Nụ hôn làm cho tình yêu của bạn thăng hoa hơn. Nó là hành động khiến cả hai đều cảm thấy được yêu thương và gần gũi nhau. Nhưng ít ai biết được ràng đôi khi hôn cũng có những quy tắc riêng của nó. Sau đây là 11 điều cấm kỵ khi hôn 

11 điều cấm kỵ khi hôn mà đàn ông nên biết

06/08/2015, 09:15

Nụ hôn làm cho tình yêu của bạn thăng hoa hơn. Nó là hành động khiến cả hai đều cảm thấy được yêu thương và gần gũi nhau. Nhưng ít ai biết được ràng đôi khi hôn cũng có những quy tắc riêng của nó. Sau đây là 11 điều cấm kỵ khi hôn 

1. Đừng dùng lưỡi khi dạo đầu
Một số người bắt đầu bằng lưỡi cho màn dạo đầu, trước khi dùng miệng Lưỡi là một đồ trang trí. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp với lưỡi vậy thì cứ tiếp tục dùng lưỡi. Nếu không, hãy làm theo cách truyền thống vì có thể bạn sẽ làm cô ấy hoảng sợ.
2. Hãy ngừng suy nghĩ về hành động tiếp theo của bạn.
Đây không phải là chơi cờ. Nó là hôn. Và khi hôn mà bạn tập trung để suy nghĩ về hành động tiếp theo bạn sẽ làm thì mọi thứ sẽ không như bạn mong muốn
11 dieu cam ky khi hon ma dan ong nen biet-hinh-anh-1
Suy nghĩ về hành động tiếp theo là điều cấm kỵ khi hôn
3. Việc đùa cợt của bạn chỉ có thể biến bạn thành một tên biến thái.
Vì vậy, khi bạn buông thả giống như kiểu đang cố gắng đùa giỡn cô bạn gái của mình, cuối cùng cô ấy sẽ cảm thấy như bạn đang muốn làm tình.
4. Cố gắng kiểm soát nước bọt của mình
Những chàng trai dường như không hiểu được điều này và bạn chỉ khám phá ra thực tế đó khi bạn đang chết đuối trong một biển nước bọt và bạn cảm thấy cần một cái cốc để nhổ chúng đi.
5. Nếu bạn không biết đối phương có thích việc cắn mút hay không, vậy thì đừng làm điều đó.
Việc cắn môi có thể rất tuyệt nhưng một số người không thích hoặc thích ở mức độ khác nhau. Nếu bạn không chắc chắn đối phương thích kiểu nào, đừng cắm răng của bạn vào môi của họ như bạn đang ăn bít tết.
6. Say mê thì rất tốt. Tuy nhiên đập vào mặt của đối phương bằng khuôn mặt của bạn thì không tốt chút nào.
Áp lực có thể là một điều tuyệt vời, nhưng nếu bạn cảm thấy như đối phương đang né tránh để giảm bớt áp lực đó, vậy hãy thả lỏng.
7. Dựa sát vào!
Đây là vấn đề về sự cân bằng, nhưng tôi chắc chắn có nhiều chàng trai quá từ tốn và giống như họ đang xoa dịu đối phương trong khi hôn. Nhẹ nhàng là một khởi đầu tuyệt vời, nhưng có một lý do tại sao những nụ hôn trong phim rất mãnh liệt và đầy đam mê, không thụ động và buồn ngủ.
8. Lắng nghe những gì miệng của đối phương đang cố gắng cho bạn biết.
Rất nhiều lần, cách đối tác của bạn hôn bạn là cách họ muốn được hôn. Vì vậy, đặc biệt khi bắt đầu, hãy chú ý đến cách họ hôn và nơi họ hôn bạn bởi vì có các khả năng, đó là những gì họ hy vọng bạn sẽ đáp lại.
9. Đừng chỉ chạm vào môi.
Vâng, đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu nhưng cổ, tai, má, mũi, tất cả những nơi có thể hôn cho những lý do rất khác nhau.
10. Không bao giờ đi từ 0 (hôn nhau) đến 60 (quan hệ tình dục cuồng nhiệt) trừ khi đối phương cho bạn biết họ muốn điều đó.
Một lần, tôi gặp một anh chàng đi từ hôn đến đưa tay xuống quần của tôi trong thời gian kỷ lục và tôi chưa bao giờ, chưa bao giờ nói với anh ta rằng tôi muốn điều đó. Điều đó thực sự đáng sợ, cũng như không tốt chút nào, và trung thực mà nói, nó làm cho tôi muốn tát anh ta và không bao giờ hôn ai nữa. Di chuyển từ từ, quan sát đối tác của bạn, và hỏi họ nếu họ không cho bạn biết cụ thể.
11. Giữ tâm trí tránh xa những kế hoạch trong đầu của bạn.
Bạn đang hôn một người bạn thực sự thích. Hãy suy nghĩ về mức độ chuyện này sẽ xảy ra. Không phải thường xuyên! Hãy ghi nhớ tất cả những lý do bạn muốn hôn họ lên vị trí đầu tiên, điều này sẽ làm cho việc hôn tốt hơn cho cả bạn và đối tác.

Nguyễn Bình/ Theo Cosmopolitan.com



Bài liên quan
Chính thức thông xe cầu Châu Đốc hơn 500 tỉ đồng
Sáng 23.4, cầu Châu Đốc bắc qua sông Hậu chính thức thông xe, vượt tiến độ 9 tháng so với kế hoạch đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
11 điều cấm kỵ khi hôn mà đàn ông nên biết