HLV trưởng của Mayanmar, Antoine Hey đã tuyên bố cứng rằng ông và các học trò không giấu tham vọng đánh bại đội tuyển Việt Nam trong trận đấu diễn ra chiều tối nay 20.11.​

18 giờ 30 Myanmar - Việt Nam: Đến giờ vượt ải, tiến vào bán kết?

Nguyên Huy | 20/11/2018, 07:07

HLV trưởng của Mayanmar, Antoine Hey đã tuyên bố cứng rằng ông và các học trò không giấu tham vọng đánh bại đội tuyển Việt Nam trong trận đấu diễn ra chiều tối nay 20.11.​

Trận cầu chiều nay là lượt trận thứ 3 đội tuyển Myanmarvà Việt Nam tại AFF Cup 2018. Hiện tại, cả 2 cùng 6 điểm và Myanamar đang đứng đầu nhờ hơn bàn thắng bại. Chính vì thế, trận này sẽ rất quan trọng bởi nếu đội nào thắng xem như cầm chắc chiếc vé vào bán kết AFF Cup 2018.

Xét về toàn cục thì tuyển Việt Nam đang lợi thế hơn khi được đánh giá mạnh và đều ở các tuyến. Trong khi đó, Myanmar lại không giấu tham vọng tận dụng sân nhà để cầm sớm chiếc vé vào vòng trong.

"Chúng tôi quyết thắng Việt Nam trên sân nhà.Hàng chục nghìn khán giả sẽ phủ kín SVĐ Thuwunna sẽ là cầu thủ thứ 12 của chúng tôi. Myanmar có 6 điểm sau hai trận đầu tiên nhưng vẫn có thể bị loại. Không còn cách nào khác, chúng tôi phải đánh bại Việt Nam bởi nếukhông thành công, mọi chuyện sẽ rất phức tạp ở trận đấu với Malaysia", ông Antoine Heynói.

Mặc dù tuyên bố cứng như thế nhưng HLV người Đức cũng rất cảnh giác bởi ông biết tuyển Việt Nam không như hai đội bóng trước mà các học trò của ông đã lội ngược dòng thành công:

"Hai trận đấu với Campuchia và Lào chúng tôi đều để đối phươngghi bàn trước, dẫn tới tốn sức lội ngược dòng. Không thể tái diễn tình trạng này thêm nữa. Chúng tôi phải rút ra bài học, chuẩn bị cho trận đấu tới với đối thủ rất mạnh là Việt Nam.

Đội tuyển Việt Namsẽ không dễ dàng cho chúng ta thực hiện ý đồ của mình và nếu họ có bàn thắng trước, Myanamar cũng khó lội ngược dòng vì hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam chưa để thủng lưới bàn nào. Họ có một thủ môn tốt", ông Antoine Hey nói thêm.

Riêng HLV Park Hang-seo không nhữngnghiên cứu kỹ lối chơi của Myanmar mà ông còn nắm kỹ thành tích đối đầu của hai đội trong quá khứ và chiến lược gia người Hàn đã không thể xem nhẹ."Thành tích đối đầu của Việt Nam với Myanamarkhá tốt. Tuy nhiên, họ có màn ngược dòng ấn tượng ở cả hai trận đấu trước và trong vài năm gần đây có thêm các tài năng trẻ xuất sắc. Chính vì thế, trận đấunày cũng không dễ dàng với chúng tôivì Myanmar có chiến thuật tốt",HLV người Hàn Quốc nói.

Tuy nhiên, cuối cùng HLV Park cũng tự tin rằng, dù khó khăn khi đấu trên sân khách nhưng ông và các học trò của mình sẽ có 3 điểm và giành chiếc vé đầu tiên vào vòng bán kết sớm.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Myanmar diễn ra lúc 18g30 tối nay 20.11. Một Thế Giới sẽ tường thuật trực tiếp.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
18 giờ 30 Myanmar - Việt Nam: Đến giờ vượt ải, tiến vào bán kết?