Không chỉ là chốn an cư đẳng cấp, đáng sống bậc nhất phía Nam, Vinhomes Grand Park (TP.Thủ Đức) còn là một “thiên đường” vui chơi, giải trí và mua sắm hiện đại, nhộn nhịp suốt 365 ngày trong năm. Các đại công trình, tiện ích đang được triển khai và sắp về đích càng khẳng định vị trí nổi bật của “thành phố triệu điểm đến” trên bản đồ du lịch.
Kinh tế - đầu tư - dự án

24 giờ khám phá không giới hạn 'thành phố triệu điểm đến” hot nhất khu Đông TP.HCM

Hạ Vĩ 23/05/2024 09:00

Không chỉ là chốn an cư đẳng cấp, đáng sống bậc nhất phía Nam, Vinhomes Grand Park (TP.Thủ Đức) còn là một “thiên đường” vui chơi, giải trí và mua sắm hiện đại, nhộn nhịp suốt 365 ngày trong năm. Các đại công trình, tiện ích đang được triển khai và sắp về đích càng khẳng định vị trí nổi bật của “thành phố triệu điểm đến” trên bản đồ du lịch.

24 giờ nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố

Công việc bận rộn, quỹ thời gian eo hẹp, những ngày cuối tuần, chị Trần Mỹ Ngọc (31 tuổi, TP.HCM) chỉ mong muốn tìm kiếm một địa điểm không quá xa thành phố để nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình. Mong muốn của chị là một không gian xanh với đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên.

“Vũng Tàu hay Phan Thiết đều cần nhiều thời gian di chuyển, lại dễ gây mệt mỏi với trẻ nhỏ và người già. Do đó, khi thấy bạn bè đăng tải những hình ảnh vui chơi thả ga tại Vinhomes Grand Park, gia đình tôi đã quyết định lựa chọn nơi này làm điểm nghỉ dưỡng cho 2 ngày cuối tuần”, chị Ngọc chia sẻ.

1.jpg
Không gian xanh, trong lành giữa lòng thành phố ồn ào, đông đúc, là điều hấp dẫn mọi du khách khi đến với Vinhomes Grand Park

Thay vì tự lái xe, gia đình chị Ngọc đã sử dụng phương tiện xanh VinBus để di chuyển đến Vinhomes Grand Park. Chỉ mất gần một tiếng đồng hồ từ trung tâm thành phố ra tới cửa ngõ phía Đông, đại đô thị hiện ra như một ốc đảo xanh mát với những hàng dừa và bờ cát trắng trải dài.

“Cảnh tượng khiến mọi mệt mỏi như tan biến hết. Lâu lắm rồi tôi mới được hít thở không khí trong lành đến vậy. Trên diện tích rộng lớn, mọi thành viên của gia đình từ các con cho tới ông bà đều có thể tìm cho mình những không gian riêng đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích”, chị Ngọc chia sẻ.

Nhiều du khách đều có chung cảm nhận với chị Ngọc khi lần đầu tiên đến với đại đô thị phía Đông thành phố. Đặc biệt với những du khách từ nội đô ồn ào, khói bụi, càng dễ cảm tình ngay với nơi đây, khi bắt gặp một không gian xanh rộng lớn hiếm có giữa lòng phố thị. Minh chứng là đại công viên trung tâm có diện tích lên tới 36ha với hàng chục ngàn cây xanh tại 15 công viên chủ đề. Cùng với đó là hơn 100 điểm nướng BBQ, vô số các công viên nội khu nhỏ, thoải mái cho 15.000 người đến tham quan, picnic.

Sau một buổi sáng thảnh thơi, dạo mát, hít thở không khí trong lành giữa các hàng cây xanh, gia đình chị Ngọc tiếp tục hành trình khám phá không gian của mặt nước. Trẻ em được thỏa sức vùng vẫy tại các bể bơi ngoài trời mang phong cách resort, người lớn lại chọn tắm biển, chèo thuyền kayak tại biển nhân tạo.

2.jpg
Vinhomes Grand Park là một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn với người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận

Kết thúc một ngày vui chơi thỏa thích, để lấp đầy những chiếc bụng đói, chị Ngọc và gia đình di chuyển đến khu chợ đêm, phố đi bộ đậm chất nightlife được coi là “thánh địa” của tín đồ đam mê ăn uống và mua sắm. Hành trình foodtour kéo dài tới gần nửa đêm khi dãy phố có tới hàng trăm món ăn ngon đa dạng vùng miền. Chưa kể, không gian thưởng thức lãng mạn với các màn trình diễn acoustic đường phố khiến ai cũng không nỡ rời chân.

