Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ, Trương Ngọc Anh – Kim Lý, Trương Thế Vinh – Đông Phương là 3 cặp đôi đang trong giai đoạn “say men tình” thu hút khán giả trên thảm đỏ LHP Việt Nam tối qua.

3 cặp đôi ‘nổi tiếng’ gây chú ý trên thảm đỏ LHP Việt Nam

Một Thế Giới | 06/12/2015, 12:05

Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ, Trương Ngọc Anh – Kim Lý, Trương Thế Vinh – Đông Phương là 3 cặp đôi đang trong giai đoạn “say men tình” thu hút khán giả trên thảm đỏ LHP Việt Nam tối qua.

Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ

3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-1
Đến cổ vũ cho chồng và ekip làm phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đinh Ngọc Diệp tạo sự chú ý với chiếc đầm màu xanh nổi bật. Cô sánh vai cùng vị hôn phu của mình trong sự kiện, tuy nhiên, khi bước lên thảm đỏ, cả hai lại không xuất hiện cùng nhau.
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-2
Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm khi cả hai không để lộ bất cứ thông tin gì cho đến khi lễ đính hôn bắt đầu.
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-3
Dù vậy, trước khi họ chưa công khai, báo giới và dư luận vẫn rất nhanh nhạy khi bắt được những khoảnh khắc để chứng minh cô và Victor Vũ đang yêu nhau.
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-4
Trong LHP Việt Nam lần này, vị hôn phu của Đinh Ngọc Diệp đã thắng lớn với nhiều giải thưởng danh giá. Hai vợ chồng cô cùng với ekip làm phim đã thể hiện sự vui mừng và hạnh phúc tột độ dù trước đó, khán giả đã đoán chắc giải thưởng thuộc về Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý

3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-5
Khác với đêm khai mạc LHP Việt Nam khi diện trang phục áo dài đôi gây chú ý, cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý có mặt trong buổi bế mạc sự kiện này với trang phục khác nhau nhưng không kém phần sang trọng và cuốn hút.
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-6
Trong khi nam diễn viên Kim Lý lịch lãm với trang phục vest chửng chạc và nam tính thì Trương Ngọc Ánh lại quyến rũ và nồng nàn với chiếc váy đỏ dài chấm gót.
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-7
Cả hai đến sự kiện khá trễ khi mọi người đã di chuyển gần hết vào trong sân khấu để sự kiện bắt đầu. Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thời gian này luôn tay trong tay, xuất hiện tại các sự kiện lớn trong nước.
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-8
Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Hương Ga đến đến tham dự sự kiện vì bộ phim của cô cũng nằm trong khuôn khổ LHP Việt Nam lần này.
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-9
“Hương Ga” là dự án đầu tiên Trương Ngọc Ánh sản xuất và thủ vai nữ chính, đã có doanh thu lớn gây được tiếng vang với công chúng. Tuy nhiên, ở LHP Việt Nam lần thứ 19 này, Hương Ga đã chìm vào quên lãng khi không có bất kỳ một giải thưởng nào. Dù vậy, bộ phim cũng đã giành nhiều giải thưởng ở những khuôn khổ LHP khác như giải Cánh diều vàng Nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội điện ảnh Việt Nam trao tặng. 
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-10
Trương Ngọc Ánh vừa hoàn thành bộ phim “Truy sát” với hơn hai tháng quay tại nhiều bối cảnh trên cả nước. Cô cũng đang ấp ủ dự án mới cùng Kim Lý, sẽ khởi quay vào đầu năm 2016. 

Trương Thế Vinh – cơ trưởng Đông Phương

3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-11
Đến tham dự chương trình, nam diễn viên Trương Thế Vinh cùng người yêu cơ trưởng Đông Phương luôn nắm chặt tay nhau đầy tình cảm thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-12
Trong khuôn khổ LHP Việt Nam lần này, Trương Thế Vinh cũng góp mặt trong một bộ phim đạt giải cao đó chính là Đường xuyên rừng – Giải phim truyện điện ảnh xuất sắc cho đề tài phim cách mạng và chiến tranh, cùng với phim Người tiên tri.
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-13
Trương Thế Vinh và Đông Phương công khai yêu nhau gần 2 năm. Cặp đôi đẹp đã từng nhiều lần công khai xuất hiện trước báo chí, họ cũng không hề ngại ngần khi bày tỏ tình cảm với nhau trên trang cá nhân. 
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-14
Với sự giản dị và khiêm tốn của nữ phi công trong lần đầu thu âm chung một ca khúc về chủ đề biển đảo đã nhanh chóng "hạ gục" nam diễn viên điển trai này.
3 cap doi ‘noi tieng’ gay chu y tren tham do c-hinh-anh-15
Đông Phương sinh năm 1987 tại Bỉ, Đông Phương theo đuổi ngành học kinh tế nhưng ước mơ trở thành phi công vẫn luôn nhen nhóm trong lòng cô gái trẻ này. Học đại học về kinh tế được 2 năm, Huỳnh Lý Đông Phương quyết định theo đuổi mơ ước của mình khi theo học ngôi trường đào tạo phi công hàng đầu của Quốc tế tại Montpellier (Pháp).

Mimosa

Ảnh: Triều Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 cặp đôi ‘nổi tiếng’ gây chú ý trên thảm đỏ LHP Việt Nam