Làn da trắng mịn, hồng hào không còn là ước mơ xa vời nữa khi bạn áp dụng 3 công thức sau.

3 công thức hô biến làn da thâm sạm trở nên trắng sáng

blogtamsu | 18/04/2016, 21:44

Làn da trắng mịn, hồng hào không còn là ước mơ xa vời nữa khi bạn áp dụng 3 công thức sau.

Sau những chuyến đi chơi xa, đi biển hoặc sau quãng thời gian không được chăm sóc cẩn thận, làn da bạn rất dễ bị thâm sạm và khô ráp. Để khắc phục tất cả những vấn đề trên, hãy lưu ý những cách dưới đây.

1. Mặt nạ lòng trắng trứng và bột gạo

Lòng trắng trứng có chứa rất nhiều protein và potassium- có tác dụng dưỡng ẩm cho da và duy trì độ ẩm liên kết giữa các tế bào, cùng với chất magnesium có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, làm da trắng sáng hơn. Còn bột gạo lại có khả năng loại bỏ các tế bào chết dễ dàng mà không làm tổn hại đến làn da, đồng thời kích thích sự tái tạo các tế bào da mới.

Do đó, mặt nạ kết hợp lòng trắng trứng và bột gạo cực kì hiệu quả giúp loại bỏ các sắc tố thâm sạm trên da, trả lại cho làn da vẻ sáng bóng vốn có.

Nguyên liệu:

- 1 lòng trắng trứng gà

- 2 thìa bột gạo

Cách làm:

- Bước 1:Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng lên, sau đó cho thêm 2 thìa bột gạo và trộn đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

- Bước 2:Sau khi rửa mặt sạch xong, bạn hãy thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và nhẹ nhàng massage theo vòng tròn. Để yên mặt nạ sau 20 phút thì rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh.

2. Mặt nạ đu đủ chín và sữa tươi

Trong đu đủ chín,hàm lượng kali, magiê, vitamin A, C, E... rất dồi dào. Mặt nạ đu đủ sẽ mang đến sức sống mới cho làn da bạn - mềm mịn, trắng hồng và nhẹ nhàng lấy sạch đi mọi bụi bẩn cũng như các sắc tố đen trên da.

Chuẩn bị:

- 3 thìa cafe đu đủ chín đã xay nhuyễn

- 2 thìa cafe sữa tươi không đường

Cách làm:

- Bước 1:Trộn đều đu đủ chín và sữa tươi không đường thành hỗn hợp sánh mịn

- Bước 2:Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn hãy dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ cho da mặt. Thư giãn sau 20 phút để các vitamin cũng như những dưỡng chất thiết sẽ thẩm thấu vào da, loại bỏ các sắc tố đen và trả lại cho làn da độ trắng sáng. Sau 20 phút, bạn rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

3. Mặt nạ cà chua và mật ong

Sự kết hơp cà chua và mật ong không những dưỡng ẩm cho da, đẩy lùi mụn trứng cá mà còn làm da trắng dần lên một cách tự nhiên.

Chuẩn bị:

- 2 quả cà chua

- 2 thìa mật ong

Cách làm:

- Bước 1:Cà chua sau khi rửa mặt, bạn cho vào ép lấy nước, lọc bỏ hạt.

- Bước 2: Trộn đều nước ép cà chua và mật ong theo tỷ lệ bằng nhau 2:2.

-Bước 3: Sau khi rửa mặt xong, bạn dùng bông gòn thấm hỗn hợp này và nhẹ nhàng massage theo vòng tròn từ 15-20 phút đẻ các dưỡng chất cần thiết thẩm thấu vào da. Sau 20 phút, bạn rửa mặt lại bằng nước ấm.

Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện đắp các loại mặt nạ trên 2-3 lần/ tuần, chưa đầy 1 tháng, bạn có thể thấy rõ sự chuyển biến tích cực của làn da - da không những sạch bong mùn, không bị dầu mà còn trắng mịn và lỗ chân lông se khít lại hẳn.

Bên cạnh việc đắp mặt nạ trên, bạn cũng cần ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya, tránh uống nhiều đồ uống kích thích cũng như chú ý ăn nhiều rau quả và uống nhiều nước.

Hà An

Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 công thức hô biến làn da thâm sạm trở nên trắng sáng