Số lượng vé trận bán kết AFF Cup 2016 lượt về giữa tuyển Việt Nam - Indonesia bán ra hạn chế, chỉ 13.000 so với sức chứa 40.000 của sân vận động Mỹ Đình. Vì muốn sở hữu tấm vé này, khoảng 2.000 người Việt bất chấp giá lạnh chờ qua đêm trước cửa sân Mỹ Đình từ 22 giờ tối qua đến sáng nay.

2.000 người Việt chờ qua đêm mua vé bán kết AFF Cup 2016 giữa giá lạnh

Hồng Quân | 03/12/2016, 07:33

Số lượng vé trận bán kết AFF Cup 2016 lượt về giữa tuyển Việt Nam - Indonesia bán ra hạn chế, chỉ 13.000 so với sức chứa 40.000 của sân vận động Mỹ Đình. Vì muốn sở hữu tấm vé này, khoảng 2.000 người Việt bất chấp giá lạnh chờ qua đêm trước cửa sân Mỹ Đình từ 22 giờ tối qua đến sáng nay.

Xem thêm:Lộ ảnh giường chiếu của phượt thủ tự sướng với nhiều cô gái xinh

Khoe ảnh thoát y theo trào lưu 3 điểm, hai mỹ nữ Việt bị 'ném đá'

Toàn thắng 3 trận ở vòng bảng trước Myanmar (2-1), Malaysia (1-0) và Campuchia (2-1), tuyển Việt Nam làm người hâm mộ vô cùng phấn khích và tin rằng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ làm nên chuyện ở AFF Cup 2016.

Khi niềm tin được đền đáp, các CĐV Việt thể hiện tình yêu với đội tuyển Việt Nam bằng cách kéo đến trước cửa sân Mỹ Đình, Hà Nội từ 22 giờ tối qua, mang theo lều và chăn đểngủ qua đêm và chờ đến sáng nay để có cơ hội mua được một cặp vé xem trận bán kết AFF Cup 2016 lượt về lúc 19 giờ ngày 7.12 với. tâm trạng háo hức.


Bất chấp trời giá lạnh, 2.000 người Việtchờ từđêm qua đến sáng naytrước sân Mỹ Địnhmua vé bán kết AFF Cup 2016.

Đây là cảnh tượng giốngkhi tín đồ công nghệ xếp hàng qua đêm để mua smartphone bom tấn giảm giá vào ngày đầu ra mắt.

Dự kiến từ 7 giờ sáng nay, 5 quầy bán vé trực tiếp cho người hâm mộ sẽ bắt đầu được triển khai. Ban tổ chức sẽ phát tích kê tại mỗi cửa theo đợt (10 người/đợt), mỗi người một tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa 4 vé.Bốn mệnh giá gồm 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng một vé, tùy theo từng khu vực trên khán đài sân Mỹ Đình.

Một người chờ mua xe vé cho biết: “Cứ đá hay một cái là lấy được tình cảm của ngườihâm mộ nhanh thôi. Năm nay kiểu gì cũng vô địch. 2 năm trước thua Malaysia ở sân Mỹ Đình mà em phát khóc”.

19 giờ tối nay, tuyển Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sânPakansari của Indonisia.

Cặp đôi dựng lều ngủ qua đêm chờ mua vé. Cô gáichia sẻ, cả hai đều là cổ động viên cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam, việc dựng lều trắng đêm chờ mua vé xem đá bóng sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ. ảnh: Nam Phong.
Mệt mỏi vì chờ đợi, nhiều CĐV tranh thủ chợp mắt trong đêm đông để chờ mua vé - ảnh: Nam Phong.
CĐV đắp chăn chợp mắt dưới giá rét mùa đông để mua bằng được một cặp vé quý giá - ảnh: Nam Phong.

Hôm 30.11, tại cuộc họp triển khai công tác phát hành vé phục vụ người hâm mộ, Phó TTK VFF Dương nghiệp Khôi cho biết sẽ chỉ có 13.000 vé được bán trực tiếp vào ngày 3.12.

Theo lý giải của đại diện VFF, mặc dù sân Mỹ Đình chứa được 40.000 chỗ ngồi, nhưng VFF phải trừ đi vé dành cho các đối tác, cho các nhà tài trợ, vé mời. Chính vì vậy, số lượng vé phát hành trực tiếp tại quầy chỉ còn khoảng 1/3 sức chứa của sân. Cụ thể, số vé phát hành trực tiếp tại quầy chỉ là 13.000 vé, trong khi số lượng vé qua đường công văn chỉ trên dưới 10.000 vé.

Ban tổ chức cũng đã dành riêng cửa C8-C10 cho cổ động viên Indonesia. Theo quy định của AFF, các đội tuyển từ vòng bán kết đều phải dành số lượng vé nhất định cho đội khách. Hiện Ban tổ chức vẫn đang chờ công văn từ phía LĐBĐ Indonesia để xác nhận số lượng vé dành cho cổ động viên đến từ xứ vạn đảo.

Với hình thức mua vé qua đường công văn, VFF sẽ ưu tiên các đơn vị thuộc các bộ, ban, ngành hữu quan, Hội CĐV, các CLB bóng đá chuyên nghiệp, những đơn vị, tổ chức tham gia hoạt động bóng đá.

Các đơn vị còn lại vẫn được mua nhưng với số lượng hạn chế hơn. Công tác trả vé qua đường công văn sẽ được bắt đầu từ ngày 3.12 tại trụ sở VFF.

Xem thêm:'Man United chơi tốt hơn khi không có Pogba'

Vidic phiên bản 2.0 có thể đến Man United vào tháng 1.2017

Cô gái sợ hãi khi biết nguyên nhân trăn cưng co mình khi ngủ chung

Bất ngờ với nơi ở hiện tại của Ưng Đại Vệ

Cạn tình, sinh viên Hà Nội lấy dao cắt đôi mọi thứ mua cùng bạn gái

Ngỡ ngàng dung nhan hiện tại của cô gái đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016

Một mình rửa 17 mâm bát đĩa đám giỗ, nàng dâu 20 tuổi sáng nhất Facebook

Công ty nợ hơn 4500 tỉ, lương tháng Cường Đôla gây bất ngờ

Clip nghe ĐTDĐ làm cháy cả cây xăng, thanh niên thông báo 'phía trước có công an'

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2.000 người Việt chờ qua đêm mua vé bán kết AFF Cup 2016 giữa giá lạnh