khối A (Toán, Lý, Hóa) và khối B (Toán, Hóa, Sinh).

Năm nay, trên cả nước có tất cả 70 cụm thi được đặt tại các tỉnh, thành phố. Trong đó có 5 cụm thi đặt tại TP.Hà Nội, 4 cụm thi tại TP.HCM. So với năm ngoái, năm nay thí sinh đi lại dễ dàng hơn vì mỗi tỉnh đều có cụm thi do trường đại học chủ trì dành cho thí sinh xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học, cao đẳng (năm ngoái là 2 tỉnh một cụm).

Theo ghi nhận của phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, lượng thí sinh dự thi môn Hóa học ít hơn hẳn so với những ngày đầu.Kết thúc buổi thi sáng 3.7, báo cáo nhanh từBộ GD-ĐT cho biết tổng số thí sinh đăng kýdự thi: 436.534 (cụm thi tốt nghiệp: 218.479 và cụm thi đại học: 218.055).Tổng số thí sinh đến dự thi: 430.631, đạt tỷ lệ 98.65% (cụm thi tốt nghiệp: 216.567, đạt 99,12%; cụm thi đại học: 214.064, đạt 98,17%).Tổng số thí sinh vi phạm kỷ luật: 30 em bịđình chỉ thi (cụm thi tốt nghiệp: 2 và cụm thi đại học: 28), 1 em bịkhiển trách và 4 bịcảnh cáo.

Tại cụm thi Trường đại học Bách khoaHà Nội, các thí sinh đến làm bài thi với tâm trạng khá mệt mỏi, một phần donắng nóng, phần khác do đã trải qua 2 ngày căng thẳng. Chúng tôi nhận thấy, sau 90 phút làm bài thi môn Hóa, các thí sinh đã bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng khá hồ hởi.Chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới, thí sinh Nguyễn Văn Chung (Hà Nội) cho biết: Đề thi Hóa học năm nay kiến thức vẫn chỉ nằm trong sách giáo khoa, số lượng câu hỏi khó không nhiều nên các bạn học sinh dạng trung bình khá sẽ làm bài được.

Dưới đây là đề thi môn Hóa học - mã đề thi 357:

Ảnh: Trần Trung

Báo điện tử Một Thế Giới sẽ cập nhật toàn bộ đáp án các mã đề môn thi Hóa học - kỳ thi THPT quốc gia 2016 một cách sớm nhất. Mời các bạn đón đọc.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề thi môn Hóa vừa sức thí sinh