Trận bóng đá nam SEA Games 30 giữa U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia đã khép lại với 3 pha lập công 1 Tiến Linh và 3 của Đức Chinh.

Xem lại những bàn thắng của Tiến Linh và Hà Đức Chinh vào lưới U.22 Campuchia

07/12/2019, 20:21

Trận bóng đá nam SEA Games 30 giữa U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia đã khép lại với 3 pha lập công 1 Tiến Linh và 3 của Đức Chinh.

Hiệp khép lại với tỉ số 3-0 nghiêng về Việt Nm

Lúc 19 giờ 7.12, trên sân vận động Rizal Memorial (Philippines) đã diễn ra trận bán kết 2 môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia.

Trận đấu được người hâm mộ bóng đá của hai đất nước quan tâm theo dõi bởi đối thủ U.22 Campuchia xem như là chú ngựa ô của giải khi có thành tích ấn tượng ở vòng bảng bằng việc loại đội bóng cửa trên U.22 Malaysia đến 3-1 để giành quyền vào chơi trận bán kết với U.22 Việt.

Ở chiều ngược lại, có đến 4 trận thắng trước Brunei, Lào, Singapore, Indonesia và một trận hòa trước U.22 Thái Lan nhưng trước trận đấu này HLV Park Hang-seo tỏ ra rất thận trọng và tôn trọng đối thủ bằng những phát ngôn hết sức khiêm tốn rằng Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để vượt qua đối thủ U.22 Campuchia để giành vé vào chơi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Trái với dự đoán của nhiều người, dù mắc sai lầm ở trận cuối ở vòng bảng nhưng thủ môn Văn Toản vẫn có tên trong đội hình xuất phát. Các cầu thủ tốt nhất của U.22 Việt Nam như Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Chinh, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Thành Chung, Tiến Linh cũng được ông, Park đưa ra sân ngay từ đầu. Đây cũng là lần đầu tiên ông Park Hang-seo xếp cặp tiền đạo Đức Chinh – Tiến Linh trong đội hình xuất phát.

Pha đánh đầu kỹ thuật của Tiến Linh

Ngay khi tiếng còi khai cuộc, Campuchia đã ào lên tấn công gây áp lực về phía khung thành của thủ môn Văn Toản. Sau nhưng phút đầu tiên trước sức tấn công của Campuchia, U.22 Việt Nam đã dần lấy lại thế trận và tổ chức nhiều đợt phản công về phía phần sân của Campuchia.

Phút thứ 19, nhận quả tạt bên cánh phải của Đức Chinh, Tiến Linh bật cao đánh đầu không cho thủ môn Soksela cơ hội cản phá. Chưa dừng lại ở đó 5 phút sau, từ đường chuyền của Thành Chung, Đức Chinh thoát xuống, vượt qua sự truy cản của hậu vệ số 15 rồi dứt điểm lạnh lùng vào góc gần đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước 2-0 trong nửa đầu hiệp 1.

Phút 45+2 từ quả tạt của Thái Quý, Đức Chinh băng vào tung cú dứt điểm bằng đầu ở cự ly gần đánh bại toàn bộ hàng thủ Campuchia.

Xem lại pha ghi bàn của Tiến Linh, và cú đúp của Đức Chinh vào lưới U.22 Campuchia trong hiệp 1:

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem lại những bàn thắng của Tiến Linh và Hà Đức Chinh vào lưới U.22 Campuchia