Những người đàn ông chân chính luôn đặt 4 tiêu chí này lên hàng đầu khi nói về mẫu phụ nữ lý tưởng của mình.

4 điều người đàn ông chân chính nào cũng cần ở phụ nữ

Một Thế Giới | 18/10/2015, 07:23

Những người đàn ông chân chính luôn đặt 4 tiêu chí này lên hàng đầu khi nói về mẫu phụ nữ lý tưởng của mình.

1. Khuôn mặt

Theo kết quả điều tra, gương mặt tròn, mắt to, đặc biệt là đôi mắt biết cười là những yếu tố ngoại hình mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các chuyên gia phân tích, gương mặt tròn có nét hài hòa, mềm mại và trông rất có hậu, là tiêu chuẩn về cái đẹp mà người phụ nữ cần có. Trong khi đó, tỉ lệ yêu thích của đàn ông đối với gương mặt trái xoan hay mặt V line chỉ có 27%.

Về đôi mắt, đàn ông thích những cô gái có đôi mắt biết cười, vì đôi mắt ấy tựa như ánh mặt trời, mang lại cho người đối diện cảm giác thân thiện và ấm áp. Đôi mắt 2 mí, lông mi dài, cong và đôi mày thanh mảnh luôn là tiêu chuẩn cao nhất và đẹp nhất. Về mái tóc, đa số đàn ông đều bị thu hút bởi một mái tóc dài, vì họ cho rằng mái tóc dài mới thực sự là tiêu chuẩn cho cái đẹp của người phụ nữ đoan trang.

Tuy nhiên, không phải ở độ tuổi nào, đàn ông đều có những yêu cầu về cái đẹp như nhau. Khi còn trẻ, họ đương nhiên sẽ thích những cô gái mặt xinh da trắng, môi trái tim...Nhưng khi đến tuổi trung niên, điều họ thích hơn lại là người phụ nữ với phần mông đầy đặn và phần eo thon thả.

2. Tính cách

Dịu dàng, cởi mở, quan tâm, đáng yêu và thân thiện là những tính cách của phụ nữ mà đàn ông thích nhất.

Các chuyên gia cho rằng, một người phụ nữ có dung mạo đẹp chẳng qua cũng chỉ là vẻ bề ngoài, tâm hồn của họ mới là điều cốt lõi. Dịu dàng, lương thiện và chung tình dường như là những đức tính mà đàn ông muốn người phụ nữ của mình có được. Đàn ông họ luôn xem gia đình và phụ nữ là bến đỗ an toàn để tránh gió tránh bão. Vậy nên họ luôn hi vọng bến đỗ ấy có thể che chở cho họ mọi lúc, mọi nơi, dù là lúc thành công hay khi thất bại. Một người phụ nữ thông minh, hãy biết cách bao dung tha thứ, quan tâm, chia sẻ với người đàn ông của mình những lúc gặp khó khăn. Và đặc biệt là, cho họ cảm giác hạnh phúc khi được bên bạn.

3. Thân hình

Đa số đàn ông đều thích những cô gái “có da có thịt”, chứ không phải hình mẫu siêu gầy siêu mỏng mà các cô gái hiện nay đang ao ước. Đàn ông họ cho rằng, một người phụ nữ khỏe mạnh, trước tiên sẽ có lợi trong việc sinh con, và sau này, họ mới có thể có đủ khả năng để chăm sóc cho con cái và gia đình. Còn người phụ nữ quá gầy, quá mảnh mai, hàm lượng estrogen cao, sẽ dễ trở nên “xấu tính”. Về chiều cao, họ không quá yêu cầu vấn  đề cao hay thấp, nhưng họ lại muốn người phụ nữ ấy nhất định phải thấp hơn mình, để họ có cảm giác được chở che và bảo vệ.

mau phu nu ly tuong

4. Nghề nghiệp

Kết quả điều tra cho thấy, đối với sự nghiệp của phụ nữ, đàn ông không có yêu cầu gì đặc biệt. Trong đó, những nghành nghề mà họ thích nhất là giáo viên, nhân viên bán hàng và viết văn.

Đối với rất nhiều người đàn ông, vợ mình làm việc gì không quan trọng. Nhưng so với một người phụ nữ chỉ để làm “bình hoa” trang trí thì  một người phụ nữ tự bươn chải kiếm tiền rất đáng để trân trọng. Đàn ông họ đều muốn có một gia đình ổn định, vậy nên họ cũng hi vọng vợ mình có một công việc ổn định. Nếu như người phụ nữ quá bận , không có thời gian quan tâm chăm sóc gia đình, nhất định sẽ hối hận vì đã đánh mất hạnh phúc gia đình chỉ vì theo đuổi sự nghiệp.

Phạm Hồng
>> Ông Nguyễn Thanh Nghị làm Bí thư Kiên Giang 
>> VFF lộ rõ sự chán ngấy với HLV Miura sau trận thua Thái Lan 
>> Chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? xúc phạm trẻ em tự kỷ?
>> Trung Quốc tổ chức hội nghị an ninh quốc phòng hù dọa ASEAN?
>> Phát sốt với ảnh chế truyện ngôn tình của Mạc Hồng Quân và Ly kute
>> Mẹ nạn nhân xin tòa tha mạng sống cho kẻ giết con trai mình
>> Sự khác biệt về cách tiêu tiền giữa đại gia Việt và Nhật Bản
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 điều người đàn ông chân chính nào cũng cần ở phụ nữ