Một nhóm thanh niên đang ngồi uống nước trên vỉa hè, bỗng giàn vận thăng phục vụ thi công lắp kính rơi, 3 người bị thương.

3 người bị thương vì sàn gôn rơi trúng

Nam Phong | 07/05/2018, 18:02

Một nhóm thanh niên đang ngồi uống nước trên vỉa hè, bỗng giàn vận thăng phục vụ thi công lắp kính rơi, 3 người bị thương.

Vụ tai nạn hyhữu xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 hôm nay, ngày 7.5, tại ngõ 178 Thái Hà, phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Theo ghi nhận tại hiện trường, tại ngõ 178 Thái Hà, một công trình nhà cao tầng đang tiến hành thi công lắp đặt kính.

Các nhân chứng cho hay, "vận thăng bất ngờ đứt dây cáp rồi rơi thẳng xuống nhóm người đang uống trà đá bên dưới. Chiếc vận thăng đã rơi trúng 3 người, khiến một người bất tỉnh tại chỗ, một người bị thương ở chân, người còn lại bị thương ở đầu và 3-4 người khác thoát chết trong gang tấc”.

Chiếc gôn bị đứt cáp rơi xuống đường, gây thương tích cho 3 người, trong đó 1 thanh niên bị thương khá nặng ở vùng đầu phải nhập viện cấp cứu

Các nạn nhân đã được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Được biết, nhóm người trên là nhân viên của một salon làm tóc gần đó.

Đáng chú ý, ở thời điểm sàn gondola (sàn gôn) rơi xuống, không có công nhân nào ở trên sàn gôn để điều khiển, vận hành.

Một nạn nhân bị thương ở chân được mọi người đưa vào bệnh viện

Theo người dân tại đây, sau khi lắp kính cho tòa nhà xong, chiếc sàn gôn không được tháo dỡ mà treo lơ lửng suốt một thời gian dài khiến nhiều người di chuyển qua khu vực này lo sợ.

Sàn gôn nặng cả tấn đã được treo lơ lửng nhiều ngày nay

Tại hiện trường vụ tai nạn, theo ghi nhận của chúng tôi, một đầu của sàn gôn vẫn đang lơ lửng, đầu còn lại đã chạm hẳn xuống đất. Phía đối diện, cột điện bị đổ nghiêng, nhiều dây cáp viễn thông đứt nằm ngổn ngang do khối bê tông đối trọng rơi xuống.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 người bị thương vì sàn gôn rơi trúng