Nhằm hỗ trợ Việt Nam đạt được các mục tiêu phát triển nguồn nhân lực và trở thành một nước công nghiệp vào năm 2020, chính phủ Australia dành 175 suất học bổng Australia Awards cho công dân Việt Nam.

175 học bổng Australia Awards 2015

Một Thế Giới | 17/03/2014, 11:10

Nhằm hỗ trợ Việt Nam đạt được các mục tiêu phát triển nguồn nhân lực và trở thành một nước công nghiệp vào năm 2020, chính phủ Australia dành 175 suất học bổng Australia Awards cho công dân Việt Nam.


Ứng viên dành được học bổng Australia Awards sẽ được thanh toán đầy đủ học phí và các khoản sinh hoạt phí cho 175 suất học bổng nghiên cứu sau đại học ( thạc sĩ và tiến sĩ ) tại các trường đại học có uy tín của Úc.

Học bổng khuyến khích đồng bào dân tộc thiểu số, từ các khu vực nông thôn tỉnh và hội đủ tiêu chuẩn hội đủ điều kiện và lựa chọn được khuyến khích áp dụng . Ứng viên có hoàn cảnh khó khăn – người khuyết tật và những người từ các khu vực nghèo được chỉ định – được đưa ra xem xét đặc biệt.

Hạn nộp hồ sơ kết thúc vào ngày 31.3.2014 .

Điều  kiện dự tuyển:

- Là công dân Việt Nam

- Không được kết hôn hoặc đính hôn với người dân Úc hoặc công dân NewZealand

- Không phải là một nhân viên quân sự phục vụ hiện tại

- Không được áp dụng cho một giải thưởng dài hạn Úc

- Đã hoàn tất văn bằng đại học chính quy đối với ứng viên thạc sĩ hoặc bằng thạc sĩ đối với ứng viên tiến sĩ.

- Cam kết trở lại làm việc tại Việt Nam trong ít nhất hai năm sau khi hoàn tất khóa học Úc

- Có kinh nghiệm có liên quan gần đây làm việc tại Việt Nam , trừ trường hợp ứng viên có hoàn cảnh khó khăn , người được yêu cầu phải có ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc có liên quan.

Lưu ý: Chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL iBT phải được gửi cùng với các ứng dụng trực tuyến. Các chứng chỉ IELTS, TOEFL iBT nhận được sau ngày 31 tháng 3 năm 2014 sẽ không được chấp nhận.

Quyền lợi học bổng
Ứng viên sẽ nhận được học bổng toàn phần và nhận được những hỗ trợ như: du lịch, trợ cấp cho chi phí sinh hoạt, chương trình học tập giới thiệu, hỗ trợ học tập bổ sung, công tác thực địa (dành cho sinh viên nghiên cứu chỉ )

Để biết thêm chi tiết về quyền lợi truy cập vào các trang web của Chính phủ Australia Awards : http://aid.dfat.gov.au/australia-awards/pages/studyin.aspx

Ứng viên xem thêm thông tin chi tiết về học bổng Australia Awards tại địa chỉ website: http://www.australiaawardsvietnam.org/index.php/en/

Nguyễn Thơ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
175 học bổng Australia Awards 2015