Trang điểm theo phong cách Strobing của Hàn Quốc hay tự nhiên, sử dụng son môi 2 trong 1, vừa cho môi và cho má hồng… sẽ là những xu hướng làm đẹp hứa hẹn sẽ ‘bùng nổ’ trong 2017.

3 xu hướng trang điểm hứa hẹn sẽ ‘bùng nổ’ trong 2017

Thyhang | 09/01/2017, 19:14

Trang điểm theo phong cách Strobing của Hàn Quốc hay tự nhiên, sử dụng son môi 2 trong 1, vừa cho môi và cho má hồng… sẽ là những xu hướng làm đẹp hứa hẹn sẽ ‘bùng nổ’ trong 2017.

1.Trang điểm tự nhiên

Dường như cái gì tự nhiên cũng có sức quyến rũ riêng, trong trang điểm và làm đẹp cũng vậy. Cho đến thời điểm này phong cách trang điểm tự nhiên vẫn giữ vững vị trí của mình trong lòng các tín đồ làm đẹp. Bởi một mặt, nó khiến các cô gái giữ được vẻ đẹp tự nhiên và làn da, mặt khác, giúp người bận rộn tiết kiệm thời gian. Thử hỏi, mỗi buổi sáng trước khi bước chân ra khỏi nhà, không phải ai cũng có nhiều thời gian ngồi trang điểm đậm, hơn nữa, xu hướng trang điểm tự nhiên rất được chuộng với phụ nữ công sở, các cô gái yêu vẻ đẹp tự nhiên.

Chỉ cần một chút son đỏ, nhấn nơi cặp chân mày và một chút má hồng là bạn đã trở nên xinh tươi.

2.Phong cách trang điểm Strobing

Phong cách trang điểm Strobing là cách trang điểm sử dụng kem nền cùng phấn higlight nhũ sang làm cho gương mặt bắt sáng và làn da căng bóng như các cô nàng Hàn Quốc. Kem nền có độ ẩm cùng với phấn phủ trong suốt không màu và kết hợp với phấn highlight nhũ sáng ở những vùng da đặc biệt nhưdưới khung xương chân mày, sóng mũi, xương gò má, nhân trung và đỉnh cằm.

Với cách trang điểm này, khi chụp hình tạo hiệu ứng độc đáo, bởi những vùng này sẽ bắt ánh sáng rất tốt, và tạo ra làn da căng bóng, trắng sáng.

Son môi 2 trong 1

Trong vài năm trở lại đây, các nhà sản xuất mỹ phẩm đều cố gắng ra mắt nhiều loại sản phẩm làm đẹp có tác dụng 2 trong 1, 3 trong 1… vừa tiện dụng và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng. Nếu như trước đây có những loại phấn nền 2 trong 1… thì nay những cây son, son nước hay son dạng kem lỏng vừa có thể làm son, vừa có thể sử dụng để làm má hồng sẽ trở nên “hot” trong năm 2017.

Mách bạn:

Bạn có thể tìm các sản phẩm làm đẹp mang tính xu hướng tại các cửa hãng mỹ phẩm, trong đó có Deborah Milano của Ý. Hiện tại, thương hiệu đang có chương trình ưu đãi khách hàng trong dịp Tết như với hóa đơn mua hàng 500.000 đồng, tặng 1 sản phẩm sữa tắm Le Petit Olivier với thành phần được chiết xuất từ nhiều loại hoa, trái cây của vùng Grase, Pháp; hóa đơn mua hàng 800.000 đồng, tặng ngay gấu bông Deborah Milano xinh xắn và 1 gift voucher trị giá 100.000 đồng. Chương trình diễn ra tại hệ thống Deborah Milano trên toàn quốc từ ngày 10.1 đến hết 19.2.2017.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 xu hướng trang điểm hứa hẹn sẽ ‘bùng nổ’ trong 2017