Nhiều khán giả tưởng rằng Chúng Huyền Thanh, Lê Hà và Ngọc Loan lộ khu vực nhạy cảm và thả rông vòng 1 trước ống kính trong tập 9 The Face.

3 thí sinh The Face bị nghi thả rông vòng 1

Blogtamsu | 14/08/2016, 08:28

Nhiều khán giả tưởng rằng Chúng Huyền Thanh, Lê Hà và Ngọc Loan lộ khu vực nhạy cảm và thả rông vòng 1 trước ống kính trong tập 9 The Face.

Tập 9 The Face không chứng kiến nhiều bất ngờ như những tập đã phát sóng trước đây. Hồ Ngọc Hà lần thứ hai chiến thắng và trở thành người chọn lựa thí sinh ra về. Đúng như dự đoán của nhiều người, Mai Ngô của đội Lan Khuê được đi tiếp và người phải dừng cuộc chơi là cô gái của đội Phạm Hương – Ngọc Loan.

Tập 9 The Face gây ấn tượng với người xem với thử thách thay trang phục trên xe trong hai phút và bước ra với những đường catwalk tự tin, đẹp nhất.

Ở phần thi này, nhiều khán giả bất ngờ phát hiện khoảnh khắc ba thí sinh The Face bị nghi không mặc nội y. Cụ thể là Chúng Huyền Thanh, Lê Hà và Ngọc Loan bị soi có dấu vết khá lạ trên ngực.

Chúng Huyền Thanh bị nghi thả rông vòng 1.
Cả Lê Hà và Ngọc Loan cũng vướng vào nghi án này.

Nếu sự thực như vậy, ba thí sinh này đã mắc phải sự cố nghiêm trọng, nhất là trong chương trình thực tế như The Face. Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, ba cô gái xinh đẹp đã được giải oan.

Ở những góc chụp khác, có thể thấy trên trang phục của cả ba đều có những đường chiết may ngay đúng vị trí nhạy cảm, khiến người xem truyền hình bị nhầm lẫn đôi chút.

Chỉ cần đổi góc chụp là có thể nhận ra ngay Huyền Thanh, Ngọc Loan và Lê Hà đều chỉn chu, xinh đẹp trong phần thi này.

Ở một góc chụp khác, những đường may nơi ngực áo có thể minh oan cho Ngọc Loan.
Lê Hà cũng không hề thả rông vòng 1.

Cách đây chưa lâu, Lê Hà cũng dính phải sự cố tương tự trên khi đi dự sự kiện cũng các thành viên khác của đội Hồ Ngọc Hà.

Xem thêm: Nữ phóng viên phỏng vấn người bị xe tải tông sắp chết gây phẫn nộ

2 hot boy bất chấp nguy hiểm bắt Pokemon giữa đường Hà Nội

Tiếp tục quỵt tiền xe ôm, hot girl Bella nhận trái đắng

Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 thí sinh The Face bị nghi thả rông vòng 1