Bức ảnh nữ sinh dùng thân che mưa cho chú chó đang run rẩy được dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng mặt.

Nữ sinh cởi áo che mưa cho chó đang run rẩy gây xúc động

ctv-baotoan | 29/04/2016, 07:35

Bức ảnh nữ sinh dùng thân che mưa cho chú chó đang run rẩy được dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng mặt.

Ảnh đẹp này được chụp lại trên một con phố ở thành phố Huancayo, thuộc khu vực Junin, miền nam Peru. Người đi đường thấy nữ sinh cới áo khoác ngoài của mình để che cho chú chó đang run rẩy khi trời mưa nặng hạt.

Khoảnh khắc này thể hiện được tình bạn giữa con người và chó thân thiết đến mức nào. Sau khi được đăng tải trên một trang fanpage rất nổi tiếng, ảnh đã thu hút gần 30.000 lượt like cùng với 5000 lượt chia sẻ. Kèm theo ảnh, fanpage này mô tả như sau: “Được thấy cảnh còn nhiều người biết thương và quan tâm đến động vật làm tôi hạnh phúc”.

Ảnh nữ sinh che mưa cho chó đang run rẩy gây xúc động.

Nhiều bạn trẻ Peru và trên thế giới đã để lại bình luận tích cực cho ảnh. Tài khoản Nicole 265 chia sẻ: “Thật là một con gái tốt bụng. Thấy cảnh cô ấy dùng thân mình để sưởi ấm con chó, bất chấp việc người ngoài có thể bàn tán cũng đã nói lên rất nhiều điều. Nếu như ai cũng được như cô gái này, chắc hẳn thế giới này đã khác”.

Một người khác thì viết: “Thương em quá! Một tràng pháo tay dành cho nữ sinh này. Chó không biết tiếng người để bày tỏ cảm xúc qua lời thoại đối với chủ, tuy nhiên cử chỉ và tiếng kêu của chúng cũng tương tự như cách thể hiện trạng thái cảm xúc ở một cung bậc nhất định”.

Trong khi một người khác tâm sự: “Chúng ta đi du lịch nước ngoài càng nhiều, càng nhận ra rằng trên thực tế, ở nhiều nước, chó ít khi được tôn trọng và yêu thương. Đây quả thật là một câu chuyện đáng suy ngẫm”.

Danh tính của nữ sinh được bạn bè xác nhận là Daniela Segura Morales, đang theo học ngành kỹ sư xây dựng tại một trường đại học trong khu vực.

“Em không biết phải nói gì nữa”, Daniela Segura Morales bình luận.

Hiện số lượng chó, mèo lạc chủ hoặc không có mái ấm tại Peru đang ở mức báo động. Thậm chí các nhà chức trách cũng không thể làm gì hơn, ngoài việc kêu gọi các tổ chức quốc tế ra tay giúp đở.

Bảo Nhi (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh cởi áo che mưa cho chó đang run rẩy gây xúc động