Để vòng eo  nhanh chóng thon gọn bạn cần làm giảm hàm lượng calo nạp vào trong cơ thể, do đó, thực phẩm ít chất béo, ít năng lượng như trái cây là sự lựa chọn tốt nhất.

3 loại nước ép trái cây càng uống eo càng thon

Một Thế Giới | 20/08/2015, 16:30

Để vòng eo  nhanh chóng thon gọn bạn cần làm giảm hàm lượng calo nạp vào trong cơ thể, do đó, thực phẩm ít chất béo, ít năng lượng như trái cây là sự lựa chọn tốt nhất.

1. Nước ép bưởi

Nước ép bưởi không chỉ là loại nước giải khát thơm ngon, thanh nhiệt và giải độc cơ thể hiệu quả mà hơn thế nữa, trong nước ép bưởi còn chứa nhiều loại acid tự nhiên, vitamin và khoáng chất hỗ trợ tốt cho quá trình trao đổi chất và tăng cường đào thải chất độc giúp cho hệ tiêu hoá hoạt động được tốt hơn. 
Bên cạnh đó các enzyme có trong bưởi có thể giúp hấp thụ và giảm lượng tinh bột và đường trong cơ thể làm ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ. Đồng thời lượng insulin trong cơ thể sẽ có chiều hướng giảm mang lại cho bạn có cảm giác lâu đói và mau no. Do đó chị em chúng ta sẽ hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.
2. Nước ép cà chua
3 loai thuc uong cang uong nhieu eo cang thon-hinh-anh-1
 Cà chua là loại hoa quả chứa rất nhiều vitamin C tốt cho cơ thể đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cà chua là loại hoa quả chứa rất nhiều vitamin C tốt cho cơ thể, ít chất ngọt nên rất thích hợp cho việc giảm mỡ bụng vì lượng calo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.

Trước mỗi bữa ăn hãy uống 1 ly nước ép cà chua, lượng đường và lượng nước trong cà chua sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

3. Nước ép dứa với bí đao
3 loai thuc uong cang uong nhieu eo cang thon-hinh-anh-2
 Nước ép dứa và bí đao là loại nước uống giúp bạn nhanh chóng có vòng eo thon thả nhất.
Có thể nói hỗn hợp nước ép dứa và bí đao là loại nước uống giúp bạn nhanh chóng có vòng eo thon thả nhất. Vì dứa có chứa enzyme bromelain có tác dụng thủy phân protein (có trong thịt cá) thành các axit amin giúp tiêu hóa nhanh và phân giải lượng calo thừa trong cơ thể. Trong khi đó, bí đao lại có hàm lượng chất xơ cao và chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ giúp bạn ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể.

Mộc Trà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 loại nước ép trái cây càng uống eo càng thon