Trong The Danish Girl, bên cạnh Eddie Redmayne, 2 nam diễn viên Ben Whishaw và Matthias Schoenarts cũng giành được nhiều thiện cảm từ khán giả bởi khả năng diễn xuất tốt cùng ngoại hình đẹp.

2 diễn viên điển trai trong 'The Danish Girl' gây chú ý

Một Thế Giới | 19/01/2016, 15:27

Trong The Danish Girl, bên cạnh Eddie Redmayne, 2 nam diễn viên Ben Whishaw và Matthias Schoenarts cũng giành được nhiều thiện cảm từ khán giả bởi khả năng diễn xuất tốt cùng ngoại hình đẹp.

Matthias Schoenaerts - vai Hans Axgil
2 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-1
 Matthias Schoenaerts trong The Danish Girl
Sinh năm 1972 tại Bỉ, Matthias Schoenaerts vừa là diễn viên vừa là họa sĩ đường phố. Anh thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ cha - một diễn viên, và mẹ - một nhà thiết kế phục trang. Matthias bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 9 tuổi với vở kịch The Little Prince. Anh thông thạo tiếng Hà Lan và tiếng Pháp cũng như nói trôi chảy tiếng Anh nhờ vào việc xem phim Mỹ.
2 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-2
Năm 13 tuổi, Matthias xuất hiện trong bộ phim Daens cùng với cha của mình. Bộ phim này sau đó được đề cử giải Oscar tại hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất". Tuy nhiên, sự nghiệp của anh không có gì tiến triển mãi cho đến đầu thập niên 2010. Bộ phim Bullhead (2011) do Matthias đóng vai chính tiếp tục được đề cử Oscar cho hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất". Trước đó, anh đã phải trải qua một chế độ ăn phản khoa học nhằm tăng cân để có thể hóa thân vào vai diễn. 
2 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-3
Năm 2012, biểu hiện của Matthias trong bộ phim Rust and Bone đã nhận được sự tán dương từ giới phê bình và mang về cho anh giải thưởng César danh giá của Pháp cùng nhiều đề cử khác trên khắp Châu Âu.
Mặc dù vậy, Matthias hầu như không được biết đến tại Hollywood mà chỉ thỉnh thoảng thu hút sự chú ý bởi vẻ điển trai của mình. Với lợi thế về mặt ngoại hình, anh thường xuyên xuất hiện trong danh sách những người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh. Đặc biệt, đôi mắt xanh của Matthias đã chiếm lấy trái tim của biết bao cô gái. Sau khi chia tay với người bạn gái lâu năm Alexandra Schouteden, anh hiện là một trong những gã đàn ông độc thân được nhiều người săn đón nhất Châu Âu.
Một số hình ảnh của Matthias Schoenaerts:
2 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-42 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-52 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-62 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-72 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-82 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-92 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-10
Ben Whisaw - vai Henrik
2 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-11
 Ben Whishaw trong The Danish Girl
Ben Whishaw (sinh năm 1980) là diễn viên thực lực người Anh. Năm 2004, anh trở thành ngôi sao sáng của sân khấu kịch London khi hóa thân thành vua Hamlet trong vở kịch cùng tên. Năm 2006, Ben khẳng định khả năng diễn xuất của mình thông qua vai kẻ sát nhân Jean-Baptiste Grenouille có nội tâm phức tạp trong bộ phim Perfume: The Story of a Murderer và nhận một đề cử tại giải BAFTA danh giá. Tuy nhiên, anh lại được biết đến nhiều nhất thông qua vai Q - người bạn đồng hành cực kỳ thông minh của James Bond - trong bộ phim SkyfallSpectre
2 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-12
2 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-13
Ben hiện đang hạnh phúc bên cạnh người bạn đời Mark Bradshaw - một nhà soạn nhạc người Úc.
Năm 2014, Ben công khai đồng tính sau nhiều năm tránh né. Sự nghiệp của anh không phải vì thế mà đi xuống. Chỉ tính riêng trong năm nay, chàng diễn viên 36 tuổi này đã xuất hiện trong 5 bộ phim thu hút được sự chú ý từ truyền thông, bao gồm The Danish Girl, In The Heart of the Sea, Suffragate, LobsterSpectre. Bên cạnh đó, anh còn tham gia diễn xuất trên sân khấu kịch và truyền hình.
Một số hình ảnh của Ben Whishaw:
2 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-142 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-152 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-162 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-172 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-182 dien vien dien trai trong  The Danish Girl  gay chu y-hinh-anh-19
Minh Chánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 diễn viên điển trai trong 'The Danish Girl' gây chú ý