Những hạt đậu đỏ nhỏ xíu nhưng lại có công dụng khá to lớn trong việc giữ da đẹp, dáng xinh.

2 món ngon từ đậu đỏ giúp đẹp da và giảm cân

Một Thế Giới | 15/08/2015, 07:30

Những hạt đậu đỏ nhỏ xíu nhưng lại có công dụng khá to lớn trong việc giữ da đẹp, dáng xinh.

Đậu đỏ giàu vitamin, có khả năng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cải thiện độ sáng, mịn, duy trì làn da khỏe khoắn. Ngoài ra, tác dụng giúp giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giàu chất xơ giúp no lâu cũng như hỗ trợ hệ tiêu hóa , đóng góp tích cực vào việc duy trì vóc dáng, kiểm soát cân nặng nếu sử dụng đậu đỏ đúng cách.

Chè đậu đỏ mật ong đẹp da

Đậu đỏ rửa sạch, hầm cho chín. Sau đó, múc đậu vào cối máy xay sinh tố, thêm mật ong và sữa tươi vào (lượng tùy ý nhưng không quá ½ trọng lượng của đậu đỏ mà bạn dùng vì sẽ gây ảnh hưởng đến hương vị) rồi xay nhuyễn. Với món chè từ đậu đỏ này giúp chị em đẹp da.

Uống đậu đỏ 

Bạn có thể xay đậu đỏ ra thành bột mịn và pha cùng với nước để uống. Mỗi ngày uống thay nước, nếu cứ làm như vậy thì trong vòng một tháng bạn có thể giảm được 8 kg. 

Phương pháp giảm cân này thích hợp với tất cả các lứa tuổi. Hơn nữa bạn lại hoàn toàn có thể yên tâm vì nó sẽ không gay ra bất cứ tác dụng phụ nào cho cơ thể.

Theo Khỏe & Đẹp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
38 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 món ngon từ đậu đỏ giúp đẹp da và giảm cân