Trường mẫu giáo Dong Huan thuộc tỉnh Quảng Đông đã bị buộc phải đóng cửa sau khi đoạn video ghi lại cảnh cô giáo mầm non đuổi theo và đạp vào vùng kín của bé trai được đăng tải lên mạng.

Bé trai bị cô giáo đạp vào vùng kín, trường học phải đóng cửa

Một Thế Giới | 20/08/2015, 15:00

Trường mẫu giáo Dong Huan thuộc tỉnh Quảng Đông đã bị buộc phải đóng cửa sau khi đoạn video ghi lại cảnh cô giáo mầm non đuổi theo và đạp vào vùng kín của bé trai được đăng tải lên mạng.

>>Mỹ nữ tự sướng đủ kiểu khi thầy giảng đạo, bị bạn gái lừa 4 tỷ rồi bỏ trốn

>>Clip gãy cổ khi ăn mừng bàn thắng và 14 cầu thủ chết thảm vì trái bóng

>>Thanh niên thác loạn với 10 chân dài, status rúng động Facebook của cô gái bị HIV

>>Clip nữ quái cướp và nhấc bổng ô tô, đánh cảnh sát bất tỉnh

>>Ốm đòn vì đánh cụ ông 70 tuổi dã man sau va chạm xe ở Hà Nội

>>Mỹ nữ tắm suối vạn người mê, chân dài gây sốc với quần nửa mùa

Theo Pressreader, video cho thấy rõ hình ảnh một cô giáo liên tiếp đạp vào vùng kín của cậu bé khi cả hai đều ngã xuống sàn. Mặc cho cậu bé khóc lóc, la hét xin được tha, cô giáo này vẫn không hề nương tay.
Lúc đó, có hơn 10 học sinh và các giáo viên khác có mặt chứng kiến sự việc, nhưng không ai can giúp em.
Đoạn video lan truyền nhanh chóng sau khi được đăng lên một trang mạng tại Trung Quốc vào ngày 9.8 và khiến dư luận phẫn nộ.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương tỉnh Quảng Đông đã vào cuộc điều tra và xác minh danh tính của người phụ nữ trong đoạn video trên đích thực là cô giáo họ Wang, cũng như xác nhận tin sự việc xảy ra vào ngày 11.7, theo tờ Nandu Daily đưa tin.

Đại diện của trường mẫu giáo, ông Zheng lập tức lên tiếng bào chữa rằng hành động của giáo viên rằng: “Đó chỉ là một trò đùa mà thôi”, tờ Nandu Daily dẫn lời ông Zheng.

Ông Zheng cũng cho biết, cậu bé trong đoạn video tên Lili đã chạy quanh lớp mà không chịu ngủ trưa, và cô giáo có hành động như vậy là nhằm khiển trách cậu. Tuy nhiên, lời giải thích này đã không được dư luận chấp nhận.
Be trai bi co giao dap vao ‘vung kin’ vi khong chiu ngu trua-hinh-anh-1
Bé trai bị cô giáo đạp vào vùng kín vì không chịu ngủ trưa.

Người giáo viên họ Zhang quay và đưa đoạn video lên mạng, cũng đã nộp đơn xin nghỉ việc. Trường mẫu giáo này hiện đã bị đóng cửa và đình chỉ kinh doanh. Cảnh sát địa phương đã triệu tập những người có liên quan để tiến hành điều tra.

Chú của Lili cho hay, mẹ cậu bé đã ngất xỉu khi thấy cảnh con trai bị đánh như vậy và rằng cậu bé chưa một lần nhắc đến việc mình bị cô giáo hành hạ.

Bảo Toàn (Theo Pressreader)

Bài liên quan
Mỹ tăng thuế đối với 18 tỉ USD hàng Trung Quốc
Đài CNN dẫn lời Nhà Trắng ngày 14.5 thông báo Tổng thống Joe Biden quyết định tăng thuế đối với 18 tỉ USD hàng nhập khẩu từ Trung Quốc – một nỗ lực nhằm ưu tiên ngành sản xuất nội địa đồng thời ngăn chặn đối thủ châu Á phát triển các công nghệ quan trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé trai bị cô giáo đạp vào vùng kín, trường học phải đóng cửa