Với cách làm trắng răng tại nhà, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát, duy trì dài lâu mà không phải nhờ đến các phương pháp tẩy trắng răng tốn kém.

3 cách làm răng trắng sáng tại nhà

01/05/2016, 10:41

Với cách làm trắng răng tại nhà, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát, duy trì dài lâu mà không phải nhờ đến các phương pháp tẩy trắng răng tốn kém.

1: Giúp răng trắng sáng, đều như hạt bắp bằng cách súc miệng với dầu dừa

Nguyên liệu cần

- 1 thìa canh dầu dừa.

- 2 - 3 thìa canh nước lọc.

- Cốc và thìa.

Cách làm:

- Cho dầu dừa vào cốc rồi đổ thêm nước lọc vào cùng, sau đó dùng thìa khuấy để dầu dừa được pha loãng trong nước.

Cách sử dụng:

Bước 1: Sau khi bạn đánh răng xong hãy sử dụng dung dịch nước dầu dừa được pha loãng trên súc miệng từ 1 - 3 phút, giúp tuyến nước bọt tiết ra hòa cùng với dung dịch để làm sạch khoang miệng một cách triệt để.

Bước 2: Sau đó nhổ đi rồi súc lại miệng bằng nước muối pha loãng thật sạch.

Bước 3: Bạn có thể sử dụng cạo lưỡi để loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn còn sót lại, vì ngoài kẽ răng thì lưỡi cũng là nơi cư trú của nhiều vi khuẩn.

Bước 4: Cuối cùng súc lại miệng bằng nước sạch.

Nên sử dụng dầu dừa pha loãng súc miệng hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để hơi thở luôn được thơm tho và hàm răng trắng sáng không có bất cứ 1 vết ố vàng nào.

2. Cách làm trắng răng với vỏ chuối

Nghe có vẻ lạ nhưng vỏ chuối chính là một người bạn tốt của hàm răng trắng bóng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng của bạn để lại bởi quá trình ăn uống nhai nuốt.

Không chỉ có vậy, các vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng, răng bạn sẽ trắng bóng và chắc khỏe không ngờ đấy! Chú ý không để chà vào phần lợi gây chảy máu.
Bên cạnh đó, mỗi khi bị đau răng bạn có thể tận dụng vỏ chuối để làm thuốc chữa đau răng, bằng cách dùng vỏ chuối rửa sạch, cho thêm đường phèn vào nồi đun cùng lượng nước vừa đủ, bắc ra để nguội, ngày uống hai lần chữa đau răng rất tốt.
3. Cách làm trắng răng với trái dâu
Thành phần của quả dâu tây có chứa rất nhiều axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên bề mặt răng, làm răng luôn trắng sáng. Vì vậy, nên ăn 1 vài quả dâu tây ngay sau khi uống cà phê, rượu hay hút thuốc để răng không bị ố vàng.
Phương pháp làm trắng răng từ quả dâu tây vừa đơn giản, vừa an toàn, tiết kiệm lại không gây ra các tác dụng phụ cho răng. Bạn có thể làm trắng răng mình từ quả dâu tây theo hướng dẫn sau:

- Lấy 1 quả dâu tây chín, nghiền thật nhỏ. Cho thêm 1 thìa cà phê nước trà loãng hoặc 1 thìa cà phê nước muối, sau đó trộn đều.
- Dùng bàn chải đánh răng bôi đều hỗn hợp lên bề mặt răng. Giữ trong khoảng 5 phút. Sau đó chải răng thật sạch với kem đánh răng.
- Cuối cùng, hãy làm sạch các kẽ răng bằng chỉ nha khoa.
Hãy ngắm mình trong gương! Bạn có thể tự tin với hàm răn trắng bóng và nụ cuời thật rạng rỡ.
Lưu ý: Chỉ nên sử dụng phương pháp này 2-3 lần/ tuần. Dùng quá thường xuyên sẽ không tốt cho răng.
Hà Anh (tổng hợp)
Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 cách làm răng trắng sáng tại nhà