Mỗi cô nàng hãy tự bỏ túi lấy cho mình những bí kíp làm đẹp vừa đơn giản lại rất hữu dụng sau nhé!

30 thủ thuật trang điểm cực hữu dụng cho phái đẹp, bạn nên bỏ túi

blogtamsu | 25/04/2016, 09:57

Mỗi cô nàng hãy tự bỏ túi lấy cho mình những bí kíp làm đẹp vừa đơn giản lại rất hữu dụng sau nhé!

1. Bằng cách hơ máy sấy trực tiếp lêndụng cụkẹp mi khoảng 15-20 giây, bạn sẽ có ngay một đôi lông mi cong vút nhanh chóng do được tác động từ hơi nóng, đồng thời giúpcác bướcchuốt mascara sau đó được "ăn" hơn.

2.Chuốt mi dưới chuẩn, "cọng nào ra cọng ấy",là phải sử dụng thủ thuật chiếc thìa "thần thánh" như thế này!

3. Nhưng chẳng may kem mascara dâylên vùng da xung quanh thì sao? Đừng hoảng sợ, hãy bôi một ít kem dưỡng ẩm lên đầu một chiếc bông ngoáy tai rồi chà nhẹ lên vết bẩn đó là mọi thứ lại hoàn hảo như ban đầu!

4.Để bảo vệ, kéo dài đôi lông mi, hãy đeo kính bơi trong khi tắm!

5. Tẩy trang mà không cần nước chỉ với một hũ kem lạnh (cold cream).

6."Nướng" kem che khuyết điểm để chúng lưu giữ trên da suốt ngày dài (thay vì trôi đi) bằng cách: thoa kem che khuyết điểm lên da, sau đó dặm phấn lên vùng kem (càng nhiều, càng dày thì càng tốt), rồi chờ khoảng 5-10 phút trước khi bạn dùng cọ "phủi" lớp phấn khỏi da đi là được.

7. Và khi cần làm sạch các loại cọ trang điểm, hãy nhờ đến sự trợ giúp của dầu olive.

8.Hãy tận dụng đến giọt cuối cùng trong mỗi tuýp sản phẩm làm đẹp bằng cách cắt thân chúng ra!

9.Ngâm tuýp mascara trong một cốc nước ấm sẽ giúp việc vặn mở nắp được dễ dàng hơn (do bị lớp kem khô trên miệng đóng cứng), đồng thời những phần kem dọc thân tuýp cũng sẽ "bong" ra để bạn có thể sử dụng được hết sạch.

10.Và bạn có thể "chữa lại" hộp phấn bị vỡ nứt với cồn như thế này:

11.Sau khi làm tóc xong mới đến bước trang điểm, và bạn thì không muốn lớp trang điểm làm hỏng mái tóc của mình đúng không? Hãy học theo cô nàngChrissy Teigenbằng cáchkẹp phần tóc trước trán lên với những chiếc thẻ bài. Vừa trang điểm dễ dàng, vừa giữ đẹpmái tóc!

12. Bạn cũng nên "giặt" chiếc lược chải tóc của mình để chúng giúp duy trì được những sóng tóc dài lâu và không làm căng, gãy tóc nhé.

13.Và làm sạch cả máy ép tóc lẫn máy uốn tóc bằng cách lau nó đi vớimột miếng bông gòn trang điểm thấm đầy cồn.

14.Vaseline + nước hoa = combo 2 trong 1 vừa dưỡng da mịn, vừa có mùi thơm yêu thích.

15.Bạn sẽ làm gì nếu lỡ xịt nước hoa quá tay? Giải pháp là hãy dùng cồn thấm vào một chiếc khăn giấy ướt, hoặc kem dưỡng da, sau đóthoa, chà dần dần lên phần da bạn vừa xịt vào để giảm độ nồng.

16. Thay nước rửa tay cho chất khử mùi/lăn nách nếu bạn chẳng may quên nhé.

17. Nếu mỗi lần chải tóc là mỗi lần tóc bạn bị tĩnh điệnrối tung, hãy áp một tờ giấy ăn khô vào các răng lược như hình:

18.Nếu muốn sau khi gội bạn thu được mái tóc bồng bềnh dày dạn hơn, hãy gội đầu với dầu xả trước rồi mới đến dầu gội đầu. Đây là kiểu "gội đầu ngược" nhưng cho kết quả khá khả quan đấy.

