Là gương mặt đại diện cho mọi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nên khi vướng phải tin đồn là người thứ 3, giật chồng kẻ khác, các hoa hậu không tránh khỏi sự bẽ bàng, cay đắng.

3 hoa hậu Việt cay đắng khi vướng nghi án giật chồng, bị đánh ghen

Một Thế Giới | 16/10/2015, 07:00

Là gương mặt đại diện cho mọi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nên khi vướng phải tin đồn là người thứ 3, giật chồng kẻ khác, các hoa hậu không tránh khỏi sự bẽ bàng, cay đắng.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền là một trong những hoa hậu thành công và ấn tượng nhất trong tất cả các hoa hậu Việt Nam qua nhiều kỳ. Được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp mang đậm chất Á Đông, thuần Việt cùng khuôn mặt phúc hậu, Nguyễn Thị Huyền không chỉ được đánh giá cao về tài năng mà còn cả về nhân phẩm vẹn toàn. Bởi thế, khi nghi án Nguyễn Thị Huyền giật chồng, bị đánh ghen dấy lên đã khiến cho công chúng phải ngỡ ngàng.

hoa hau giat chong

Theo đó, sau khi đăng quang không lâu, Nguyễn Thị Huyền dính phải tin đồn có thời từng cặp kè với đại gia Hải Phòng từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường và thậm chí còn bị vợ của vị đại gia này đến cạo trọc đầu, đánh ghen. Tuy tin đồn chưa rõ thực hư nhưng vào thời điểm đó, dư luận vô cùng phẫn nộ và quay ra chỉ trích Nguyễn Thị Huyền. Danh tiếng của cô cũng vì thế mà ảnh hưởng không hề nhỏ.

Sau đó vài năm, nhà thơ Dương Kỳ Anh ra mắt cuốn sách với tựa đề “Hoa hậu Việt Nam, những điều chưa biết" đã kể lại khá chi tiết câu chuyện này. Theo đó, trước đêm diễn ra chung kết Hoa hậu Việt Nam, ban tổ chức đã nhận được bức thư nặc danh tố cáo Nguyễn Thị Huyền cặp với đại gia, phá vỡ gia đình người khác. Ngay lập tức đơn vị tổ chức cuộc thi đã cử người tìm hiểu ngọn ngành mọi chuyện nhưng trên thực tế là không hề có sự việc đáng xấu hổ kể trên và cô nàng vẫn đủ tư cách tham dự thi. Sau đó cô giành được chiếc vương miện cao quý.

hoa hau giat chong

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Thùy Dung bên cạnh scandal bằng cấp thì vụ việc bị người mẫu Ngọc Thúy "dằn mặt" trên trang cá nhân về chuyện "giật chồng" cũng là đề tài khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Hồi tháng năm 2014, cựu người mẫu Ngọc Thúy đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài tố cáo việc một Hoa hậu Việt Nam đang cặp kè với chồng cũ của mình là đại gia Đức An và có những hành động không xứng đáng với chiếc vương miện đội trên đầu. Ngọc Thúy mỉa mai rằng cô hoa hậu này đang đi chiếc xe đứng tên mình và thậm chí đang định thuê lại căn hộ trước đây Ngọc Thúy từng ở.

“Đổ đứ đừ” trước khoảnh khắc khoe da thịt hiếm hoi của Lưu Hương Giang

hoa hau giat chong
Ngọc Thúy và Thùy Dung từng "lời qua tiếng lại" với nhau

Tuy không nêu ra đích danh nhưng dòng trạng thái dường như đều chỉa thẳng mũi tên về phía hoa hậu Thùy Dung với những dấu hiệu như "HH bị rớt vương miện lúc đăng quang", "HHVN tuổi ngựa”... Bên cạnh đó, có một thời gian, báo chí thường thấy Thùy Dung xuất hiện không ít lần bên cạnh đại gia Đức An, cả hai còn bị bắt gặp tay trong tay tình tứ trên đường.

Không im lặng trước lời mỉa mai của đàn chị, Thùy Dung cũng đáp trả không kém phần đanh đá: "Ôi mấy bạn ơi, mình sợ quá à! Nghe đâu có người hù dọa Thùy Dung, còn làm nguyên 1 bài sớ tấu về Thùy Dung nữa, sợ quá à! Giờ mình phải làm sao đây? Việt Nam ơi, các bạn bảo vệ mình nhé! Lúc này Thùy Dung rất cần các bạn bên cạnh vì biết đâu Thùy Dung bị hại thì sao? Luôn bên cạnh Thùy Dung nhé!".

hoa hau giat chong

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân

Diệu Hân là Hoa hậu Đông Nam Á 2012, sau khi đăng quang, cô hoạt động một thời gian ngắn trong làng người mẫu rồi dần rút lui và hiện tại đang tập trung vào hoạt động kinh doanh của một cửa hàng thời trang riêng của mình.

hoa hau giat chong

Hồi tháng 6 năm nay, báo chí đưa tin vụ việc hoa hậu Diệu Hân cùng bà chủ của căn nhà - nơi mà cô đang thuê kinh doanh đã xảy ra cuộc cãi vã, ẩu đả khá lớn, thậm chí phải có sự can thiệp của các cơ quan chức năng. Theo những thông tin được tiết lộ, nguyên nhân của cuộc ẩu đả là do bà chủ nhà cho rằng Diệu Hân đang cố tình dụ dỗ chồng bà khiến gia đình bà gặp nhiều xáo trộn. Thậm chí, bà còn yêu cầu Diệu Hân rời đi nhưng cô nàng nhất quyết không chịu.

Hoa hậu Diệu Hân tung clip bằng chứng tố chủ nhà đánh ghen

hoa hau giat chong

Trước những cáo buộc đó, Diệu Hân một mực phủ nhận và tuyên bố rằng mình không thiếu tiền để phải đi dụ dỗ hay quan hệ bất chính với người đàn ông bằng tuổi cha chú và bà chủ nhà đang cố tình bôi nhọ nhân phẩm của cô để cô dọn ra khỏi ngôi nhà đã kí hợp đồng hai năm. Công chúng bán tín bán nghi trước những nghi vấn này khiến một thời gian dài, hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân gặp phải không ít rắc rối và phiền phức.

Sự việc tưởng chừng đã được lắng xuống thì mới đây, Diệu Hân bất ngờ tung clip ghi lại hình ảnh nhiều lần bà chủ nhà cùng người thân kéo đến cửa hàng cô để chửi bới lăng mạ. Diệu Hân cho biết cô rất bức xúc khi vừa bị bôi nhọ danh dự, vừa bị nghi là dựng chuyện để PR.

hoa hau giat chong

Người đẹp khẳng định rằng, nếu không nhận được lời xin lỗi từ phía vợ chồng chủ nhà thì cô sẽ kiện ra tòa vì bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm: “Cho đến bây giờ, điều tôi bức xúc nhất không còn là vụ bị vu khống giật chồng bởi câu chuyện đã kéo dài nhiều tháng qua và khiến tôi vô cùng mệt mỏi, không còn muốn nhắc tới. Nhưng điều làm tôi khó chịu nhất là nhiều người lại nghĩ tôi dựng lên chuyện tào lao này để PR cho tên tuổi. Tôi không rảnh và nhảm nhí đến như vậy. Tôi đã mời luật sự và công an vào cuộc. Mọi thứ đã có kết quả và tôi sẽ cho mọi người thấy sự thật”.

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 hoa hậu Việt cay đắng khi vướng nghi án giật chồng, bị đánh ghen