Nếu không phát hiện kịp, phần lớn số thịt này sẽ được chế biến và xắt mỏng nhét vào bánh mì bán cho sinh viên với giá rẻ…

35kg thịt heo ôi thiu được chuẩn bị nhét vào bánh mì bán cho sinh viên

Một Thế Giới | 28/01/2016, 11:52

Nếu không phát hiện kịp, phần lớn số thịt này sẽ được chế biến và xắt mỏng nhét vào bánh mì bán cho sinh viên với giá rẻ…

Ngày 28.1, Công an quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) cho biết đã lập biên bản vi phạm về môi trường, an toàn thực phẩm đối với cơ sở Cường Ký chuyên kinh doanh chả lụa, pa tê thịt nguội, quay nướng thịt heo tại số 13 đường 3 Tháng 2 (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều), do ông Khưu Chí Đại làm chủ. 

Trước đó, lúc 10 giờ ngày 27.1, Công an quận Ninh Kiều phối hợp với Chi cục Thú y liên quận Ninh Kiều - Bình Thủy kiểm tra cơ sở Cường Ký. Thời điểm kiểm tra, cơ sở vẫn kinh doanh bình thường. Ngành chức năng đã phát hiện hành loạt sai phạm về môi trường, an toàn thực phẩm. 

35kg thit heo oi thiu duoc chuan bi nhet vao banh mi ban cho sinh vien-hinh-anh-1Nhiều khách đến mua bánh mì thịt tại đây mà không hề hay biết
Đại diện cơ sở không xuất trình được giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm; không bảo quản riêng biệt từng loại thực phẩm dẫn đến nguy cơ gây ô nhiễm chéo (thực phẩm sống và chín được bảo quản chung với nhau); không có biện pháp quản lý chất thải phù hợp trong khu vực sản xuất (rác thải, dầu mỡ không được thu gom).
Đặc biệt, đoàn kiểm tra đã phát hiện và yêu cầu chủ cơ sở tiêu hủy tại chổ gần 35kg thịt heo đông lạnh và heo quay bị ôi thiu, biến đổi màu mùi vị. 

thit thiu, banh mi, thit quay, sinh vien, Cuong KyYêu cầu cơ sở tiêu hủy số thịt ôi thiu
Được biết, ngoài kinh doanh chả lụa, pa tê thịt nguội, quay nướng thịt heo, tại cơ sở Cường Ký, mỗi sáng có rất đông sinh viên, người lao động đến mua bánh mì thịt heo quay bởi giá bán khá bình dân.

Như vậy, nếu không phát hiện kịp, phần lớn số thịt này sẽ được chế biến và xắt mỏng nhét vào bánh mì bán cho sinh viên với giá rẻ…

Linh Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
35kg thịt heo ôi thiu được chuẩn bị nhét vào bánh mì bán cho sinh viên