Những kiểu tóc đẹp “tuyệt đỉnh” dưới đây sẽ giúp nàng dẫn đầu xu hướng 2017, gây ấn tượng với chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3 kiểu tóc hot dẫn đầu xu hướng 2017

Blogtamsu | 28/12/2016, 18:54

Những kiểu tóc đẹp “tuyệt đỉnh” dưới đây sẽ giúp nàng dẫn đầu xu hướng 2017, gây ấn tượng với chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau hàng loạt “cơn bão” thời trang, làm đẹp càn quét năm 2016, những ngày cuối năm, các tín đồ lại trông đợi nhiều hơn về xu hướng mới sẽ “bùng nổ” trong năm 2017. Bên cạnh trang phục “hot”, lối make up phổ biến, kiểu tóc nào sẽ “lên ngôi” cũng là ẩn số nhiều quý cô đang muốn giải mã.

Trong mùa mốt 2017 tới đây, những kiểu tóc sẽ “thống trị” mang khuynh hướng đối lập nhau, song đều có điểm chung là tô đậm đươc vẻ ngoài duyên dáng của các cô gái.

1. Tóc xoăn gợn sóng

Qua rồi thời tóc uốn xoăn lọn to, phong cách hứa hẹn “tiếm ngôi” năm 2017 là kiểu xoăn gợn sóng, xoăn nhẹ để tạo cảm giác bồng bềnh. Nếu tóc ngắn, nàng còn có thể đánh rối nhẹ để tăng vẻ tự nhiên. Nếu tóc dài, tóc xoăn gợi sóng sẽ càng làm tăng sức hút, làm bật nét duyên dáng, nữ tính. Và nếu nàng không thích để mái mưa trẻ trung, hãy chia tỉ lệ ngôi theo 7:3 hoặc 8:2 theo xu hướng hiện nay để f5 diện mạo thành công nhé!

2. Tóc thẳng phủ màu

Nghe thì có vẻ giống kiểu tóc dài cổ điển, nhưng không, tóc thẳng của 2017 sẽ là sự cách tân mới mẻ hơn nhiều. Thay vì những suối tóc đen huyền, bạn hãy chọn màu nhuộm hợp mốt. Hoặc nhuộm màu khói trẻ trung, phá cách, hoặc nhuộm ombre và các gam màu sáng ngọt ngào như hồng, đỏ, ánh đồng… Và chẳng cứ gì tóc dài đâu, nàng có thể để tóc ngắn thẳng, tạo điểm nhấn bắt mắt ở phần mái mưa hoặc mái thưa đều ấn tượng.

3. Tóc búi nửa đầu

Thực tế, đây là xu hướng ảnh hưởng từ giới trẻ Hàn Quốc, hứa hẹn tạo “cơn sốt” tại Việt Nam trong năm 2017 tới đây. Bất kể nàng sở hữu mái tóc có độ dài, ngắn như thế nào, đều có thể áp dụng kiểu búi nửa đầu này để “tút tát” diện mạo. Hãy ghi nhớ một chú ý nhỏ, đừng lạm dụng các loại kẹp nơ hay dây buộc có thiết kế nổi trội, chỉ chọn dây thun trơn màu hoặc kẹp ghim để cố định búi tóc nửa đầu là đủ. Nếu dùng quá nhiều chi tiết màu mè, bạn sẽ tự biến mình thành “tắc kè hoa” do “xì tin” quá đà đấy.

Đông Phương (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 kiểu tóc hot dẫn đầu xu hướng 2017