Công an huyện Cai Lậy vừa xác nhận có mời một số tài xế lên làm việc.

2 tài xế trả tiền lẻ qua Trạm BOT Cai Lậy bị công an mời

Văn Vĩnh | 04/09/2017, 19:18

Công an huyện Cai Lậy vừa xác nhận có mời một số tài xế lên làm việc.

Liên quan đến vụ việc tại BOT Cai Lậy (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), công an vừa mời một số tài xế lên làm việc. Chiều 4.9, lãnh đạo Công an huyện Cai Lậy xác nhận điều này.

Tuy nhiên, đơn vị trực tiếp mời các tài xế là công an xã và công an phường trên địa bàn huyện. Trong đó, có 1 tài xế ngụ ở xã Bình Phú, huyện Cái Lậy và 1 người khác ở phường 2, TX.Cai Lậy.

Điều đáng nói là 2 tài xế này nằm trong danh sách 19 chủ xe mà Công ty TNHH BOT Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang - nhà đầu tư BOT dự án tuyến tránh Cai Lậy, đã thống kê qua camera và báo cáo với cơ quan chức năng. Nhà đầu tư cho rằng những chủ xe này khi qua trạm đưa tiền có mệnh giá nhỏ nhằm gây khó khăn cho công tác thu phí…

Trước đó, đại tá Nguyễn Việt Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho rằng, đối với những hành vi vi phạm pháp luật như gây cản trở giao thông, gây rối trật tự công cộng, Công an tỉnh đã giao cho Công an huyện Cai Lậy, PC 67 điều tra, thu nhập chứng cứ, nếu phát hiện có hiện tượng vi phạm sẽ xử lý theo pháp luật.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công an huyện Cai Lậy, phía công an lần này chỉ mời tài xế lên để trao đổi tâm tư, nguyện vọng xung quanh Trạm BOT Cai Lậy. Hoàn toàn không có chuyện công an mời các tài xế lên xử lý việc trả tiền lẻ khi qua Trạm thu phí BOT Cai Lậy trong thời gian qua.

Theo đại tá Nguyễn Việt Hùng, trước khi Trạm BOT Cai Lậy đi vào hoạt động thu phí, công an tỉnh đã chủ động phối hợp với Sở GTVT xây dựng kế hoạch liên ngành nhằm đảm bảo an toàn giao thông, chống ùn tắc giao thông trên tuyến và trạm thu phí.

“Công an tỉnh chỉ đạo Trưởng công an huyện Cai Lậy xây dựng kế hoạch để đảm bảo an ninh trật tự xã hội tại trạm thu BOT, kịp thời giải quyết, xử lý tình hình an ninh trật tự nếu xảy ra sự cố”, ông Hùng nói.

Trạm Thu phí BOT Cai Lậy hiện vẫn đang xả trạm và chưa thông báo ngày thu phí trở lại.

Thanh Ngọc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 tài xế trả tiền lẻ qua Trạm BOT Cai Lậy bị công an mời