Là người yêu thiên nhiên và môi trường, Hồ Quang Hiếu không thể ngồi yên khi đọc thông tin về cá chết hàng loạt ở ven biển miền Trung.

3 câu hỏi của Hồ Quang Hiếu vụ cá chết hàng loạt ở miền Trung

Hồng Quân | 28/04/2016, 07:36

Là người yêu thiên nhiên và môi trường, Hồ Quang Hiếu không thể ngồi yên khi đọc thông tin về cá chết hàng loạt ở ven biển miền Trung.

Theo thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân,cơ quan chuyên môn nhận định có hai nhóm nguyên nhân chính gây nên cá chết hàng loạt ởvùng biển miền Trung: Do độc tố hoá học của con người xả ra trên đất liềnvà trên biển, hoặc tác động của hiện tượng tảo nở hoa hay thủy triều đỏ.

Khi ông Võ Tuấn Nhân cho biết chưa có bằng chứng Formosa liên quan đến cá chết hàng loạt ở biểncác tỉnh miền Trung hiện nay, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng về chuyện này trên Facebook.

Nam ca sĩ của hit Vô vọng viết: Tôi chỉ là một nghệ sĩ nhỏ bé, yêu thiên nhiên và luôn có tình yêu với môi trường. Với tiếng nói của mình cũng như hàng triệu người Việt Nam, nhân dân chúng tôi đang chờ đợi một câu trả lời thỏa đáng từ các cơ quan chức năng bằng cả lương tâm và trách nhiệm để cứu môi trường biển ngay lập tức.

Tóm lại chúng tôi cần những bộ ngành có liên quan đến vụ việc đang sống trên tiền thuế của nhân dân trả lời 3 câu hỏi đơn giản sau:

1. Cá chết vì nguyên nhân gì?

2. Nguyên nhân đó phát tán từ đâu?

3. Nếu xác định được nguồn phát tán gây cá chết thì xử lý ra sao?

Không riêng Hồ Quang Hiếu mà rất nhiều người Việt muốn Bộ Tài nguyên và Môi trường trả lời thỏa đáng ba câu hỏi này.

Kèm theo status, Hồ Quang Hiếu đăng ba ảnh chụp chung và vui đùa với cá heo. Ấn tượng nhất là ảnh Hồ Quang Hiếu như đang đứng trên mõm của hai cá heo.

Hồ Quang Hiếu vui đùa cùng cá heo.

Status nhanh chóng nhận lượt like khủng trong thời gian ngắn.

Tất bật chạy show trong thời gian qua, Hồ Quang Hiếu cũng không quên chia sẻ đi du lịch và quay MV mới.

Trong MV trình làng thời gian tới, Hồ Quang Hiếu vào vai nam sinh, tán tỉnh bạn gái cùng lớp mà mình thầm thương trộm nhớ.

Hồ Quang Hiếu vào vai học sinh trong MV mới.
Hồ Quang Hiếu và ba bạn diễn trong MV mới.
Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 câu hỏi của Hồ Quang Hiếu vụ cá chết hàng loạt ở miền Trung