Các chàng trai thì chẳng đủ tinh tế để hiểu chúng nên việc ở bên một cô gái luôn có tâm trạng thất thường, buồn vu vơ và giận dỗi vô cớ sẽ nhanh chóng khiến họ mệt mỏi, chán nản.

4 tính cách khiến một cô gái trở nên thu hút

Một Thế Giới | 06/01/2016, 12:00

Các chàng trai thì chẳng đủ tinh tế để hiểu chúng nên việc ở bên một cô gái luôn có tâm trạng thất thường, buồn vu vơ và giận dỗi vô cớ sẽ nhanh chóng khiến họ mệt mỏi, chán nản.

1. Tự tin là chính mình

Có thể cô gái ấy không thực sự giỏi giang, xuất sắc hay có điểm gì đặc biệt nổi trội nhưng mỗi khi nàng xuất hiện, vẻ tự tin của nàng luôn tỏa sáng và gây ấn tượng mạnh. 

Các chàng trai luôn thích ngắm những cô gái thoải mái, vô tư làm những điều mình thích, ngay cả khi điều đó có vẻ điên rồ hoặc ngốc nghếch. Việc các cô gái thành thật bằng chính con người mình cũng sẽ khiến cho chàng có cảm giác mình không yêu một hình mẫu phụ nữ giả - tình yêu giả.

tinh cach khien mot co gai tro nen thu hut

2. Biết trân trọng những gì mình đang có

Con gái luôn có rất nhiều nỗi buồn và biến đổi tâm trạng mỗi ngày. Các chàng trai thì chẳng đủ tinh tế để hiểu chúng nên việc ở bên một cô gái luôn có tâm trạng thất thường, buồn vu vơ và giận dỗi vô cớ sẽ nhanh chóng khiến họ mệt mỏi, chán nản.

Do đó, các chàng trai luôn bị thu hút bởi những cô gái hiếm khi than vãn về những thứ người khác có mà mình không có, biết trân trọng những gì mình đang có. Cô gái như thế chắc chắn có cuộc sống đầy sôi nổi và thú vị. Và dĩ nhiên không có một người đàn ông nào lại khước từ ở bên một cô nàng sống tích cực với những việc mình đang làm, cuộc sống mình đang có. Chàng sẽ rất hãnh diện và cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi có cô gái đó trong đời.

3. Tâm hồn ăn uống

Việc nội trợ tháo vát của phụ nữ đối với cánh mày râu mà nói lúc nào cũng là tiêu chí điển hình để chọn vợ. Cho nên con trai sẽ dễ dàng xiêu lòng trước một cô gái thường xuyên ra vào căn bếp, nấu những món ngon.

Tuy nhiên, một tâm hồn ăn uống cũng đi cùng với việc thưởng thức món ăn nữa. Cô gái nào cũng bị ám ảnh bởi ngoại hình và số đo 3 vòng của mình nhưng điều đó không có nghĩa bạn phải tự bỏ đói bản thân hoặc chỉ uống nước mỗi lần hẹn hò. Con trai thường thích bạn gái mình mũm mĩm, đầy đặn một chút. Cho nên hãy cứ là một cô nàng có thể thoải mái đi ăn với bạn bè, có bàn luận rôm rả về những món ăn ngon lành mà không quan tâm điều gì khác nữa.

4. Mạnh mẽ

Sự mạnh mẽ ở một cô gái khiến con trai cảm thấy an tâm mỗi khi họ không thể ở bên để bảo vệ hay che chở. Dù họ cũng cần ở con gái chút mềm mỏng, nữ tính thì việc ở bên một cô gái mạnh mẽ khiến họ cảm thấy an toàn hơn. 
Cô gái mạnh mẽ cũng sẽ biết yêu quý và trân trọng bản thân mình.

Gia Bình 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 tính cách khiến một cô gái trở nên thu hút