Những nguyên liệu này sẽ giúp bạn làm trắng răng an toàn lại có hiệu quả nhanh chóng.

3 nguyên liệu tự nhiên làm trắng răng siêu tốc

Một Thế Giới | 14/03/2016, 12:21

Những nguyên liệu này sẽ giúp bạn làm trắng răng an toàn lại có hiệu quả nhanh chóng.


Hàm răng của bạn bị xỉn màu do rất nhiều yếu tố từ bên trong lẫn bên ngoài. Như xỉn màu do cấu trúc răng và không thể làm trắng răng theo cách bình thường. Loại còn lại thì do các tác nhân từ bên ngoài như vệ sinh răng miệng kém, hút nhiều thuốc, sử dụng đồ uống có hại hay uống nhiều thuốc kháng sinh.

Một số nguyên liệu giúp bạn làm trắng răng tự nhiên:

1. Giấm táo

Giấm táo có tính axit nên có thể giúp bạn loại bỏ mọi mảng ố vàng bám trên răng. Tuy nhiên, cũng vì lý do đó bạn không được làm dụng mà chỉ nên thỉnh thoảng sử dụng nếu không muốn gây hại cho men răng. Dùng giấm táo để súc miệng 2-3 lần mỗi tuần, hàm răng của bạn sẽ được tẩy sạch một cách hiệu quả.

lam dep, tay trang rang, ca rot, giam tao

2. Cà rốt

Trong cà rốt có chứa nhiều chất xơ tự nhiên nên nó có thể giúp làm sạch bề mặt răng và ngăn ngừa các mảng bám. Hãy ăn cà rốt mỗi ngày và nhớ nhai thật chậm, kỹ để chúng giúp răng được trắng sáng và không còn bị ố vàng.

lam dep, tay trang rang, ca rot, giam tao

3. Dầu thực vật

Nếu muốn loại bỏ vi khuẩn và nấm có trong răng miệng thì bạn hãy súc miệng bằng dầu thực vật như dầu mè, dầu dừa hoặc dầu oliu. Đây là một cách đơn giản nhưng không phải ai cũng biết, chất béo trong dầu thực vật sẽ hòa tan mọi độc tố và được đào thải ra ngoài khi bạn nhổ ra. Hãy ngậm dầu thực vật khoảng 15-20 phút vào buổi sáng trước khi ăn uống. Sau khi nhổ thì súc miệng bằng nước ấm rồi đánh răng và cạo sạch lưỡi để dầu và các chất bẩn ra hết bên ngoài.

lam dep, tay trang rang, ca rot, giam tao

Nguyễn Luyến 

Bài liên quan
Sở Y tế TP.HCM thông tin về trường hợp người phụ nữ 64 tuổi làm đẹp bị tử vong
Người phụ nữ 64 tuổi sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, cấy mỡ vùng mông, thay túi độn ngực… tại Bệnh viện đa khoa Tân Hưng có dấu hiệu mệt, khó thở, huyết áp tụt. Sau đó bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 nguyên liệu tự nhiên làm trắng răng siêu tốc