19. Hãy bỏ qua những tuýp kem đánh răng đắt tiền, mà thay vào đó là sử dụng vỏ chuối. Bạn vẫn sẽ có được một hàm răng trắng sạch mà lại tiết kiệm hơn rất nhiều. Cách thực hiện: Chà phần xơ thịt ở phía bên trong vỏ chuối trực tiếp lên răng. Cố gắng giữđể lợi và răng không chạm vào hỗn hợp này trong khoảng 10 phút. Sau đó dùng bàn chải đánh răng khô đánh răng với lớp xơ thịt chuối này như thường rồi bạn súc miệng sạch với nước để nhổ chúng đi. Làm đều đặn nhiều lần, bạn sẽ sớm thấy hiệu quả từ phương thức này!

20. Cạo lông ở đầu gối đúng cách là bạn phải kéo căng phần da tại đó trước tiên (bởi đầu gối có lớp da rấtdày và nhăn nheo).

21.Và kéo dài tuổi thọ của dạo cạo bằng cách hong/sấy khô nó sau mỗi lần sử dụng.

22.Sử dụng một chiếc áo thun màu trắng để thấm khô lớp tóc xoăn cứng sau khi gội đầu.

23.Sử dụng một chiếc khăn bông khô để tẩy da chết cho môi - tin được không nhỉ? Vì tất cả những gì bạn cần làm chỉ là:làm ẩm chiếc khăn bông bằng cách thấm một chút nước vào, rồichà phần khăn ẩm này lên môi một vài lần với những chuyển động tròn đều quanh môi, sau đó dùng góc khăn khô còn lại lau sạch môi đi và cuối cùng là thoa son dưỡng ẩm lên để làm mềm môi.

24.Cách xử lý đôi môi nứt nẻ: Ngâm một túi trà trong một cốc nước ấm cho đến khi nó tan ra, bão hòa thì bạn áp túi trà lên môi khoảng 3-5 phút là được.

25.Cáchxử lý một đôi mắt sưng bọng thâm đen: Pha 2 gói trà xanh loại siêu đặc, mạnh vào một cốc nước nóng. Sau khi chúng đã bão hòa thì bạn đổ nước trà này vào các khay đá rồi cất tủ lạnh. Vào sáng hôm sau, khi thức dậy với đôi mắt "cú", hãy rửa mặt thật sạch, sau đó lấy một viên đá ra lăn nhẹ xung quanh vùng bọng mắt cho đến khi chúng tan ra. Bạn sẽ thấy kết quả khá bất ngờđấy!

26. Để màu son lưu giữ trên môi cả ngày, hãy dặm phấn lên môi.

27.Để son không dính màu lên miệng ly, cốc gây mất thẩm mỹ và mất vệ sinh mỗi lần uống, hãy dùng lưỡi liếm lên miệng chiếc ly, cốc này trước khi đưa môi vào uống nhé!

28.Sử dụng dầu em bé (baby oil) và bàn chải đánh răng để tẩy sạch lớp son bằng cách: dùng ngón tay thoa một lượng dầu em bé lên môi và giữ nguyên trong khoảng 1 phút. Sau đó dùng một miếng vải mềm lau sạch lớp dầu này khỏi môi từ ngoài vào trong. Nếu thấy trên môi vẫn còn son bám, hãy dùng bàn chải lông mềm chà lên những vùng môi còn vấy bẩn đó thật nhẹ nhàng với những chuyển động tròn đều là được.

29.Những vết bẩn cứng đầu trên móng tay có thể được loại bỏ với nước ấm và chanh bằng cách: Vắt nước cốt chanh vào một bát nước ấm, khuấy đều rồi ngâm những đầu ngón tay bạn trong đó khoảng 5 phút. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể lấy cùi vỏ của chanh chà trực tiếp lên móng để đẩy nhanh quá trình làm sạch.

30.Bạn có thể rút ngắn thời gian đợi móng tay khô sau khi sơnxuống một nửa bằng cáchdội, xảnước lạnh trực tiếplênđầu móng tay (lưu ý rằng đó chỉ là dòng nước lạnh chảy mạnh chứ không phải dòng nước có cường độ cao, phun tia xối xả nhé - nếu bạn không muốn làm hỏng lớp sơn).

Nguồn: PureWow

Quỳnh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
30 thủ thuật trang điểm cực hữu dụng cho phái đẹp, bạn nên bỏ túi