Ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg, Tổng giám đốc Công ty CPV kêu gọi: “Mỗi nhân viên công ty CPV phải biết giúp đỡ xã hội nhiều hơn nữa. Hãy là người tốt, công dân tốt, làm nhiều việc tốt, có tình thương, lòng nhân ái, biết chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng, đền ơn đất nước..."

13.000 nhân viên công ty CP Việt Nam hướng về biển Đông

20/05/2014, 14:56

Ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg, Tổng giám đốc Công ty CPV kêu gọi: “Mỗi nhân viên công ty CPV phải biết giúp đỡ xã hội nhiều hơn nữa. Hãy là người tốt, công dân tốt, làm nhiều việc tốt, có tình thương, lòng nhân ái, biết chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng, đền ơn đất nước..."

15 giờ chiều ngày 16.5, nhân viên Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV), bao gồm người Việt Nam và Thái Lan khắp các chi nhánh trong cả nước, đã nghiêm trang hát vang bài quốc ca Việt Nam để thể hiện lòng yêu nước, lòng yêu biển đảo Việt Nam...
Chung tay giữ gìn biển đảo
Công ty CPV là thành viên của tập đoàn CP Thái Lan (CPF), đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993. Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, ban lãnh đạo công ty CPV, bao gồm người Việt Nam và Thái Lan cùng hơn 13.000 nhân viên khắp cả nước luôn hướng lợi ích bền vững đến 3 mục tiêu chính là đất nước, người dân và công ty.
Với tinh thần luôn chia sẻ với cộng đồng, yêu đất nước, yêu đồng bào thể hiện vai trò, trách nhiệm với chủ quyền biển đảo, trách nhiệm “đền ơn Tổ quốc Việt Nam”, những ngày qua, nhân viên công ty CPV trên khắp cả nước ra sức nổ lực làm việc, đóng góp tinh thần cũng như vật chất ủng hộ các chiến sĩ biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu…
Ngoài số tiền 500 triệu đồng chuyển đến tay các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ biển đảo ngày 14.5 vừa qua, chiều ngày 16.5 không chỉ các cấp lãnh đạo mà cả nhân viên tạp vụ, bảo vệ… cũng tiếp tục góp những đồng lương bằng nhiều ngày công của mình, khẳng định tình yêu thiết tha với chủ quyền biển đảo Việt Nam.
Ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg, Tổng giám đốc Công ty CPV kêu gọi: “Mỗi nhân viên công ty CPV phải biết giúp đỡ xã hội nhiều hơn nữa. Hãy là người tốt, công dân tốt, làm nhiều việc tốt, có tình thương, lòng nhân ái, biết chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng, đền ơn đất nước. Chúng ta phải xây dựng mô hình công ty mới. Tôi muốn người Việt Nam biết đến CPV là công ty biết chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng, đất nước chứ không phải chỉ là công ty thực phẩm lớn mạnh”.
Chị Lý Thị Kim Yến, nhân viên CPV bày tỏ, tuy là doanh nghiệp có vốn nước ngoài nhưng công ty vẫn tổ chức các hoạt động chào cờ vào mỗi sáng thứ hai, đồng thời hưởng ứng “Chương trình CP Việt Nam chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” để nhân viên có được cơ hội thể hiện lòng yêu quê hương đất nước và đền ơn Tổ quốc Việt Nam.
13.000 nhan vien cong ty CP Viet Nam huong ve bien Dong
Quyên góp tiền ủng hộ biển đảo tại công ty C.P Việt Nam chiều 16.5
Luôn xem Việt Nam là gia đình thứ 2 của mình
Ngày 18.5, CPV là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên được Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho phép thành lập tổ chức Hội liên hiệp Thanh niên C.P Việt Nam. Cùng với các hoạt động xã hội, đóng góp vào “Quỹ xã hỗ trợ từ thiện CP Việt Nam”, giờ đây hàng ngàn nhân viên công ty lại được quây quần trong một tổ chức xã hội mang nhiều ý nghĩa.
Việc ra đời Hội liên hiệp Thanh niên CP Việt Nam không những góp phần giáo dục, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó đội ngũ thanh niên ở các chi nhánh, trang trại nhằm động viên, cổ vũ thanh niên rèn luyện, cống hiến, trưởng thành… mà còn khẳng định CPV luôn xem Việt Nam như một gia đình thứ hai của mình. Điều này một lần nữa khẳng định giá trị 3 lợi ích cốt lõi của tập đoàn CP Thái Lan.
13.000 nhan vien cong ty CP Viet Nam huong ve bien Dong
Tất cả hoạt động của CPV do tổng giám đốc người Thái Lan lãnh đạo và được điều hành bởi đội ngũ người Việt Nam và Thái Lan.
CPV do Charoen Pokphand Foods Public Co., Ltd (CPF) thuộc tập đoàn CP Thái Lan sở hữu và kiểm soát thông qua việc trực tiếp nắm giữ 29,18% cổ phần và nắm giữ cổ phần kiểm soát 76,08% của C.P. Pokphand Co., Ltd., (CPP).
CPP nắm giữ 70,82% cổ phần CPV và là công ty có cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán Hong Kong. Ông Dhanin Chearavanont là chủ tịch hội đồng quản trị CPP, đồng thời là Chủ tịch tập đoàn C.P. Thái Lan.
Tất cả hoạt động của CPV do tổng giám đốc người Thái Lan lãnh đạo và được điều hành bởi đội ngũ người Việt Nam và Thái Lan. Mọi thông tin về cơ cấu cổ đông, ban điều hành, tài chính… của CPF và CPP đều được công bố và truy cập dễ dàng trên các website của 2 doanh nghiệp này tại các địa chỉ: CPF: www.cpfworldwide.com và CPP: www.cpp.hk.
Kiều Minh Lực
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
13.000 nhân viên công ty CP Việt Nam hướng về biển Đông