Ngôi sao 48 tuổi xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung như tuổi 25 khi cô tạo hình trên bìa tạp chí Playboy ấn bản nude cuối cùng với tất cả vốn quý của mình dành cho các fan cuồng nhiệt.

‘Quả bom sex’ Pamela Anderson là người mẫu trang bìa trên tờ Playboy nude cuối cùng

Một Thế Giới | 06/12/2015, 09:00

Ngôi sao 48 tuổi xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung như tuổi 25 khi cô tạo hình trên bìa tạp chí Playboy ấn bản nude cuối cùng với tất cả vốn quý của mình dành cho các fan cuồng nhiệt.

Trang điểm mắt đen và vòng cổ vàng có chữ ‘Sex’, Pammy như một quả bom với mái tóc vàng tự nhiên và gợi cảm cùng phong cách lộn xộn. Các cựu nhân viên của Baywatch đã sợ rằng chụp thêm một tấm ảnh bìa cho Playboy sẽ làm con trai cô, Brandon 19 tuổi và Dylan 17 tuổi, phải phát khóc trong nhiều năm nhưng họ cuối cùng họ cũng thuyết phục được các con của cô.

Pamela Anderson

Pamela Anderson trên ấn phẩm nude cuối cùng của Playboy.

Một người con trai của Pammy đã được thuyết phục tại biệt thự Playboy. Về việc nói chuyện với Brandon, cô nói với con: “Hef vừa gọi tới, ông ấy muốn mẹ chụp ảnh lần cuối cho bìa của Playboy”. Brandon đã đáp trả lại: “Mẹ hãy làm việc này. Chúng con đã lớn hơn rồi và chúng con không hề ngượng về chuyện này nữa. Mẹ biết không, chúng con nghĩ mẹ rất tuyệt”.

Pamela Anderson

Pamela trẻ trung so với độ tuổi 48 của mình trên Playboy.

Cô đã cũng được phỏng vấn bởi diễn viên James Franco khi trò chuyện trong Playboy và buổi chụp hình bìa lần thứ 14 cũng là lần chụp hình thứ 15 của mình. Khi được hỏi về điều điên rồ nhất xảy ra ở biệt thự Playboy cô hé lộ: “Ôi trời, rất nhiều thứ. Bạn biết đó,về việc hôn nhau và nói chuyện, mọi người thường nói dối. Tôi không muốn quá đi vào chi tiết nhưng tôi chắc chắn con trai mình nhận thức được điều đó”.

Pamela Anderson

Pamela Anderson và ông chủ Playboy Hugh Hefner trên tạp chí

Pamela Anderson

Là ngôi sao của Playboy, người đẹp 48 tuổi vẫn giữ được thần thái chuyên nghiệp của mình trong mỗi shot hình của tạp chí này.

Trong khi đó, Pammy liên hoan việc phục hồi viêm gan C bằng cách tốt nhất trong tháng trước khi chia sẻ một bức hình chụp hoàn toàn khỏa thân với các fan hâm mộ. Trong ảnh, cô ngồi tựa vào ghế với đôi chân hướng về phía máy ảnh. Cô dùng cánh tay phảng phất hình xăm che ngực và cười. Khoe đôi chân săn chắc và vòng eo nhỏ, người đẹp tóc vàng trong gang tấc tránh phơi bày mọi thứ trong bức ảnh hở hang.

Pamela Anderson

Người đẹp U50 vẫn tích cực chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của mình lên Instagram cá nhân để giữ hình tượng trong mắt các fan hâm mộ.

Tạp chí Playboy vừa tuyên bố họ sẽ ngừng phát hành những ấn phẩm nude và thay vào đó là những bức hình kín đáo hơn. Đây là một thay đổi lớn của một tạp chí vốn được coi là nhạy cảm về việc phát hành những tấm hình khỏa thân. Pamela Anderson là một trong những ngôi sao thường xuyên xuất hiện trên tạp chí này và cô được chọn là người mẫu cuối cùng cởi trên ấn phẩm nude cuối cùng của Playboy.

Vũ Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Quả bom sex’ Pamela Anderson là người mẫu trang bìa trên tờ Playboy nude cuối cùng