Khoe đường cong cơ thể và chân dài trên nền nhạc Sealed with a kiss, clip Ngọc Trinh vừa đăng trên Facebook khiến cánh mày râu chết mê.

Clip Ngọc Trinh khoe thân nóng bỏng và ước mỗi năm có 1 lần

Hồng Quân | 24/04/2016, 22:13

Khoe đường cong cơ thể và chân dài trên nền nhạc Sealed with a kiss, clip Ngọc Trinh vừa đăng trên Facebook khiến cánh mày râu chết mê.

>>5 clip hot nhất ngày: Phim ngắn về mẹ lấy nước mắt triệu người

>>Clip hôn gái xinh Hà thành với đồ chơi khám răng cá sấu chỉ 80 ngàn

>>Hot boy xăm trổ đã lừa hàng triệu người như thế nào?

Kèm theo clip này, Ngọc Trinh chú thích: “Tuổi thanh xuân trôi qua nhanh lắm. Ước gì mỗi năm có thể quay được 1 clip như thế này để sau này ngồi coi lại”.

Clip Ngọc Trinh ao ước một năm có một lần để xem lại.

E-kíp giúp Ngọc Trinh hoàn thành clip vừa gợi cảm vừa lãng mạn này vẫn là nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, Giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng và stylist Đỗ Long. Trong đó, Lê Thiện Viễn và Đỗ Long là hai người mà Ngọc Trinh có thể an tâm cởi đồ để thực hiện những bộ ảnh khỏa thân.

Chỉ sau 2 giờ, clip của Ngọc Trinh nhận được hàng tá lời khen và gần 5000 like.

Sáng nay, Ngọc Trinh cũng thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng clip khoe vòng eo 56 trên Facebook cá nhân.

Trước đây, khi được hỏi về lý do sẵn sàng thực hiện những bộ ảnh thời trang kiệm vải hoặc không ngần ngại cởi đồ, Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ: "Nhiều người thích xem ảnh thời trang gợi cảm có lẽ vì họ thích và tôi cũng thế. Tôi chụp ảnh sexy nhằm thoả mãn sở thích của bản thân. Đây là lý do đầu tiên và vô cùng quan trọng, bởi có cảm hứng thì mới có thể cùng ê kíp thực hiện những bộ ảnh mới.

Riêng đối với việc chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang, điều tôi nghĩ đến đầu tiên là nhiệm vụ và quyền lợi giữa đôi bên. Đặc biệt là ý tưởng của từng bộ ảnh có phù hợp với hình ảnh của mình và bản thân có thể truyền tải được những yêu cầu của nhãn hàng".

>>3 mỹ nhân Việt tự tin khoe ảnh giường chiếu với bạn trai

>>Bắt quả tang kẻ quay lén dưới váy thiếu nữ

>>Fan giựt tóc của Sơn Tùng M-TP, bán giá 500.000 đồng/sợi

Quang Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Ngọc Trinh khoe thân nóng bỏng và ước mỗi năm có 1 lần