Nếu lông mày thưa và nhạt màu khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian để kẻ chúng vào mỗi sáng, hãy áp dụng ngay những mẹo cực đơn giản dưới đây nhé!

4 cách tô đậm lông mày từ thiên nhiên không cần phun xăm

Một Thế Giới | 13/02/2016, 13:00

Nếu lông mày thưa và nhạt màu khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian để kẻ chúng vào mỗi sáng, hãy áp dụng ngay những mẹo cực đơn giản dưới đây nhé!


1. Nước ép hành tây

chan may dam

Không chỉ làm tăng hương vị cho món ăn, hành tây còn có rất nhiều công dụng làm đẹp, một trong số ấy chính là kích thích lông mày mọc nhanh, rậm và dày hơn. Cách làm cực đơn giản, bạn chỉ cần nhúng bông cotton vào nước ép hành tây rồi thoa lên lông mày và để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn rửa lại với nước sạch. Hãy chú ý để không bị cay mắt nhé!

2. Lòng đỏ trứng gà

chan may dam

Nguyên liệu thân thuộc tiếp theo giúp bạn sở hữu hàng lông mày như ý chính là lòng đỏ trứng gà. Bạn đánh thật bông 1 lòng đỏ trứng, sau đó thoa đều lên lông mày. Thư giãn 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Áp dụng mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

3. Gel lô hội

chan may dam

Bên cạnh công dụng chăm sóc da và tóc, gel lô hội còn có khả năng mang đến cho bạn một cặp lông mày dày đẹp tự nhiên. Bạn chỉ cần tách lấy phần thịt của nhánh lá lô hội, sau đó thoa đều lên lông mày và để qua đêm. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày, chỉ sau thời gian cực ngắn, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

4. Dầu hạnh nhân

chan may dam

Phương pháp làm đẹp lông mày cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hôm nay là dầu hạnh nhân. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa dầu hạnh nhân lên lông mày và massage nhẹ nhàng. Để chúng lưu lại qua đêm rồi rửa lại với nước sạch vào sáng hôm sau. Chỉ sau 1 tuần áp dụng, lông mày của bạn sẽ trở nên dày đẹp như phun xăm.

Hà Phương

Bài liên quan
Một blogger về làm đẹp bất ngờ ủng hộ UNICEF 1 triệu USD gây quỹ
Ngày 17.5, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF Việt Nam) thông báo, bà Hannah Nguyễn (Hannah Olala), một blogger về làm đẹp, đã trở thành thành viên của Hội đồng Nhà tài trợ Toàn cầu của tổ chức này và cam kết quyên góp 1 triệu USD cho tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 cách tô đậm lông mày từ thiên nhiên không cần phun xăm