Cơ thủ Ngô Đình Nại và Phạm Cảnh Phúc đang tranh tài với nhau ở chung kết nội dung Billards Carom 1 băng, như vậy đoàn thể thao Việt Nam sẽ chắc chắn đạt tấm huy chương vàng thứ 5 trong ngày thi đấu 8.12.

2 cơ thủ Việt Nam chia nhau 2 tấm huy chương ở nội dung Billards carom 1 băng

08/12/2019, 15:35

Cơ thủ Ngô Đình Nại và Phạm Cảnh Phúc đang tranh tài với nhau ở chung kết nội dung Billards Carom 1 băng, như vậy đoàn thể thao Việt Nam sẽ chắc chắn đạt tấm huy chương vàng thứ 5 trong ngày thi đấu 8.12.

Ngô Đình Nại ngược dòng xuất thần giành HCV Billards Carom 1 băng với seri 47 điểm - Ảnh: Q.S

Trước đó, trong buổi sáng 8.12, 2 bộ môn bắn cung và điền kinh đã liên tiếp đem tin vui về cho đoàn Việt Nam với tổng cộng 4 tấm HCV. Ấn tượng nhất là tấm HCV của VĐV Phạm Thị Huệ ở nội dung 10.000m nữ với thành tích đạt được là 36 phút 23 giây 44. Người về thứ nhì là VĐV Phạm Thị Hồng Lệ, 2 VĐV Việt Nam đã phối hợp ăn ý trước sự bám đuổi của các đối thủ đến từ Indonesia.

2 VĐV Việt Nam đang tranh HCV nội dung Carom 1 băng - Ảnh: Q.S

Ấn tượng hơn nữa, sau khi về đích, Phạm Thị Huệ đã tỏ ra kiệt sức do cô bị cơn đau dạ dày tái phát khi còn cách đích 2.000m, được biết trước khi bước vào tranh HCV, Huệ đã phải dùng thuốc đau dạ dày.

Sớm hơn, VĐV Phạm Thị Thu Trang đã đem về tấm HCV đầu tiên của ngày thi đấy 8.12 từ lúc 7 giờ 30 sáng, tranh tài ở nội dung đi bộ 10.000m nữ, Thu trang đã về đích với thành tích 52 phút 59 giây 45, đoạt HCV.

Phạm Thị Huệ nén đau giành HCV 10.000m nữ - Ảnh: Thanhnien
Thu Trang HCV 10.000m đi bộ

Bộ môn bắn cung đang tỏa sáng với liên tiếp những HCV cá nhân và tập thể, ở nội dung đồng đội nữ cung 1 dây, 3 nữ VĐV Lộc Thị Đào, Nguyễn Thị Phương và Đỗ Thị Ánh Nguyệt đã đem về HCV đầu tiên cho môn bắn cung với chiến thắng 6-2 trước Myanmar.

Mới nhất ở nội dung cung 1 dây đôi nam nữ, 2 VĐV Lộc Thị Đào và Nguyễn Hoàng Phi Vũ đã giành chiến thắng trước Indonesia với tỷ số 5-1 ở lượt bắn chung kết, giành tấm HCV thứ 4 trong buổi sáng 8.12.

Bắn cung đóng góp 2 HCV trong sáng 8.12 - Ảnh: G.L

Nội dung Billards Carom 1 băng, cơ thủ Ngô Đình Nại với seri 47 điểm xuất thần đã ngược dòng đánh bại đồng đội Phạm Cảnh Phúc bằng chiến thắng 100-93 để giành HCV, đặc biệt có thời điểm Đình Nại bị dẫn tới gần 50 điểm. Tiếp đến trong buổi chiều, môn Taekwondo đã nhận tin vui Phạm Thị Thu Huyền đoạt HCV sau khi đánh thắng võ sĩ Thái Lan ở trận chung kết hạng cân 62kg nữ với tỷ số 10-7.

Trước đó, bộ môn Karaterdo đã mang về 2 tấm HCV cho đoàn thể thao Việt Nam, ở hạng cân 60kg giành chon nam, Nguyễn Thanh Duy đã xuất sắc vợt qua đối thủ người Indonesia với tỷ số 2-1 ở trận chung kết. Sau đó ở nội dung kata biểu diễn Thu Uyên, Khánh Ly, Nguyễn Phương đã vượt mặt Malaysia bằng số điểm 24,4 giành HCV.

Thu Huyền giành HCV Taekwondo - Ảnh: Thanhnien

Như vậy, đoàn thể thao Việt Nam đến lúc này đã nhận được tổng cộng 51 HCV và xếp thứ 3. Đặc biệt, trong buổi tối ngày 8.12, trận chung kết bóng đá nữ diễn ra vào lúc 19 giờ, các cô gái Việt Nam sẽ gặp lại đại kình địch Thái Lan trên sân vận động Morial Manila để mang “vàng” về cho Việt Nam

Quế Sơn (Từ Manila - Philippines)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 cơ thủ Việt Nam chia nhau 2 tấm huy chương ở nội dung Billards carom 1 băng