Chỉ cần áp dụng 3 bí quyết siêu dễ dưới đây, đôi môi bạn sẽ hồng hào, căng mọng đầy quyến rũ một cách tự nhiên mà chẳng cần đánh son.

3 tuyệt chiêu siêu dễ giúp bạn sở hữu môi hồng tự nhiên

Một Thế Giới | 20/10/2015, 11:00

Chỉ cần áp dụng 3 bí quyết siêu dễ dưới đây, đôi môi bạn sẽ hồng hào, căng mọng đầy quyến rũ một cách tự nhiên mà chẳng cần đánh son.

1. Mặt nạ dưỡng môi

tuyet chieu giup moi hong

- Chanh + mật ong: Bạn trộn 1 thìa nước ép chanh với 1 thìa mật ong rồi thoa đều lên môi. Sử dụng tay massage nhẹ nhàng rồi giữ nguyên mặt nạ 5 - 10 phút. Cuối cùng, bạn rửa lại với nước sạch để kết thúc quá trình.

- Nước ép củ cải đường/nước ép lựu: Bạn chỉ cần ép lấy nước của củ cải đường hoặc quả lựu rồi thoa đều lên môi. Giữ nguyên 15 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng mỗi ngày, sau 1 tuần, bạn sẽ thấy môi mình trở nên hồng hào đầy cuốn hút.

- Bột nghệ và sữa tươi: Bạn trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên môi, thư giãn 10 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng công thức này 2 lần/tuần.

2. Chế độ ăn uống

tuyet chieu giup moi hong


Tích cực bổ sung các loại rau xanh và trái cây tươi bởi chúng có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp đánh bật các sắc tố thâm đen.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp môi luôn mềm mại và không bị khô rát, nứt nẻ. Bên cạnh nước lọc, bạn nên bổ sung thêm một số loại nước uống có tác dụng làm hồng môi như: nước ép lựu, nước ép dưa leo, nước chanh, nước ép cà rốt.

Bổ sung sữa và các sản phẩm từ sữa mỗi ngày. Nếu bạn sợ tăng cân, hãy dùng các sản phẩm không đường. Axit lactic trong sữa được đánh giá là có tác dụng hoàn hảo trong việc trị đôi môi xỉn màu và làm hồng môi một cách tự nhiên.

Tạm biệt các sản phẩm có chứa quá nhiều dầu mỡ, nhiều muối, các loại đồ uống chứa cafein vì chúng chính là thủ phạm khiến môi thâm xì.

3. Chế độ sinh hoạt

tuyet chieu giup moi hong

Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và hạn chế thức khuya.

Bảo vệ môi trước tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Không liếm môi, cắn môi bởi nó sẽ khiến cho môi bị mất nước và khô thêm.

 Hà Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Việt Nam không thiếu điện'
Thủ tướng khẳng định Việt Nam sẽ không thiếu điện với các giải pháp đồng bộ về nguồn điện, tải điện, phân phối, sử dụng điện và giá điện.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 tuyệt chiêu siêu dễ giúp bạn sở hữu môi hồng tự nhiên