Ảo thuật gia Huy Nguyễn vừa được vinh danh tại giải thưởng Merlin Awards 2017 đây là giải thưởng danh giá cho ảo thuật được Hiệp hội Ảo thuật Quốc tế I.M.S (International Magicians Society) trao tặng cho những nhà ảo xuất sắc của thế giới.

3 ảo thuật gia Việt Nam nhận thưởng giải Merlin Awards 2017

Tiểu Vũ | 05/05/2017, 06:29

Ảo thuật gia Huy Nguyễn vừa được vinh danh tại giải thưởng Merlin Awards 2017 đây là giải thưởng danh giá cho ảo thuật được Hiệp hội Ảo thuật Quốc tế I.M.S (International Magicians Society) trao tặng cho những nhà ảo xuất sắc của thế giới.

Vừa qua, Hiệp hội Ảo thuật Quốc tế I.M.S (International Magicians Society) đã trao tặng huy chương và Cúp Merlin Awards danh giá cho 3 ảo thuật gia xuất sắc của Việt Nam gồmHuy Nguyễn, Palmas Nguyễn vàNgọc Minh Quang.Nhân dịp này, I.M.S cũng đã trao Huy chương và bằng Masters of Magic cho 10 ảo thuật gia trẻ của VNtrong đó Mishelle Mai là ảo thuật gia nữ duy nhất được nhận vinh dự này.

Các ảo thuật gia trong đêm nhận giải Merlin Award (từ phải qua Atg Ngọc Minh Quang, Atg Palmas Nguyễn, MC Đỗ Phương Thảo, Chủ tịch Hội I.M.S Toni Hassini, MC Chí Cường, Atg Huy Nguyễn)
Mishelle Mai - Ảo thuật gia nữ duy nhất tại VN được trao bằng Master's of Magic

Ảo thuật gia Huy Nguyễn được sinh ra và lớn lên Nha Trang – Khánh Hoà. Anh theo đuổi đam mê ảo thuật từ những năm 1994. Ngay từ lúc bé, Huy Nguyễnđã coi ảo thuật là niềm đam mê, khi không bỏ lỡ bất kì một chương trình ảo thuật nào diễn ra tại nơi anhsinh sống.

Đặc biệt sau khi xem những ảo thuật gia trình diễn, Huy Nguyễnluôn thích thú và cố gắng làm cho bằng được. Ngày đó, khán giả của Huy chính là những bạn đồng trang lứa, hoặc nhỏ tuổi hơn. Niềmđam mê nghệ thuật trong Huy trở nên mãnh liệt hơn khi anh trưởng thành.

Huy Nguyễn biểu diễn cùng nghệ sĩ Hoài Linh

Vào bán kết Vietnam’s Got Talent

Huy Nguyễn xuất hiện ở nhiều sân khấu lớn nhỏ trên cả nước. Đặc biệt, ảo thuật của anh còn mang đậm dấu ấn hài hước cũng như chính con người anh vậy.

Huy Nguyễn thường tự trào: “Ước gì mình như một đứa trẻ, để có thể hồn nhiên cười tươi mỗi khi vui và khóc thật to mỗi lúc buồn. Chính vì lẽ đó, Huy Nguyễn thường tìm đến với những trẻ em bất hạnh. Anh muốn thông qua ảo thuật mang lại cho các em nụ cười thật tươi, thật rạng rỡ để xoa dịu những mất mát mà các em đã phải chịu”.

Một trong những sự thành công của Huy Nguyễn khi anh vô tới vòng bán kết tại Cuộc thi Vietnam’s Got Talent.

"Người bay" là tiết mục gây ấn tượng của Huy Nguyễn

Đoạt giải thưởng Merlin Awards

Ảo thuật gia Huy Nguyễn vừa được vinh danh tại giải thưởng Merlin Awards do chủ tịch Hội Ảo thuật Quốc tế - Toni Hassini - trao tặngvào ngày 16.4.2017 tại TP.HCM.

“Khi nhận giải thưởng này không có nghĩa chúng tôi là những người giỏi nhất, chúng tôi cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Mong rằng các ảo thuật gia cùng chung tay xây dựng cho nền ảo thuật ngày càng phát triển lớn mạnh!” – Huy Nguyễn chia sẻ.

Hiện nay Huy Nguyễn là thành viên của hai Hiệp hội Ảo thuật Quốc tế I.B.M và I.M.S (International Brotherhood of Magicians anh Internatinal Magicians Society).

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
41 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 ảo thuật gia Việt Nam nhận thưởng giải Merlin Awards 2017