4 thỏi son giá rẻ dưới đây không chỉ có vẻ ngoài cực hấp dẫn mà chúng còn sở hữu chất son mềm mịn và lâu trôi đấy!

4 thỏi son tint siêu mềm mượt khiến phái đẹp chết mê

blogtamsu | 29/04/2016, 08:37

4 thỏi son giá rẻ dưới đây không chỉ có vẻ ngoài cực hấp dẫn mà chúng còn sở hữu chất son mềm mịn và lâu trôi đấy!

1.Son rượu vang Labiotte Wine

Với vẻ bề ngoài lạ mắt, son rượu vang chinh phục phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là sản phẩm mới nhất của thương hiệuLabiotte. Không chỉ được thiết kế giống hình chai rượu vang mini, thỏi son siêu xinh này còn có thành phần được chiết xuất từ rượu vang, vì thế nó có tác dụng dưỡng ẩm môi hoàn hảo. Một điểm cộng không thể không nhắc đến của son rượu vang chính là khả năng khô nhanh, tiệp vào môi và độ bám cao.

Giá của son rượu vangLabiotte Wine khoảng 185k.

2.Aritaum Color Lasting tint

Không ngoa khi nói rằng,Color Lasting chính là thỏi son tint được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ có giá thành khá mềm, thỏi son này còn tập hợp rất nhiều ưu điểm nổi trội đó là: màu sắc tươi tắn, lâu trôi lại nhiều dưỡng nên không gây khô môi. Để sở hữu đôi môi quyến rũ và gợi cảm nhất, bạn nên đánh son nhiều lớp nhé!

Giá củaColor Lasting khoảng 150k.

3.Get it tint Tonymoly

Không giống như những thỏi son bình thường,Get it tint Tonymoly được thiết kế giống như một lọ sơn móng tay nhỏ xinh với màu sắc cực bắt mắt. Đặc điểm khiến phái đẹp yêu thích nhất ở thỏi son này chính là nó có chứa đến 40% thành phần dưỡng ẩm nên không hề gây khô môi như những dòng son khác.Get it tint có thể giữ được màu trong khoảng 6 tiếng. Những màu son được yêu thích nhất chính là đỏ cam, đỏ rượu, hồng baby...

Giá củaGet it tint khoảng 150k.

4.Tint cushion L'oreal

Mặc dù là son tint nhưngcushion Caresse lại sở hữu chất son gần như dạng bột, vì thế khi đánh lên môi sẽ tạo hiệu ứng lì như son matte. Bên cạnh việc dùng thỏi son này cho môi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để đánh mắt hay má. Một điểm cộng củacushion Caresse khiến phái đẹp không thể nào từ chối đó chính là thiết kế độc đáo với phần thân giống cây bút màuombre đẹp mắt và có thêmđầu mút đi kèm để phái đẹp có thể dễ dàng đánh son theo kiểu lòng môi.

Giá của tint cushion L'oreal khoảng 220k.

Hà Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 thỏi son tint siêu mềm mượt khiến phái đẹp chết mê