Tuy to con nhưng 3 thanh niên đến từ Ireland lại tỏ ra khá vụng về và sợ chết khiếp khi bất đắt dĩ phải đối đầu với một chú chuột nhắt. Vậy kết quả của cuộc chiến này sẽ ra sao?

3 thanh niên đô con nổi như cồn vì sợ chết khiếp con chuột nhắt

Một Thế Giới | 19/10/2015, 15:58

Tuy to con nhưng 3 thanh niên đến từ Ireland lại tỏ ra khá vụng về và sợ chết khiếp khi bất đắt dĩ phải đối đầu với một chú chuột nhắt. Vậy kết quả của cuộc chiến này sẽ ra sao?

>>Maria Ozawa và 6 sao phim đen kiếm tiền nhiều nhất; 10 người tự sướng rồi chết

>>Đập một cái bay 22 tỉ đồng

>>Cầu hôn mỹ nữ giữa đường, trai đẹp bị giật mất nhẫn cưới

>>Đột tử khi làm ‘chuyện ấy’ 12 giờ liền và 4 cái chết kỳ lạ nhất

>>Xe máy giá 245 tỉ đồng, bỏ tình dục có thể sống 150 tuổi

Mới đây, một clip siêu hài, siêu bựa quay lại cảnh 3 thanh niên to xác đến từ Ireland sợ chết khiếp chuột nhắt đang gây sôt trên YouTube. Sức mạnh của Internet ngay lập tức khiến các nhân vật trong clip nổi tiếng như một “siêu sao”.

Clip trên được quay bởi Ciaran Hickie, cho thấy cảnh anh liên tục hù doạ các bạn mình bằng cách ném một chiếc vớ đen, khiến hai anh bạn nhát gan kia la hét không khác gì một đám con gái.

Cầm nồi chảo và chổi quét nhà trên tay, hai thanh niên to con trong clip cố gắng xua con chuột, được cho là đang trốn ở dưới chiếc giường. 
Sau khi Hickie nói rằng có thể con chuột đã chạy ra khỏi phòng, bạn của anh đinh đinh không tin và nói rằng: “Không, tao không muốn mạo hiểm đâu mày. Ra đi đồ con chuột nhắt”.

Đến khi con chuột phóng ra và chạy vào nhà bếp, một người đàn ông bỗng nhảy dựng lên và bám lên khung cửa không khác như Người nhện và bị Hickie cười nhạo. “Mày cười cái gì? Mày lo quay cái gì? Cầm cây chổi lên và đập nó đi”, người bạn nói.

“Nó đang ở ngay trong góc phòng kìa. Nhanh lên”, một người bạn khác la lớn.
3 thanh nien do con noi nhu con vi so chet khiep con chuot nhat-hinh-anh-1
 3 thanh niên đô con sợ chết khiếp con chuột nhắt.

Kết thúc clip, Hickie nói đùa rằng bạn của anh (Diarmuid) sau đó qua đời tại bệnh viên vì đau tim, và cũng khẳng định là chú chuột nhắt kia, có biệt danh Little Stewart, vẫn đang tự do.

Được biết, kể từ khi được đăng tải cách đây hai hôm, clip này đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem, 10.000 lượt chia sẻ trên Facebook và hơn 2000 lời bình luận.

“Tôi cười muốn té ghế khi Hickie ném chiếc vớ đen về phía Diarmuid. Thật là một trò đùa kinh điển”, một người dùng bình luận trên YouTube.

“LOL, các bạn của anh đúng là nhát như thỏ đế”, ý kiến của một người khác.

Bảo Toàn (theo Mirror)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 thanh niên đô con nổi như cồn vì sợ chết khiếp con chuột nhắt