Kết thúc một ngày nghỉ ngơi, vui chơi đúng nghĩa, gia đình chị Ngọc đã kịp ghi lại những hình nên thơ, độc đáo giữa “khu rừng” khổng lồ với 15 cây ánh sáng cao 20m; giữa công viên cầu vồng với những bản nhạc nước đa sắc màu trẻ trung, tỏa sáng giữa trời đêm.

“Dành hẳn một ngày nhưng còn quá nhiều điểm vui chơi đặc sắc mà gia đình tôi vẫn chưa thể khám phá hết. Nơi đây có đầy đủ tiện ích cho một kỳ nghỉ chất lượng, đặc biệt phù hợp với những cư dân thành phố bận rộn như tôi”, chị Ngọc bày tỏ sau chuyến nghỉ dưỡng “gần mà chất”.

Trải nghiệm bất tận với hàng loạt tiện ích mới

Sắp tới đây, lịch trình 24 giờ của gia đình chị Ngọc cũng như nhiều du khách sẽ là không đủ nếu muốn khám phá hết các tiện ích tại Vinhomes Grand Park. Từ quý 2/2024, tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí Vincom Mega Mall với quy mô lên đến 50.000m2, dự kiến sẽ đi vào hoạt động, tiếp tục bổ sung vào chuỗi tiện ích vốn đã đủ đầy của đại đô thị.

Khác với các trung tâm mua sắm khác, Vincom Mega Mall Grand Park là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề “Park-in-Mall”, mang đến cho khách hàng hành trình khám và trải nghiệm xanh đầy cảm hứng. “Thủ phủ” mua sắm, giải trí, ẩm thực với hàng trăm thương hiệu đình đám cả trong và ngoài nước sẽ khiến du khách vui chơi, xả hơi đến “lạc lối về”. Trải nghiệm này được nối dài khi có thêm sự góp mặt của phố thương mại dịch vụ Broadway, Ginza với hàng chục thương hiệu F&B, hiện đã đi vào hoạt động và đón khách.

4.jpg
VinWonders sẽ chính thức ra mắt tại Vinhomes Grand Park trong mùa hè này với nhiều trò chơi mới độc đáo, hấp dẫn

“Vũ trụ giải trí” VinWonders lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM cũng dự kiến khai trương trong mùa hè này. Nằm trong Công viên trung tâm 36ha, VinWonders gồm công viên vui chơi gia đình, công viên nước mang tới nhiều trò chơi mới lạ, như: Upside Down - Thế giới ngược, Disk'O Coaster - Chiến thần Achillies, Windstarz - Đu quay hạ gục đà điểu, Super Chaos - Vòng xoáy siêu tốc… hứa hẹn mang tới những trải nghiệm kỳ thú, thử thách du khách mọi lứa tuổi.

Cũng trong mùa hè này, cư dân và du khách đến với Vinhomes Grand Park sẽ có cơ hội được thưởng thức những buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc tại quảng trường Grand Park. Sự xuất hiện của đoàn xiếc nghệ thuật quốc tế sẽ mang đến những tác phẩm từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Rạp xiếc với sức chứa đến 1.600 chỗ cùng loạt tiết mục xiếc, nhào lộn kỹ thuật cao nối tiếp nhau theo mạch truyện sẽ là món quà độc đáo dành tặng các cư dân và du khách nhí.

3.jpg
Vinhomes Grand Park đã trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách khi liên tục cho ra mắt các tiện ích mua sắm, vui chơi, giải trí mới

Những tiện ích mới liên tục ra mắt càng khẳng định vị thế “thành phố triệu điểm đến” của Vinhomes Grand Park, mang tới triệu niềm vui và là “thánh địa” cho mọi kỳ nghỉ. Đối với cư dân và du khách, kỳ nghỉ này không chỉ diễn ra trong cao điểm mùa hè, mà sẽ kéo dài bất tận suốt 365 ngày trong năm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chỉ đạo hoàn thiện 3 nghị định quan trọng về đất đai
một giờ trước Theo dòng thời sự
Chiều 11.6, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp với các bộ ngành, cơ quan, hiệp hội, chuyên gia và kết nối trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố trên cả nước về dự thảo Nghị định quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất; dự thảo Nghị định về giá đất; dự thảo Nghị định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
24 giờ khám phá không giới hạn 'thành phố triệu điểm đến” hot nhất khu Đông TP.HCM